Chap 37: Nỗi sợ hãi không tên.

4.6K 187 23
                                    

Những ngày sau đó, cuộc sống của cả hai lại trở về quỹ đạo, chỉ khác một điều, mối quan hệ của họ đã được phía gia đình chấp nhận, cũng xem như đã trút đi được một phần gánh nặng.

Song song với việc quảng bá và chuẩn bị cho một single album mới, thì cũng sắp đến ngày kỷ niệm bốn năm debut của BLACKPINK.

Cảm xúc vô cùng dạt dào, sau một quãng thời gian dài thực tập khổ cực, lại cùng nhau trải qua thêm bốn năm hoạt động bên nhau, không chỉ còn là bốn người đơn độc, mà đã hình thành một gia đình, xuất hiện thêm hàng triệu fan hâm mộ sẵn sàng vì họ mà làm tất cả.

Hôm nay cả nhóm có một buổi chụp hình cho bộ ảnh mừng ngày đặc biệt này. Bên cạnh những thước hình đẹp mắt với đủ loại concept, còn có những bức ảnh hậu trường vô cùng vui nhộn.

Trong lúc Chaeyoung vẫn còn đang mải mê xem lại những tấm hình đã chụp, nàng liền bị Lisa kéo đến một góc.

"Chaeng, tớ muốn chụp một tấm hình đặc biệt với cậu."

"Hả? Nãy giờ tụi mình chụp nhiều rồi mà Lisa?"- Chaeyoung thắc mắc hỏi.

"Tớ muốn chụp hình khác cơ, cậu mau lại đây đi, tớ nhờ người chụp giùm mình rồi."

Chaeyoung vẫn còn chưa hiểu gì lại bị Lisa tiếp tục lôi đi đến chỗ có background màu trắng khi nãy. Đột nhiên Lisa đứng yên đó nhìn nàng, ánh mắt vô cùng khác lạ, chính xác là chứa từng tia vui mừng, đáy mắt ngập tràn ý yêu thương.

Lisa lấy trong túi ra một chiếc nhẫn, tiến lại gần nàng, nhỏ giọng thủ thỉ bên tai nàng, chỉ để một mình nàng nghe thấy:

"Chaengie, sau này cậu nhất định phải đồng ý gả cho tớ."

Câu nói vừa dứt, Lisa liền lùi lại, chuẩn xác quỳ một chân xuống đất, một chân vuông góc với nền sàn, tay nâng cao chiếc nhẫn giơ lên, tay còn lại làm thành một ký hiệu, ngửa mặt lên nhìn nàng, chính là dáng vẻ cầu hôn thường thấy như trên phim ảnh.

"HeeJune oppa, phiền anh chụp hộ tụi em vài tấm để dành tặng fan nhé!"

Lisa quay về phía người đang cầm máy ảnh mà nói to, sau đó lại quay sang nhìn Chaeyoung nhỏ giọng thì thầm:

"Cậu hợp tác một chút nào."

Chaeyoung thật sự vẫn còn ngơ ngác, nhìn thấy hành động của Lisa như vậy liền hiểu rõ, câu nói khi nãy, và tư thế này chính là có chung một ý nghĩa, Lisa là đang muốn "đánh dấu chủ quyền" với mình.

Chạm phải cái ánh mắt hút hồn đó, làm cho Chaeyoung bất giác trở nên mềm nhũn, liền nâng tay phối hợp với Lisa, trong thâm tâm nàng thầm nghĩ, thật ra đâu cần phải chính miệng công khai thừa nhận, mà chỉ cần một vài điều nhỏ nhặt mang ý nghĩa to lớn, chỉ hai người hiểu rõ, đã là đủ rồi.

*Tách*

*Tách*

*Tách*

"Ok được rồi đó, quá xuất sắc luôn rồi nhé! Mấy đứa có thể lại đây xem."- Heejune đưa tay ra dấu, hô to lên về phía Lisa và Chaeyoung.

"Vâng! Tụi em cảm ơn ạ."

Lisa nắm lấy tay Chaeyoung chạy đến phía máy ảnh, cô cũng nóng lòng muốn xem thành phẩm như thế nào.

You Had Me At Hello - ChaelisaWhere stories live. Discover now