Chap 76: Where you at?

3.7K 171 28
                                    

Mỗi buổi sáng thức dậy.

Nhìn thấy gương mặt người đó, từ phía sau ôm chặt lấy cơ thể người ấy, sau đó chìm vào nụ hôn thật lâu và thật sâu.

Nàng không cần biết đến mọi lời dèm pha xung quanh nữa, chỉ muốn cẩn thận nâng niu từng giây từng phút bên nhau quý giá này.

...

"Cậu là tất cả, tất cả của tớ."

Một câu nói khắc ghi cả đời.

Là Lalisa.

Lalisa dịu dàng nhìn nàng, ôm nàng, ánh mắt thoang thoảng ý cười, khóe môi cong lên khe khẽ.

Cô ấy nói với nàng, yêu.

Cô ấy yêu nàng, nàng là tất cả của cô ấy.

Thật sự cảm ơn.

Có thể trong mắt người khác là ngu ngốc.

Nhưng người nàng yêu bấy lâu nay luôn dành cho nàng một vị trí quan trọng nhất trong cuộc đời của họ.

Chỉ thế thôi, cũng đủ khiến nàng cảm động đến quên cả đất trời.

...

Thế nhưng mà, hiện tại thì sao?

Nàng đã làm gì?

Và Lisa đang ở đâu?

Tại sao... chỉ còn lại một màu đen tĩnh mịch thế này?

...

Một tiếng gọi vang lên trong đầu.

Chuyện gì đây?

Nàng bừng tỉnh.

Phía trước là một chiếc xe tải đang hung hăng lao về phía nàng. Dường như cái ánh đèn pha kia lại đang sợ nàng không nhìn thấy, cứ chĩa thẳng vào cửa kính, đến cả màn sương giăng ngang mắt cũng bị kéo mờ.

Nàng không nhìn thấy gì cả.

Nhưng bên tai, vẫn còn vang dội tiếng chuông chờ.

Màn hình điện thoại đặt ở bên cạnh khi nãy vẫn một màu tối đen, bây giờ lại đột nhiên liên tục bừng sáng.

Có người nào đó vào đúng thời khắc này lại gọi đến. Nhưng dường như không phải vừa mới, mà là đã kéo dài rất lâu, chỉ là cho tới bây giờ nàng mới nhận thức được.

Chính nó.

Chính nó đã kéo nàng trở về thực tại.

...

Điện thoại ngay tầm với, nàng chỉ có thể đưa tay vừa chạm vào biểu tượng kết nối.

Nhưng muộn rồi.

Chiếc xe ấy vẫn băng băng lao tới. Trong cơn vô thức mập mờ, nàng chỉ kịp đánh vào tay lái rẽ ngang.

...

Một tiếng động lớn nổ lên vang dội.

...

Từng giọt máu từ từ nhỏ xuống màn hình điện thoại di động bị đè chặt ngay dưới lòng bàn tay.

You Had Me At Hello - ChaelisaWhere stories live. Discover now