Chap 58: Nhân vật phụ.

3.6K 127 9
                                    

Thời điểm phát sóng của YWY3 đang ngày càng thu hút, nội dung chương trình cũng đã chính thức bắt đầu với những sân khấu vòng loại. Cùng lúc đó thời gian ra mắt album solo của Chaeyoung ngày càng đến gần. Điều có cũng đồng nghĩa với việc mức độ bận rộn của cả hai ngày càng dày đặc.

Chaeyoung lần này đứng trước áp lực rất lớn, những quan điểm so sánh cùng với những mong chờ lớn lao suốt mấy năm qua của fan hâm mộ làm cho nàng không cho phép bản thân có bất cứ sơ suất nào. Gần đây thời gian ngày càng cận kề, những việc cần làm cũng càng ngày càng nhiều, nhất là quá trình quay MV cũng đã bắt đầu được khởi động với những công đoạn đầu tiên.

Cả hai người mỗi người mỗi việc, tiếp theo chân chính bận rộn, mỗi ngày đều là chạy không hết việc. Có những ngày thậm chí thời gian nói chuyện của cả hai còn không có, chỉ có thể thông qua điện thoại, buổi tối rất nhiều đêm một người về lúc gần sáng nhưng người còn lại vẫn chưa quay về nhà.

So với Chaeyoung thì Lisa có phần tạm đỡ hơn một chút, chỉ là lịch ghi hình online của cô thường phải quay vào buổi tối, phần nhiều phải đến tận 3-4h sáng. Những giờ đó sau khi cô trở về thì Chaeyoung đã vì mệt mỏi mà ngủ trước, hoặc cũng có đôi khi nàng nằm ở sofa đợi cô về mà ngủ quên đi mất, đến cả quần áo vẫn còn chưa thay, hoặc cũng có những khi nàng còn chưa trở về.

Kỳ thật cô vô cùng đau lòng cho Chaeyoung, cô nhiều lần muốn nói với nàng không cần phải cố sức nhiều đến như vậy. Nhưng hơn ai hết cô mới là người hiểu rõ nhất những kỳ vọng, mong muốn và nỗ lực của nàng dành cho lần solo này phải nhiều đến mức nào.

Cô biết nàng sẽ không vì những lời nói xung quanh mà ngừng cố gắng, cô cũng biết đối với nàng cái gì là thiết yếu, cái gì là quan trọng. Có lẽ cũng vì thế mà cô cũng không biết phải làm gì, chỉ hy vọng cho những nỗ lực của nàng sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Còn cô chỉ có thể ở bên cạnh ủng hộ nàng, đó chính là loại bảo hộ an toàn lớn nhất đối với nàng cũng chính là đối với cô ở hiện tại.

Mỗi ngày trôi qua đều trở về nhà với cơ thể đầy mệt mỏi, nhìn thấy người mình yêu thương cũng gầy đi rất nhiều, mỗi ngày giấc ngủ chỉ còn được ba, bốn tiếng đồng hồ. Lisa tâm liền thấy đau lòng, không có cách nào có thể đảm bảo dành trọn thời gian ở cạnh bên để chăm sóc nàng một cách tốt nhất.

Có đôi lúc Lisa tự ngẫm nghĩ lại, công việc và sự nghiệp mỗi ngày mà họ đang làm, rốt cuộc có còn giống với niềm ước mơ mà họ đã từng theo đuổi và hướng tới thuở ban đầu hay không? Và liệu rằng đối với chuyện tình cảm đã xác định của hai người mà nói có khi nào lại càng khó khăn hơn nữa trong tương lai sau này?

Thế nhưng vừa nghĩ đến tương lai của hai người, nghĩ đến có hàng triệu người hướng tới cô và nàng mà trông đợi gửi gắm tình cảm, ngoại trừ dốc sức ra mà làm, Lisa lại cảm thấy trong lòng có chút băn khoăn khó nói thành lời.

Ngày sinh nhật của Chaeyoung cũng sắp đến, nàng cũng như vậy bận rộn không ngừng. Lisa cũng không tốt hơn là bao, dạo gần đây còn gặp phải nhiều vấn đề phát sinh với phía nhà đài, phải liên tục họp bàn với phía chương trình, với đội ngũ quay phim, dàn cố vấn và phải luyện tập cho sân khấu ra mắt và bài hát chủ đề của chương trình.

You Had Me At Hello - ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ