Hôm sau cả nhóm được nghỉ một ngày dưỡng sức sau nhiều ngày luyện tập mệt mỏi. ChanYeol biết được hôm nay Chaeyoung không bận, bản thân cũng muốn tranh thủ một ngày để hẹn hò cùng nàng vì cả hai cũng đã lâu rồi không được gặp.
Chaeyoung không có lí do gì để từ chối, dù bản thân cũng muốn nghỉ ngơi vì những ngày qua thực sự cũng rất mệt, nhưng nàng nghĩ như vậy thì quả thực không đúng với ChanYeol, hơn nữa nàng và Lisa sau đêm hôm qua cũng đang trong trạng thái không được thoải mái, trong lòng cũng có nhiều suy nghĩ kỳ lạ, ở lại ký túc xá cũng vô cùng chán nản, nàng cũng muốn ra ngoài xem thử có tốt hơn chút nào không, vì vậy mà ngày nghỉ hôm nay nàng đã đồng ý đi cùng ChanYeol.
Lisa mặc dù tối qua có chút tức giận, chung quy cũng vì lo lắng và nghĩ cho Chaeyoung nên không có gì gọi là thực sự giận hờn đối với nàng, dự định ngày nghỉ hôm nay sẽ sang trò chuyện, ai sai cũng được cô cũng sẽ xin lỗi nàng và sẽ rủ nàng cùng đi dạo hay ăn uống cho khuây khỏa, bởi cô biết mấy ngày nay chăm chỉ luyện tập như vậy ai cũng đều mệt mỏi cả.
Sau khi xong xuôi những thủ tục buổi sáng, Lisa liền lập tức sang phòng Chaeyoung, đứng trước cánh cửa đang định đưa tay gõ thì phía trong đã "cạch" một tiếng, Chaeyoung từ phía trong đang mở cửa đi ra ngoài. Cả hai cùng nhau giật mình ngửa mặt lên nhìn đối phương, Chaeyoung có chút ngượng ngùng nhưng cũng có chút không vui nhìn Lisa:
"Cậu sang phòng tớ có chuyện gì không?"
Lisa tia mắt nhìn khắp người Chaeyoung, nàng mặc một bộ quần áo tươm tất gọn gàng, dù có chút kín đáo nhưng không giấu được vẻ xinh đẹp lẫn nữ tính dịu dàng, trông có vẻ đang chuẩn bị đi ra ngoài.
"À... ừm... tớ định sang xin lỗi cậu chuyện hồi tối, tớ có lớn tiếng một chút..."
"Không có gì, tớ không thèm để ý. Cũng xin lỗi chuyện ly kem, công tình BamBam mua mà lại vỡ mất không có cơ hội được thưởng thức." - Chaeyoung không mặn không nhạt đáp lại. Nàng cũng hơi bất ngờ vì chuyện đêm qua rõ ràng mình không đúng nhưng bây giờ Lisa lại đến đây xin lỗi nàng trước. Trong lòng cũng có chút vui mừng nhưng lại nghĩ đến chuyện tối qua Lisa đi cùng BamBam, nàng dù không muốn nhưng cũng không hiểu sao lại nói ra câu sau hàm ý mang BamBam vào câu nói có chút châm biếm.
Lisa nghe được trong lời nói của Chaeyoung có gì đó không đúng, nhưng không rõ đó là gì. Lại nhớ đến ý định rủ Chaeyoung đi chơi nhưng dường như nàng đã có hẹn rồi thì phải.
"Cậu định đi đâu à Chaeng?"
"Tớ có hẹn cùng ChanYeol oppa. Cậu có chuyện gì nữa không? Không có thì tớ đi trước kẻo anh ấy lại phải đợi."
Lisa có chút hụt hẫng trong lòng, lẽ ra cô nên nghĩ đến việc này chứ, ngày nghỉ hiếm có như vầy tất nhiên người ta sẽ cùng người yêu đi hẹn hò, ai lại rảnh rang đi dạo đi chơi gì cùng với mình chứ. Nghĩ tới lại chua xót trong lòng, chỉ cố gắng gượng nở một nụ cười đáp lại:
"Không gì nữa. Cậu đi cẩn thận, đi chơi vui vẻ."
Chaeyoung nhìn Lisa thấy cô có vẻ không vui, cũng không dám nghĩ gì nhiều, chỉ gật đầu chào tạm biệt rồi lách người đi ra ngoài. Cánh cửa đã đóng lại, Chaeyoung cũng đã đi nhưng Lisa vẫn cứ đứng đó thất thần, ánh mắt đượm buồn ấy vẫn luôn dõi theo, chắc chắn nàng sẽ không thể nào nhìn thấy hay cảm nhận được...
YOU ARE READING
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfic"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...