Chap 49: Tái phát.

3.5K 165 10
                                    

"Được thôi, cứ cho là vậy. Chia tay thì chia tay!"

.

"... chia tay thì chia tay!"

.

"... chia tay thì chia tay..."

.

"..."

Từng câu chữ trong lời nói của Chaeyoung, giống như một luồng âm thanh với tần số vượt ngoài mức chịu đựng của thính giác, xông thẳng vào tai Lisa, chạy dọc khắp cơ thể.

Cô không thể tin được đáp án cuối cùng mà Chaeyoung nói đến thật sự là muốn chia tay với cô. Mọi chuyện dường như đang ngày càng lấn ra khỏi ngoài vùng kiểm soát, không cách nào chịu được.

Hai chữ "chia tay" từ miệng nàng thốt ra, văng vẳng bên tai lẫn trong đầu Lisa, cảm giác ong ong mơ hồ, tâm trí bất ổn lại tiếp tục hoành hành. Cô đưa tay đỡ lấy lồng ngực, một trận khó thở lại từ đâu kéo đến.

Nhìn thấy bóng lưng của nàng sắp bước ra khỏi cửa, tâm cô đau nhói. Đôi chân nặng nề bước lên vài bước chỉ mong giữ được tay nàng. Cô không muốn, một khắc cũng không muốn cùng nàng chia tay như vậy được.

Sau câu nói cuối cùng đó, Chaeyoung đã xoay người dứt khoát muốn rời đi. Nàng cũng không tin được hai người lại cứ như vậy mà kết thúc. Tâm trí như muốn rời rạc, lời đã nói ra cũng chẳng thể nuốt vào, so với Lisa, thì điều này thực chất cũng đâu phải là kết quả mà nàng mong muốn.

Lisa rõ ràng cũng là người không đúng, còn là người nghĩ đến hai chữ chia tay đầu tiên, làm nàng không khỏi ủy khuất lẫn tức giận. Từ trước đến nay nàng chưa từng cùng ai phải giải thích, bản tính cao cao tại thượng chẳng lẽ vì cô mà phải sụp đổ hay sao? Nàng cho rằng không ai được phép ép buộc nàng như vậy, và Lisa cũng không phải là ngoại lệ!

Thất vọng cùng giận dữ xoay người rời đi, lại đột nhiên bị bàn tay của Lisa nắm lấy tay mình. Chaeyoung cho là Lisa không khuất phục mà muốn giữ nàng lại để tiếp tục dây dưa chất vấn, lại càng thêm dứt khoát cự tuyệt, dùng sức một cái đã liền dễ dàng thoát khỏi cái nắm tay của Lisa.

"Buông ra!"

Chaeyoung kích động, lại cảm giác có gì đó không đúng, khi vừa rồi lại cảm thấy sức lực ở cánh tay Lisa so với nàng yếu đi rất nhiều, tựa hồ còn có chút run rẩy. Thế nhưng khí tức đang hừng hực như lửa, chẳng còn đủ lý trí để bận tâm, nàng vẫn một mạch bước thẳng ra ngoài, cũng không thèm ngoái đầu lại nhìn một lần. Nội tâm cũng thật mong chờ một lần nữa Lisa sẽ chạy đến ôm lấy nàng mà níu giữ nàng lại. Chaeyoung tự giễu cợt bản thân đã quá mâu thuẫn đi.

Nhưng sau cái hất tay đó lại chẳng có động tĩnh gì, khiến nàng không khỏi hụt hẫng một trận. Có lẽ chia tay cũng là đáp án mà Lisa mong đợi.

Lửa hận trong đầu ngày một trào dâng, thế nhưng vừa bước chân ra khỏi cửa, đột nhiên ở phía trong 'bịch' một tiếng!

Chaeyoung giật mình quay đầu lại, phát hiện ra Lisa như thế nào đã ngã xuống đất, bộ dáng vô cùng chật vật khiến nàng không khỏi hốt hoảng chạy ngược lại vào trong xem tình hình.

You Had Me At Hello - ChaelisaWhere stories live. Discover now