"Trái tim là một ngôi nhà có hai phòng ngủ. Một phòng là đau khổ còn một phòng khác là niềm vui. Nhưng con người lại không thể cười quá lớn. Bởi vì khi ấy, nhất định sẽ đánh thức sự đau khổ của căn phòng còn lại."
—
Ngày hôm nay BLACKPINK có một buổi trình diễn tại sân khấu Inkigayo.
Cả nhóm đến nơi biểu diễn để diễn tập trước, tranh thủ giờ giải lao thì sẽ xem sân khấu biểu diễn của các nghệ sĩ khác.
Trong lúc đứng xem, Lisa đứng ở phía sau đột nhiên nắm lấy tay Chaeyoung, làm cả người nàng thoáng chốc cứng đờ không nhúc nhích được.
Có lẽ vì ở nơi đông người như thế này nàng có chút ngại ngùng và nhạy cảm khi có những hành động thân mật với nhau, dù thế nhớ lại những lời Lisa nói vào đêm trước, lòng Chaeyoung cũng dịu đi một chút, dù thế nào vẫn muốn Lisa nắm chặt lấy tay mình, cảm giác y hệt sẽ được người đó bảo vệ.
Cả hai cùng mọi người im lặng đứng đó chờ đến lượt trình diễn của mình. Lisa có hơi mỏi mắt, cô hết nhắm mắt lại đảo mắt một vòng, vô tình chạm phải ánh mắt khó hiểu của anh quản lý đang nhìn về phía mình.
Lisa nghiêng đầu, có lẽ nhận ra là đã bị phát hiện, quản lý Woo liền né tránh ánh mắt của cô, lẳng lặng đi về phía staff của chương trình mà trò chuyện.
Lát sau một nhân viên nhà đài đến chỗ của bọn họ, không biết vì lí do gì mà thứ tự xuất hiện và vị trí đứng của các thành viên vô cớ lại bị thay đổi. Theo đúng như sắp xếp ban đầu, các vị trí lần lượt sẽ là Jennie, Lisa, Rosé và cuối cùng là Jisoo, nhưng hiện tại lại đổi thành Jennie đứng đầu, tiếp đến là Chaeyoung, Jisoo và cuối cùng chính là Lisa.
Lisa nheo mắt một chút, suy nghĩ về cái gì đó. Nhân viên chỉ đơn giản giải thích là vì muốn outfit của họ trông đồng bộ và đẹp mắt hơn nên mới đổi vị trí. Mọi người rất thản nhiên mà nghe theo, riêng Lisa lại không nghĩ vậy.
Đã nhiều lần Lisa để ý đến việc này, chính xác là kể từ sau cái ngày cả hai đến gặp chủ tịch Hwang, dường như mỗi lần cả nhóm xuất hiện ở đâu, bất cứ chương trình hay show nào đi chăng nữa, theo thường lệ vẫn là cô được ngồi cạnh Chaeyoung, nhưng dạo gần đây luôn vô cớ phải bị tách ra vì nhiều lý do khác nhau, như thể họ đang cố tình để tách cô và nàng không cho gần gũi.
Nhưng chỉ vì không muốn Chaeyoung phải bận tâm suy nghĩ nhiều, nên Lisa mới quyết định im lặng mà không nói cùng nàng, tự cho là bản thân đã quá đa nghi.
Cũng sắp đến lượt của BLACKPINK, cả nhóm đứng dưới sàn sân khấu theo thứ tự chờ lúc lên biểu diễn. Lisa từ phía sau hướng mắt lên phía trước nhìn Chaeyoung, dáng vẻ nàng im lặng chờ đợi quả thật vô cùng xinh đẹp động lòng người.
Tuy đây không phải là lần đầu tiên biểu diễn ca khúc mới trên sân khấu, thậm chí có thể xem như quá quen thuộc đi chăng nữa, các thành viên vẫn không tránh khỏi căng thẳng. Lisa khẽ nhích người lên một chút, tay vỗ nhẹ vào vai nàng, Chaeyoung lẳng lặng quay đầu xuống, thấy Lisa đang nhìn mình.
YOU ARE READING
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fiksi Penggemar"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...