"Nah." sabi ni Zyrus. "Iba na ang make up artist ko since nung umalis si Louise sa bansa. Di ba nagkaroon pa ng application to be my make up artist. And dun kami nakahanap ng make up artist ko. The article is true. Umattend si Louise ng isa sa mga shooting namin, and its for just a replacement for my make up artist that day. Kasi may emergency siya and nirequest ng manager namin na si Louise nalang yung kuning make up artist since hindi ko pinapahawak kung kani kanino yung mukha ko" sabi niya.
"Another question" sabi nung babae. "For Zach naman po, di ba po may sinabi kayo na dapat makahanap si Zyrus ng make up artist and sabi niyo po, pag lalaki po yung nakuhang make up artist, maglalabas po kayo ng abs" sabi nung babae. Nagsigawan naman yung mga tao.
"Magtigil kayo. Babae ang make up artist ni Zyrus. Take note, babae po lahat ng make up artist namin. Can we invite them on stage?" tanong ni Zach. Bigla naman akong nag panic. Nakita kong bumulong si Zy kay Zach.
"Lana, Lisa, Jolina, Renren and Vione. Please come up to stage" sabi ni Chris. Bigla naman akong kumalma.
Umakyat si Vione as my representative.
"Renren is Zach's make up artist, Jolina is Pern's make up artist, Lana is my make up artist, Lisa is Divon's make up artist and Vione is Zyrus' new make up artist" sabi ni Chris
"Hala may tanong ako" inagaw ng isang babae yung mic dun sa nagtanong kanina. "May tanong ako sa mga make up artist niyo." tumango naman sila Renren. "Ang ga gwapo ng mina make up-an niyo. May times ba na nagkaka crush kayo sa kanila. Especially Renren and Vione. Anong feeling pag minemake up-an niyo ang double Z?" tanong niya.
"I've been working with Zach for almost 3 years now. And nung una, naiilang pa ko. Pero habang tumatagal, mas nagiging komportable na kami. And trabaho namin to. Kung nagkagusto na ko kay Zach, malamang oo. Pero syempre, professionalism is required in our job. Tandaan niyo kahit lalaki sila, mahirap silang make up-an" sabi ni Renren
"Between me and Pern. Mas madalas lang kaming mag away sa kung anong kulay ng lips yung gusto niya at bagay sa kaniya. Yun lang. Di ako pwedeng magkagusto kay Pern. Tropa tropa lang ba" sabi ni Jolina. Nagtawanan naman kami.
"Sa amin naman ni Chris, wala namang gusto gusto kasi kung di niyo alam, strict si Chris sa make up niya at ako lang makaka handle nun. Kaya in the end, natatalo siya" sabi ni Lana.
"Kay Divon naman. Medyo isip bata pa to kaya ang dami niyang gustong ipalagay sa mukha niya. Nakikita niyo tong nunal sa pisngi niya? Pinatakpan niya sa akin yan tas pinalagyan ng eyeliner para daw makita na may nunal siya" sabi ni Lisa na nagpatawa sa amin.
"Sensitive naman sa mukha si Zyrus, kaya si Louise at si... I mean ako lang yung nakakahawak sa mukha niya. Hindi din ako pwedeng magkagusto sa kaniya kasi ang daming magagalit na fans" sabi ni Vione.
BINABASA MO ANG
My Magic Creator
RandomZyrus thinks that when Viana touches his face, a magic starts to happen. Viana is a make up artist who didn't experience entering a school. It's just her hobby. But this hobby will bring her to Zyrus. A idol and a member of a 5 member group that is...