Chap 56: ThaiLine

2.7K 136 3
                                    

Như Lisa đã từng nói với Chaeyoung rằng cô sẽ dắt nàng đi "ra mắt" hội Thailine của mình. Sau vài lần giở giọng mè nheo, Lisa đã thành công trong việc thuyết phục Chaeyoung dẹp bỏ ngại ngùng mà đi cùng mình.

Vẫn còn một vài ngày trước khi kỳ nghỉ năm mới kết thúc, Lisa cùng ThaiLine đã cùng nhau thống nhất được một ngày để hẹn nhau đi ăn uống. Những người bạn đó cũng giống như Lisa, sống tại nơi đất khách quê người và do dịch bệnh nên vẫn chưa có cơ hội để trở về thăm quê hương và gia đình, đó là điểm chung thấu hiểu sâu sắc nhất của họ.

Trước ngày hẹn Lisa đã chu đáo thông báo với họ rằng sẽ mời thêm một người bạn đi cùng, ai nấy đều vui lòng sẵn sàng đón tiếp người đó gia nhập. Mặc dù Lisa không hề nhắc tới người đó là Chaeyoung, nhưng riêng BamBam phần nào cũng đã dễ dàng đoán trước được và đã chuẩn bị một tâm lý tốt cho riêng mình để đối mặt với việc Lisa cùng Chaeyoung lần đầu tiên thân mật xuất hiện trước mặt cậu cũng như hội bạn thân thiết này.

Ngày hẹn đã đến, Lisa và Chaeyoung đến nơi rất đúng giờ, nhưng dường như những người còn lại đều đến sớm hơn cả cô và nàng. BamBam, Ten, Minnie, Sorn đã sớm tụ hội lại và chọn một phòng ăn tại Buddha's Belly - nhà hàng chuyên về đồ ăn Châu Á, đặc biệt là những món đặc sản của Thái Lan.

Chaeyoung lo lắng cùng Lisa đến phòng ăn đã được báo trước. Dù sao đi nữa đây cũng là lần đầu tiên nàng đi gặp hội bạn thân thiết của Lisa, dù có cô đi cùng nhưng vẫn không thể nào không cảm thấy hồi hộp.

Lisa biết nàng như vậy, nên suốt quãng đường đi đều nắm chặt tay nàng, cứ ra sức dịu dàng mỉm cười nói lời trấn an nàng, liên tục bảo rằng không sao, tất cả những người bạn của cô đều thân thiện và dễ gần, chắc chắn nàng sẽ thích.

Như để chứng minh lời Lisa nói là sự thật, khi hai người vừa bước chân vào phòng ăn đã lập tức nghe lấy tiếng ồn ào phấn khích.

"Tới rồi tới rồi, cuối cùng cũng chịu tới rồi. Đúng giờ ghê nha!"- Sorn nhanh nhảu lên tiếng trước.

"A thì ra là Rosé à? Còn tưởng ai xa lạ chứ. Hai cậu mau lại đây ngồi đi!"- Minnie háo hức kéo tay Chaeyoung ngồi xuống bên cạnh nàng.

"Biết ngay người P'lice muốn dẫn theo là Rosé mà."- dẹp bỏ những chuyện không cần thiết trước kia, BamBam cười tươi thân thiện nói.

"Ayda Rosé tiền bối, xin chào xin chào!"- Ten híp mắt cười về phía Chaeyoung.

"Tiền bối gì ở đây, cậu cứ xem cậu ấy như tớ là được rồi."- Lisa cười cười, thản nhiên kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung, thuận tay còn giúp nàng cởi và cất áo khoác lẫn túi xách.

BamBam dõi theo hành động và ánh mắt của Lisa, trong lòng có chút tự khổ tâm. Những người còn lại cư nhiên không hề để ý đến những chi tiết nhỏ đó.

Bàn ăn sáu người, mỗi người thay phiên nhau nói chuyện rôm rả, Chaeyoung rất nhanh đã có thể hòa nhập được. Nàng có nghĩ tới những người bạn của Lisa sẽ thân thiện giống như cô, nhưng cũng không ngờ lại nhiệt tình còn hơn cả trong tưởng tượng của nàng, càng làm cho nàng cảm thấy vô cùng thoải mái và thích thú.

You Had Me At Hello - ChaelisaWhere stories live. Discover now