"Được, tớ đồng ý. Chaeng, hãy để tớ bắt đầu lại bằng việc yêu cậu, như thể vẫn là ngày đầu tiên chúng ta gặp gỡ với câu chào chưa được nói ra."
---
6 tháng sau.
Sau khi quyết định cùng nhau rời khỏi YG Entertainment, Lisa, Chaeyoung, cùng Jisoo và Jennie ký hợp đồng với một công ty lớn khác – tất nhiên nơi đây dám chấp nhận, dám lên tiếng và dám bảo vệ chuyện tình cảm riêng tư cá nhân của nghệ sĩ thuộc công ty mình, đồng thời thực hiện đầy đủ các bước đi hợp pháp để nhận quyền sở hữu cái tên BLACKPINK và duy trì hoạt động lâu dài.
Gặp lại nhau, phẫu thuật cũng đã hoàn thành, cũng đã tìm được công ty mới. Và hiển nhiên, không ai từng quên bản thân chính là người của công chúng, ngoại trừ đối phương, còn có cái nhìn và lòng biết ơn đối với người hâm mộ. Cuộc sống của họ không thể cứ như vậy nhắm mắt mà trôi qua, từng ấy năm tuổi nghề, cũng đủ để họ nhận thức được trách nhiệm của bản thân đối với nghề mà họ chọn, cũng như đối với những con người ngoài kia đang chờ đợi họ và sẵn sàng đứng bên cạnh họ bất cứ lúc nào.
Sau khi công bố ký kết hợp đồng với công ty mới và được thống nhất bàn bạc kỹ lưỡng, kết thúc hơn ba tháng chuẩn bị, BLACKPINK chính thức ra mắt mini album mới đầu tiên dưới trướng công ty mới. Sở dĩ công ty và cả nhóm đưa ra quyết định như vậy là bởi vì thời gian họ không xuất hiện trên sân khấu đã kéo dài gần một năm, đối với một nghệ sĩ mà nói đó sẽ là một mất mát rất lớn. Bên cạnh đó công ty và các thành viên BLACKPINK đều đồng ý với ý kiến của Lisa rằng: Họ nợ người hâm mộ lời giải thích thỏa đáng.
Câu chuyện tình cảm quá đỗi rắc rối giữa Lisa và Chaeyoung cùng với sự biến mất đột ngột cũng như sự xuất hiện bất ngờ của Lisa vẫn chưa từng được công chúng ngưng bàn tán và thêu dệt thành không biết bao nhiêu câu chuyện từ tốt đến xấu xa thậm tệ.
Từ lần Dony thay mặt Chaeyoung đứng ra giải thích về những tin đồn năm ấy, đến phiên quản lý Woo thay nhau vạch trần thái độ và thủ đoạn của ChanYeol và chủ tịch Hwang, mọi việc lúc đó có vẻ như được êm xuôi, nhưng hoàn toàn không có lời nói hay xác minh nào của người trong cuộc. Những người ủng hộ chuyện tình cảm của Lisa và Chaeyoung khi ấy là nhiều vô số kể, tuy nhiên, đó cũng chỉ là nhất thời. Câu chuyện ngày đó quả nhiên khiến cho cư dân mạng hóng chuyện sục sôi, khi đứng trên cán cân giữa một chuyện tình đồng tính bị người khác hãm hại, hiển nhiên người ta đa phần sẽ nghiêng về phía người bị hãm hãi và phỉ nhổ kẻ hại người. Tuy nhiên, thành phần công kích cũng không phải là con số ít. Mọi người đều biết, cư dân mạng cảm thông là chính, nhưng hóng chuyện lại là phần nhiều. Khi có người đứng ra lái câu chuyện theo chiều hướng khác, lần lượt từng người sẽ cứ như vậy mà tin theo, như thể nếu như bản thân không tận mắt chứng kiến thì tất cả sự việc được nói ra đều có thể là giả.
Có vô số lời bàn ra tán vào, nhưng nhiều nhất có lẽ là mối nghi ngờ về chuyện tình cảm giữa Lisa và Chaeyoung, bởi vì họ chưa từng đưa ra lời thừa nhận đồng lòng, ngoại trừ câu nói bi thương của Chaeyoung tại sân bay ngày trở về từ Thái Lan thất bại trong việc tìm kiếm Lisa. Thậm chí có người còn dựng chuyện và khẳng định rằng giữa Lisa và Chaeyoung thực chất không có gì, tất cả chỉ là chiêu trò của Chaeyoung để tăng thiện cảm trong lòng công chúng và đóng vai nạn nhân, ngoài mặt thừa nhận yêu đương đồng tính để gây sự chú ý, sau lưng cũng đã có gì đó mờ ám với Dony hay ChanYeol, cũng có thể chính Chaeyoung mới là người mong muốn nhìn thấy Lisa giải nghệ nhất vì ganh ghét.
YOU ARE READING
You Had Me At Hello - Chaelisa
Hayran Kurgu"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...