Chap 59: Người cũ không hẹn mà gặp.

3.3K 146 46
                                    

"LALISA!"

Đêm khuya của một ngày bình thường với công việc bận rộn trở về nhà, Lisa hôm nay về sớm hơn Chaeyoung, cô đang ngồi trên ghế sofa vừa xem tivi vừa đợi nàng về. Lúc nghe tiếng bấm mật khẩu dồn dập cô đoán ngay là nàng đã về tới, mừng rỡ chưa kịp đứng dậy chạy ra đón nàng thì đã nghe thấy tiếng cửa đóng sầm đi kèm với tiếng gọi lớn của Chaeyoung ngập tràn tức giận, khí thế hừng hực, hai tay nàng nắm lại thật chặt, hốc mắt đỏ hồng đang đứng sừng sững trước mặt cô.

Lisa hoảng hồn giật mình, xoay người đã thấy Chaeyoung đứng đấy. Cô chớp mắt vài cái, không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Nhìn thấy nàng rưng rưng như sắp khóc, cô càng thêm hốt hoảng chạy đến xem xét người nàng, đưa tay sờ mặt nàng sốt ruột hỏi:

"Có chuyện gì vậy Chaeng? Cậu sao vậy? Sao vừa về tới đã thế này rồi? Ai làm gì cậu hả?"

Chaeyoung rất nhanh né tránh bàn tay đang đưa lên mặt nàng của Lisa, cổ họng run rẩy trừng mắt với cô, lớn tiếp hỏi:

"Cậu mau nói cậu đã giấu tớ chuyện gì?"

"Hả? Tớ có giấu cậu chuyện gì? Cả ngày nay tụi mình còn chưa gặp nhau nữa mà cậu nói gì vậy Chaeng?"- Lisa ngơ ngác nhăn mặt hỏi.

"Tớ hỏi lại lần nữa, mấy bữa nay cậu có chuyện gì giấu tớ?"- Chaeyoung có vẻ như đang vô cùng mất bình tĩnh, giọng nói cũng vì vậy mà liên tục run lên.

"Nè cậu bình tĩnh đi Chaeng, tớ làm gì có chuyện nào giấu cậu đâu chứ?"- Lisa vô cùng khó chịu khi thấy Chaeyoung như vậy, nói đúng hơn dù không biết lý do vẫn cảm thấy đau lòng.

Chaeyoung hiện tại vô cùng nóng nảy, chính nàng cũng không phát hiện bản thân mình đang tức giận như thế, còn Lisa vẫn trơ mắt nhìn nàng một cách khó hiểu.

Nàng nhìn dáng người mỗi ngày một gầy yếu của Lisa, mỗi ngày đều trưng ra bộ mặt tươi cười không có gì đó của cô mà bản thân không ngừng bị kích động. Chaeyoung nhìn chằm chằm Lisa, ánh mắt oán hận, đôi mắt cũng đỏ hơn lúc nãy. Lisa nhất thời càng thêm mơ hồ, đứng sững sờ khó hiểu nhìn nàng.

"Chaeng, nói tớ biết cậu bị sao vậy? Cậu đừng như vậy tớ lo lắm có biết không?"

"Tôi không cần cậu lo! Bản thân cậu còn lo chưa xong thì lấy quyền gì lo cho người khác hả Lisa? Chân đau phải tới bệnh viện, nhảy đến nỗi ngất xỉu vẫn còn cố chấp ghi hình, vậy mà về nhà còn trưng ra bộ mặt cười nói như không có chuyện gì xảy ra! Chuyện gì tôi cũng không biết, phải đợi đến khi hình ảnh của cậu tràn lan đến hàng triệu người nhìn thấy thì tôi mới được phép biết! Cậu coi tôi là gì? Là đồ ngốc à? Cậu có xem tôi là người yêu bên cạnh cậu mỗi ngày hay không hả!?"

Chaeyoung không thể kiềm chế sự phẫn nộ bản thân lúc này, bao nhiêu lời muốn nói đều không thể tuôn ra hết một lượt, chỉ có thể lớn tiếng quăng cho cô vài câu rơi vào trọng điểm.

Đi cùng với lời nói của nàng, "bốp" một tiếng. Túi xách trên tay Chaeyoung đã bị nàng quăng mạnh về phía Lisa, sau đó xoay người chạy thẳng về phòng ngủ.

Dùng sức đóng cửa thật mạnh, tiếng cửa đóng sầm làm Lisa có chút run lên. Lặng lẽ nhìn túi xách của nàng bị ném đang nằm dưới chân cô, cúi người xuống nhặt, rồi lại nhìn cánh cửa phòng ngủ đang được đóng chặt, nháy mắt mấy cái, tâm gợn sóng không biết gọi là gì.

You Had Me At Hello - ChaelisaWhere stories live. Discover now