"Cậu biết không?
Hoa hướng dương không có quyền giữ Mặt Trời cho riêng mình. Dù rằng ngoài kia người ta luôn miệng bảo rằng hướng dương chính là biểu tượng của Mặt Trời. Cũng như cái tên của loài hoa ấy, một đời một kiếp luôn hướng theo quả cầu lửa ở trên cao.
Có thể hình ảnh bông hoa vàng tươi luôn đi cùng sự ấm áp của vầng dương tít xa, đã ăn sâu vào tâm trí nhiều người.
Trên thực tế, đúng là hoa luôn nghiêng mình theo Mặt Trời, và Mặt Trời cũng sưởi ấm ngược lại. Nhưng không chỉ riêng hoa được hưởng sự ấm áp từ những vạt nắng ấy, mà xung quanh, vô số sinh vật khác cũng đều sẽ được ôm ấp như vậy.
Một đời hoa nhìn theo hướng Mặt Trời soi sáng. Buồn thay, một đời Mặt Trời, lại không thể chỉ dành riêng cho hoa."
—
Những ngày sau đó, mọi thứ trông có vẻ như chẳng có chuyện gì xảy ra, nhưng bên trong mỗi người dường như đang dần bị những thứ đáng lẽ không nên có ăn mòn từng chút, từng chút một.
Lisa ngoài mặt chẳng hề nhắc đến vấn đề cuộc đối đầu giữa cô và Ashley, nhưng thật tâm vẫn vô cùng để ý đến, dù sao cô cũng chỉ là một người con gái, dám yêu, dám đứng lên cùng người ta chắp vá nên mối quan hệ, nhưng không hề đồng nghĩa với việc sẽ luôn tự tin khả năng níu giữ đối phương bên cạnh mình.
Cô đã một lần thử mạnh dạn nói với Chaeyoung rằng, mong nàng sẽ không tiếp xúc với Ashley nữa, nhưng đổi lại chỉ là sự tức giận của nàng, vì nàng cho rằng cô đang rất vô lý và kìm hãm những mối quan hệ xung quanh nàng, và điều đặc biệt chính là Lisa không hề tin tưởng nàng.
Tình yêu không phải chỉ là một thế giới chỉ xoay quanh hai người, Lisa hiểu rõ điều đó, cô cũng đã hối hận khi thốt ra lời như nài nỉ nàng như vậy, nhưng chung quy lại cũng chỉ là do nỗi sợ trong cô không cách nào xóa khỏi tâm trí. Khi mà bên cạnh một người quá hoàn hảo, thì nỗi sợ mất mát lại càng lớn hơn.
Lisa ngoài việc tiếp tục nén đi sự tự ti để tiếp tục bên cạnh nàng, cô chẳng thể làm gì khác. Cô luôn đặt mình vào tâm thế tin tưởng, cô yêu Chaeyoung, và cô tin rằng tình cảm của mình cũng đủ lớn để không khiến mình phải đắn đo lo được lo mất nữa. Cứ thế, muốn giữ được nàng, cô càng phải hành động để chứng minh.
Kỳ thực cô không muốn đề cập đến chuyện đó nữa, vì mỗi lần nhắc đến chỉ lại thêm một lần ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như mối quan hệ của cả hai. Sự tình không có gì quá đáng, chỉ là đôi lúc Lisa tự huyễn hoặc tâm trí bất giác nghĩ tới, nhưng mỗi lần như vậy, chỉ cần ở sau lưng ôm lấy Chaeyoung, nghe tiếng hít thở của nàng, ngửi mùi hương trên thân thể của nàng, xác định rằng người này đang thực sự thuộc về mình, mọi thứ đều trở nên đáng giá và đáng tin đến lạ thường.
Chỉ là cũng cùng thời gian đó đến nay, Lisa nhận thấy Chaeyoung dường như có gì đó trong lòng giấu diếm, nội tâm giống như có mấy lời chịu đựng không nói ra, Lisa trong lòng cũng có chút khó chịu.
Về phía Chaeyoung, nàng vẫn như vậy không hề nói cho cho Lisa nghe về nỗi nghi ngờ của mình giữa cô và Bambam, nàng thật sự không dám nghĩ đến những khả năng mà mình tự vẽ ra nữa. Những lúc được Lisa ôm ấp bên cạnh, vòng tay vẫn ấm áp dịu dàng như vậy, hơn nữa lại để cho nàng càng ngày càng tham lam, chỉ cần vẫn có những cái ôm này, nàng cảm thấy hết thảy đều không quan trọng nữa.
YOU ARE READING
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfiction"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...