Lại là mình, là Herb đây.
Thật sự xin lỗi vì đã gây ra một thời gian phiền toái đến ficdom của chúng ta, và cũng cảm ơn mọi người vì thời gian qua vẫn luôn dành tình cảm và thời gian để ủng hộ mình.
Vốn dĩ từ đầu mình không có ý định sẽ đăng lại fic của mình ở đâu nữa vì lý do gì thì có lẽ một số bạn cũng đã biết qua. Nhưng rồi cuối cùng mình cũng quyết định đăng lại YHMAH vì mình thấy có rất nhiều bạn tìm đến trang web lậu, cụ thể là truyenwiki1 để đọc fic của mình. Mình thật sự lo lắng bởi vì trang web đó là auto-bot, chỉ copy nguyên bản đầu tiên mà mình post lên, còn những thay đổi hay chỉnh sửa thì trang web đó hoàn toàn không update đầy đủ, trong khi đó mình đã edit phải nói là RẤT RẤT RẤT nhiều từ nội dung, văn phong, chính tả,... Vì vậy nếu quá nhiều người tìm đến truyenwiki1 để đọc thì dường như đó cũng chỉ là khoảng 70% của fic mình mà thôi, thậm chí nhiều bạn chưa từng đọc qua fic mình còn có thể sẽ có cái nhìn khác và không đúng về fic của mình nữa, cho nên mình không muốn điều đó tiếp diễn và không muốn tiếp tay cho những trang web lậu như thế nữa.
Mình cũng muốn cảm ơn những bạn đã giúp mình lưu trữ lại file truyện, mình sẽ dựa vào đó để hỗ trợ cho mình. Mình đăng lại YHMAH ở tài khoản này, cũng là vừa update và vừa để chỉnh sửa fic mình một cách hoàn chỉnh nhất về những lỗi sai và văn phong bị ảnh hưởng như một số bạn có ý tốt đã góp ý cho mình. Vì vậy mình không thể update lại tất cả trong một lần được, mà nếu đợi đến lúc hoàn tất chỉnh sửa cho 81 chap truyện, để thời gian quá lâu thì mình lại sợ sẽ có nhiều bạn lại tìm đến truyenwiki1 để đọc nữa mất :<
Vấn đề bảo mật và bản quyền mình sẽ cố gắng cẩn thận. Chỉ để lại đây đôi lời là nếu bạn hacker vẫn còn nằm trong ficdom và có thấy YHMAH xuất hiện ở đây một lần nữa, thì cũng mong bạn ấy hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận hơn, hãy để ficdom của chúng ta lành mạnh và văn minh hơn một chút. Chuyện cũng đã lỡ và đã qua, mình cũng không trách bạn ấy nữa, nên mọi người cũng hãy bỏ qua và xem như là một bài học đáng nhớ cho các bạn author cũng như người dùng Wattpad vậy nhé.
Cảm ơn mọi người, tận hưởng fanfic một cách vui vẻ và giữ gìn sức khoẻ thật tốt nha ʕ´•ᴥ•'ʔ ♡
YOU ARE READING
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfic"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...