"Em..."
"..."
"...và Rosé"
"..."
"Mối quan hệ của hai đứa rốt cuộc là gì vậy?"
.
.
.
Một câu hỏi ngắn, nhẹ nhàng vang lên trong không gian tĩnh lặng.
Nhỏ, nhưng đủ khiến cho người bị chất vấn phải sững sờ. Cơ thể giống như có một dòng điện chạy ngang, khiến cho mọi giác quan đều nằm ngoài tầm kiểm soát.
Chẳng lẽ người này đã nghi ngờ cô và nàng rồi hay sao? Cả hai đã vô cùng cẩn thận rồi cơ mà? Tại sao đột nhiên lại hỏi vậy? Cùng với thái độ khi hỏi, rõ ràng người này đã có câu trả lời?
Quản lý Woo chính là người mà Lisa đặt trong vòng cần được kiểm soát nhiều nhất, anh đã ở bên họ rất lâu, mọi lịch trình và hoạt động, lẫn phần lớn sinh hoạt cá nhân anh đều nắm rõ, vì vậy cô cùng Chaeyoung dặn lòng phải cùng nhau cảnh giác mặc dù vẫn cảm thấy có chút tội lỗi.
Lisa nhớ lại những lần mình chạm phải ánh mắt của anh quản lý lúc tiếp xúc cùng Chaeyoung, hồi tưởng lại, quả thật có thể từ lâu anh đã nhìn ra được điểm bất thường của cả hai nhưng lại không hề nói đến.
Rốt cuộc có suy đi nghĩ lại bao nhiêu đi chăng nữa, Lisa vẫn không tìm được lý do cho việc sự nghi ngờ xuất hiện trong đầu anh quản lý. Chưa bao giờ cô cảm thấy sợ hãi khoảng không im lặng trong xe như thế này, lại càng không muốn để anh ta thấy được vẻ bối rối của mình.
"Vậy đúng như là anh nghĩ nhỉ? Em và Rosé thật sự..."
Quản lý Woo lên tiếng phá tan bầu không khí yên tĩnh cùng với một nụ cười nhẹ. Những chuyển biến trên cơ mặt của Lisa đều đã bị anh thu hết vào tầm mắt. Vậy ra, điều đó là sự thật...
"Vâng, đúng như anh đang nghĩ. Tụi em chính là mối quan hệ đó, hi vọng anh sẽ không phản đối."
Sau một hồi duy trì im lặng, Lisa cũng đã nghĩ thật kĩ. Cô hiểu được khi anh quản lý tinh tường này của các cô đắn đo và thốt ra câu hỏi một cách khó khăn như vậy, ắt hẳn anh cũng đã có đáp án và bằng chứng, có cố bịa ra lý do sẽ chỉ làm khó cho cô và nàng sau này. Một người theo họ suốt cả ngày thì biết giấu làm sao cho kín được chứ. Thôi thì cứ đành thuyết phục, không mong người này sẽ phản đối chuyện giữa cô và nàng.
"Chuyện của hai đứa... bắt đầu từ khi nào?"
Anh có vẻ hơi ngập ngừng. Rõ ràng là biết rõ chuyện Lisa và Chaeyoung, nhưng trong lòng vẫn chưa sẵn sàng để chấp nhận sự thật có phần trớ trêu và khó xử này.
"Bắt đầu chính thức vẫn chưa đến một năm, nhưng em đã thích Chaeng từ lúc còn là thực tập sinh. Tụi em đã rất khó khăn lắm mới nhận ra được tình cảm của nhau, và cũng đã vô cùng can đảm mới quyết định đến với nhau như hiện tại..." - Lisa thành thật nói, cô cũng đang tự hồi tưởng về quãng thời gian đau khổ trước đó, và niềm hạnh phúc của bây giờ.
"Như vậy cũng tính là lâu rồi nhỉ?"
"Anh... em muốn hỏi tại sao anh lại biết?"
"Nếu hai đứa thật sự cẩn thận một chút, có lẽ anh cũng đã không phải chất vấn em như vậy."
YOU ARE READING
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfiction"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...