Chap 9: Giáng Sinh.

5.2K 345 16
                                    

"Chúng ta không sợ độ cao mà thật ra chúng ta sợ mình rơi tự do. Chúng ta không sợ yêu mà thật ra chúng ta sợ cái cảm giác tan vỡ, cái cảm giác bị ruồng bỏ, bị chìm trong đau đớn. Chúng ta không sợ việc mình chân thành với ai đó mà thật ra chúng ta sợ cái việc nhỡ mình mở lòng cho thế giới biết thì nhỡ đâu thế giới lại không chấp nhận mặt đó của mình thì sao?

Chúng ta không sợ vi vu trên trời hay lênh đênh trên biển, mà chúng ta sợ chết, chúng ta sợ cái việc mình sẽ lúng túng và hoảng loạn thế nào khi mọi chuyện đi theo chiều hướng xấu.

Có những suy nghĩ chưa bao giờ có thể được chuyển hoá thành lời nói hay câu văn. Có những cảm xúc sẽ mãi chỉ được khóa chặt trong lồng ngực. Có những do dự cứ thế chơi trốn tìm trong tâm trí và làm bản thân phiền muộn. Chúng tích tụ, đè nén và hối thúc ta theo cái cách mà ta không ngờ tới. Chúng mai phục và chọn tấn công vào một ngày mà ta không lường trước được. Và đây chưa phải là cái điểm gây thống khổ; cái thực sự khó chịu nhất đó chính là việc chúng ta không biết phải bắt đầu từ đâu với mớ hỗn độn này, và vì thế ta cứ chỉ biết ngồi, nằm, nhìn vào hư không và thấy thất vọng về chính mình."

---

Thấm thoát đã gần bốn tháng trôi qua kể từ khi Chaeyoung và ChanYeol chính thức hẹn hò. Nàng cũng đã nói ra cho Jisoo và Jennie cùng biết, hiển nhiên cả hai người chị đều rất vui mừng và ủng hộ, bởi cả hai đều nghĩ Chaeyoung cũng đã đến độ tuổi để theo đuổi thứ gọi là tình yêu, trong khi đó đối với họ thì ChanYeol cũng không phải là một đối tượng xấu mà có thể gây tổn hại đến đứa em của mình.

Cả Chaeyoung và ChanYeol đều là idol đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, vì thế cũng đều tự khắc biết được vị trí của mình nên cũng cố gắng duy trì mối quan hệ trong kín đáo và vô cùng cẩn thận. Chỉ là mối quan hệ của họ bây giờ cũng không khác gì mấy so với lúc trước khi chính thức quen nhau. Vẫn là vài lần hẹn cùng đi xem phim, ăn uống, còn thân mật và tiến triển nhất chắc cũng chỉ là những cái nắm tay. ChanYeol cũng nhiều lần chủ động với những cái ôm, nhưng Chaeyoung đều tránh né, nàng cũng không biết vì lí do gì nhưng chỉ cảm thấy là không thoải mái và cũng chẳng hề có ý nghĩ đến việc muốn thể hiện những hành động thân mật như bao cặp đôi yêu nhau khác. Còn ChanYeol thì lại cứ đinh ninh trong đầu rằng do thời gian chưa được bao lâu nên Chaeyoung vẫn còn ngại ngùng, vì thế cũng không vội vàng hay thô lỗ mà ép buộc nàng và vẫn luôn giữ chừng mực với hy vọng sẽ từ từ cảm hoá và làm nàng trở nên thân thuộc với mình hơn.

Còn riêng về phần Lisa, cô vẫn ngày ngày cố gắng kìm nén nỗi đau riêng của mình. Tình cảm đối với Chaeyoung vẫn như vậy, cô cảm thấy mỗi ngày càng nhiều hơn chứ không hề thuyên giảm. Tuy nhiên cô đã dần học được cách bình tĩnh và xoa dịu bản thân hơn để đối mặt với sự thật này. Mặc dù vẫn có nhiều đêm cô đau lòng đến mức tự mình bật khóc, số lần cô khóc đã không thể nhớ hay đếm được nữa, thế nhưng sau những trận khóc thầm, cô vẫn đeo lên cho mình một chiếc mặt nạ vui vẻ, như thể không hề có bất kỳ cơn sóng lòng nào cả.

---

Hàn Quốc hôm nay trời rất lạnh.

Khi những cơn gió bấc tràn về cũng là lúc mùa đông đang chuẩn bị gõ cửa từng ngôi nhà. Khác với những cơn gió heo may của mùa thu chỉ đem lại cảm giác hơi se lạnh, những cơn gió bấc làm cho ai cũng phải rùng mình vì cái rét cắt da cắt thịt.

You Had Me At Hello - ChaelisaWhere stories live. Discover now