Từ sau vụ việc chỉ trích Lisa nổ ra, hàng loạt các trang mạng đưa tin đều xuất hiện với tiêu đề nóng hổi. Fandom của BLACKPINK nói chung và của Lisa nói riêng tất nhiên trở nên vô cùng bức xúc và quyết tâm không để cho việc này tiếp tục rầm rộ.
Cộng đồng fan trên toàn thế giới cũng cùng nhau đưa dòng hashtag #RespectLisa trên top trend nhiều nước trên thế giới, hàng loạt sao lớn từ Thái Lan cho đến quốc tế đều lên tiếng bênh vực và ủng hộ Lisa, tạo ra một làn sóng bảo vệ mạnh mẽ. YG cũng tuyên bố sẽ khởi kiện những kẻ đã buông lời xúc phạm nghệ sĩ của công ty. Sự việc cũng dần giảm nhiệt, những anti đã buông lời chỉ trích Lisa cũng không dám tiếp tục lên tiếng.
Các thành viên của BLACKPINK dù không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội, tuy nhiên ai nấy đều rất vui mừng. Jisoo, Jennie vô cùng tự hào vì cô em út thiện lương của nhóm quả thật rất được lòng những đồng nghiệp và đồng hương. Chaeyoung còn vui vẻ hơn gấp bội, nàng giống như trút đi được một gánh nặng đang lẽo đẽo theo mình mấy ngày qua. Và với tính cách quật cường của Lisa, từ đêm cùng Chaeyoung trút ra một phần tâm sự, lại cộng thêm nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người ở hiện tại, dù vẫn còn một chút đau lòng âm ỉ, nhưng đã khiến cho tâm trạng của cô đã trở nên tốt hơn rất nhiều lần.
"Lisa, em đã ổn luôn chưa?" - Jennie cất tiếng hỏi khi cả nhóm đang vòng quanh nghỉ mệt trong giờ giải lao giữa buổi tập vũ đạo.
Sau cái đêm mà Chaeyoung bảo ra ngoài tìm Lisa, Jisoo cùng Jennie ở kí túc xá cũng không thể yên tâm mà nghỉ ngơi được. Đợi cũng một lúc lâu sau mới thấy hai đứa em trở về, kể từ đêm đó trông thần sắc của Lisa cũng trở nên tốt hơn hẳn, nhưng họ vẫn nhìn thấy Lisa vẫn còn một chút gì đó buồn bã, cũng không tiện hỏi thêm, chỉ mỗi ngày đều cùng Chaeyoung bên cạnh an ủi động viên đứa em mình.
"Em ổn rồi, cảm ơn mọi người nhiều lắm."- Lisa nở nụ cười thật tươi thành thật trả lời.
"Vậy tốt rồi, sắp tới còn bận rộn nhiều nữa đó, lấy lại tinh thần được là tốt lắm rồi. Cùng cố gắng hơn nữa nào."
"Dạ em biết rồi unnie."
"Mà Lisa của chúng ta ghê thật nha, được biết bao nhiêu người yêu quý vậy, toàn nghệ sĩ lớn không nữa chứ." - Jisoo lên tiếng cảm thán.
"Đúng rồi đó, ngay cả hoàng tử Thái Mario Maurer cũng lên tiếng nữa, nhất cậu rồi nha Lisa!" - Chaeyoung cũng nhiệt tình tán dương, trong lòng cũng nhất nhất vui mừng thay cho Lisa, nàng cũng không quá lấy làm lạ khi Lisa được lòng mọi người như vậy, bởi tính cách chân thật tốt bụng của cô nàng vô cùng biết rõ.
Lisa chỉ híp mắt cười xòa, cô cũng không ngờ sẽ có nhiều người bênh vực mình như thế, cảm thấy bản thân đã đau buồn vì những người chỉ trích đó thật không đáng, trong khi vẫn còn rất nhiều người ở bên cạnh lo lắng khích lệ cho mình. Cô thật vô cùng biết ơn và tự dặn lòng sẽ mỗi ngày đều càng cố gắng hơn nữa để không phụ lòng những người xung quanh đã yêu thương mình.
Sau các lễ trao giải sẽ lại là khoảng thời gian thu âm và luyện tập của BLACKPINK để chuẩn bị cho kế hoạch comeback trong năm mới. Dự án lần này cũng được YG rất chú tâm đầu tư, tất cả đều mong đợi sẽ có một cú hit mới có thể phá vỡ cái bóng Ddu-Ddu-Ddu- Ddu trước đó. Vì thế ai nấy đều ra sức nỗ lực hơn gấp bội, kế hoạch đã được vạch ra từ cuối năm ngoái nên ai cũng đã biết trước được thời gian này họ sẽ trở nên bận rộn như thế nào.
YOU ARE READING
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fiksi Penggemar"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...