Chap 69: Đây không phải là Park Chaeyoung!

2.8K 130 27
                                    

"Người xưa có câu "Nói trước bước không qua".

Và như câu chuyện của chúng mình, câu nói này hoàn toàn chính xác, chính xác đến nỗi tớ chẳng muốn tin, nhưng rồi cũng phải tin thôi.

Giá như lúc ấy, cậu bớt một chút hứa hẹn. Giá như lúc ấy, tớ thôi nói về tương lai sẽ yêu thương cậu ra sao, thì có lẽ chuyện chúng mình hẳn rất đẹp.

Cậu và tớ, chẳng ai có lỗi trong chuyện này.

Chỉ vì chúng mình là hai người trẻ ở bên nhau, cùng mơ ước về những điều đơn giản, hi vọng về hạnh phúc chín muồi ở độ tuổi trưởng thành, khi đã đánh đổi bằng cái nắm tay trong những ngày son trẻ.

Nên là quên mất rằng còn ở cạnh nhau ngày nào, thì hãy yêu thương nhau trọn vẹn ngày đó.

Trong tình yêu, đôi khi đừng nên nói quá nhiều về tương lai, thay vào đó hãy nắm chặt tay nhau hơn ở hiện tại, vì chúng ta đâu ai biết được rằng, liệu mai sau mình còn ở bên nhau?"

"Vậy còn tớ? Tớ đã làm gì sai để cậu làm tổn thương tớ như vậy?"

...

Có lẽ đây sẽ là câu nói khắc sâu vào tâm can, và ám ảnh Park Chaeyoung cả một đoạn đường đời.

Lisa không có lỗi, hoạ chăng nếu có cũng là do nàng, do số phận đưa đẩy họ gặp nhau, do ông trời đã sắp đặt một chuyện tình không thích hợp.

Thân ảnh nhỏ bé của Lisa ủy khuất bên chiếc ghế sofa đối diện. Căn nhà hiện giờ chỉ có cô và nàng, không gian chìm sâu trong tĩnh lặng, đến độ có thể nghe được nhịp thở của chính mình và đối phương.

Cô và nàng, một người im lặng vì không dám chấp nhận hiện thực tàn khốc trước mặt. Một người lặng im vì những tơ rối trong lòng mình, vì đau đến quặn thắt không thốt ra được thành lời.

"Chaeng, cậu đừng đi có được không?"

Lisa một lần nữa cố xem mọi chuyện đã xảy ra như chưa từng tồn tại. Cô mất đi nàng, không được ở bên nhau, đó mới là điều khiến cô sợ hãi.

"Lisa..." - Giọng Chaeyoung bắt đầu run lên, cùng một chút đặc nghẹn.

"Tớ đây."

"Có việc này tớ muốn nhờ cậu được không?"

"Không."

Lisa dứt khoát.

"Tớ không thích làm những việc cậu nhờ. Tớ chỉ làm những việc cậu thật sự muốn. Vì vậy đừng nhờ vả tớ bất cứ chuyện gì cả."

...

"Tớ biết rồi."

"..."

"Lisa..."- Thanh âm của nàng lại vang lên, nhẹ nhàng như gió thoảng.

"Ừm."

"Cậu làm điều này cho tớ được không?"

Lisa bắt gặp ánh mắt phức tạp của nàng, không cách nào thoát ra được.

You Had Me At Hello - ChaelisaWhere stories live. Discover now