Sự việc có lẽ không nên chần chừ, có thể giải quyết càng sớm lại càng tốt.
Vài ngày sau đó, Chaeyoung chủ động hẹn ChanYeol ra gặp mặt.
"Tại sao anh lại làm vậy?"
Vừa ngồi xuống ghế, nước cũng chưa kịp gọi, Chaeyoung đã vào thẳng vấn đề. Mà Chanyeol kể từ lúc nàng hẹn hắn ra cũng đã biết được nội dung cuộc hẹn này là gì, thế nhưng vẫn cố bỡn cợt.
"Em muốn hỏi chuyện gì?"
"Anh còn giả vờ? Lúc đó anh đã nói gì anh quên rồi sao?"
ChanYeol nhếch môi cười.
"Để anh nhớ xem... hình như anh nói sẽ không hại em đúng không nhỉ?"
Chaeyoung mím chặt môi nhìn về phía Chanyeol.
"Thật uổng công tôi tin vào anh lần đó. Rốt cuộc anh muốn làm gì? Vì sao lại gửi những thứ đó cho chủ tịch Hwang?"
Chanyeol nhún vai, thái độ rất thư thái giống như chẳng phải chuyện gì quan trọng với mình.
"Sao em lại nói uổng công gì cơ chứ, anh đâu có thất hứa đâu nào? Anh nói không hại em, nhưng anh đâu có nói là sẽ để yên cho Lisa?"
"Anh!"
Chaeyoung tức giận, nàng thực sự hối hận vì bản thân đã quá lơ là với loại người như Chanyeol.
"Em khoan hẳn tức giận đi. Em nghĩ chuyện của em và Lisa sẽ giấu được mãi sao? Anh cũng nghe nói Lisa sắp solo thì phải? Cô ta hiện nay nổi tiếng phết nhỉ? Chuyện này lộ ra thì sao đây ta?"
Chanyeol vừa nói vừa bắt chéo chân, tay gõ gõ nhịp nhịp ra vẻ ngẫm nghĩ đầy giễu cợt.
"Đây chắc hẳn sẽ là scandal lớn nhất từ trước đến nay của cô ta nhỉ? Theo anh biết thì người dân Hàn Quốc của chúng ta vốn dĩ đã không ưa gì Lisa đúng không, bây giờ còn biết thêm việc cô idol ngây thơ của họ đồng tính luyến ái yêu đương nhắng nhít với thành viên cùng nhóm, giấu giếm người hâm mộ. Bùm một phát... ái chà chà... chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đã thấy thú vị rồi ~ "
"Park ChanYeol! Anh làm vậy thì có ích lợi gì cho anh chứ?"
"Không có ích cho anh, cũng không gây hại gì cho anh cả. Nhưng anh muốn cho em và cô ta thấy, việc làm của hai người hoàn toàn là sai trái!"
"Đơn giản như vậy sao? Hay anh vẫn còn cay cú chuyện tôi chia tay anh? Anh nhỏ mọn như vậy?"
Chanyeol cau mày, dừng động tác bỡn cợt, khiêu mi trừng mắt nhìn về phía nàng:
"Được thôi Rosé, em nghe cho rõ. Thật ra chuyện em chia tay anh sẽ không có gì đáng nói nếu như nguyên nhân không phải vì con bé Lisa đó! Em nghĩ anh là ai? Park Chanyeol này lại phải chịu thua một đứa con gái hay sao? Nếu không phải do em vô tình trước thì chuyện này cũng không thể xảy ra!"
Chanyeol đột nhiên nghiêm túc, vẻ mặt u ám nghiến răng nghiến lợi nói. Đúng vậy, chính là hắn không cam tâm, lòng tự trọng của hắn không cho phép hắn bỏ qua chuyện bị một đứa con gái vứt bỏ mà nguyên nhân lại là một đứa con gái khác! Từ trước đến nay chưa từng có chuyện như vậy xảy ra đến với cuộc đời hắn, hắn làm sao dễ dàng bỏ qua cho hai người họ vô tư hạnh phúc và giẫm đạp lên tự tôn của hắn đây?
YOU ARE READING
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfic"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...