53.

64 3 6
                                    

Chín giờ sáng ngày hôm sau là ngày xét xử đặc biệt. Để cho dư luận được biết đến sự thật nên cả nhóm của Black đã cho nhiều phóng viên từ các trang báo lớn vào trong phiên tòa mặc kệ sự ngăn cản của các cảnh vệ.

Nội dung phiên tòa là đưa ra các bằng chứng: đầu tiên là các thương tật trên khắp cơ thể kháng cáo Mr. Black (tên ở Hàn Quốc là Kim Seokjin) bị hành hung khi đang sinh hoạt trong nhà tù bao gồn cả vết đâm bằng dao nhọn chuyên gọt trái cây đã xuýt đâm vào ruột non.

Lần kháng cáo thứ hai là cho vụ án giết người bằng vũ khí cấm cách đây năm năm của kháng cáo. Hoseok đã cho tất cả tòa án xem lại chiếc video mà đội của anh đã vô cùng vất cả mới bảo vệ được nó dù trước kia nó là bằng chứng chứng minh Black, à không là Kim Seokjin đã thực sự giết người.

Hoseok từ từ giảng giải: "Xin quý tòa hãy tập trung nhìn vào khẩu súng trên tay của thân chủ tôi. Đó là khẩu súng lục ổ xoay Korth Combat của Đức. Các vị ở đây chắc đều đã biết nguyên lý hoạt động của nó rồi nên tôi cũng không giải thích thêm nữa. Khẩu súng này sản xuất ở Đức và được nhập khẩu về Nga để phục vụ cho các mật thám, tình báo viên của Nga. Nghe thì thấy nguồn gốc xuất xứ của nó rất hoành tráng phải không ạ?

Nhưng dù nó có sản xuất ở trên trời đi nữa thì khẩu súng này vẫn có một đặc điểm y hệt những loại khác. Đó là khi bắn ra sẽ gây ra một lực đẩy tác động lên tay người bắn và sẽ bị run tay ngay cả đặc vụ Mỹ khỏe khoắn to béo quen dùng súng lục cũng không tránh được tình trạng này. Vậy tôi xin phép được tua chậm lại cảnh thân chủ tôi dùng súng chĩa vào đầu kẻ trong video này để mọi người được thấy rõ hơn."

Hoseok cho chiếu video lên bảng màn hình lớn được cả nhóm đích thân mang tới và tua chậm lại và zoom video được gần hơn, rõ ràng hơn một chút. Theo đó mọi người trong phòng xét xử đều trợn mắt chỉ trỏ xầm xì với nhau. Đến cả thẩm phán ngồi trước vành móng ngựa cũng là người đã xét xử sai tội năm năm trước cũng phải toát mồ hôi lo sợ.

Hoseok tiếp tục nhấn mạnh: "Thưa quý tòa, xin hãy nhìn vào kẻ đang quỳ gối kia ạ. Có thấy quen không ạ? Dù chỉ nhìn qua góc nghiêng thôi nhưng nếu đối chiếu góc nghiêng của người này với kẻ đã cố ý tác động vật lý lên thân chủ tôi ngày qua sẽ thấy hai gương mặt này goàn toàn trùng khớp với nhau.

Năm năm trước trong bản án của thân chủ tôi nói rằng anh ấy đã bắn chết người đứng nhìn hắn rơi xuống con sông chảy siết và trôi đi nhưng thân chủ tôi còn chưa bóp cò, tay không hề chạm tới cò súng và thậm chí anh ấy còn chưa kịp ổn định tư thế đứng luôn. Vậy câu hỏi được đặt ra là tại sao một người đã bị bắn chết từ năm năm trước và rơi xuống sông không thấy xác lại đột nhiên có mặt trong trại tù với tư cách là phạm nhân rồi?

Và tôi tự hỏi một người đã được huấn luyện 3 năm trong quân ngũ chẳng nhẽ lại không được học khóa học về súng sao ạ trong khi thân chủ của tôi còn được tặng huân chương vinh dự từ chính phủ và được cử làm lính đặc công một thời gian nữa. Tôi cũng có một thắc mắc là khi bị bắn như thế thì hẳn nạn nhân sẽ theo quán tính mà ngã ngửa về sau hoặc là máu bắn tung tóe ra ngoài chẳng hạn vậy mà người kia lại ngã xuống dòng nước đó dù là nó không quá sâu.

[Seokjin] Tình Trong Biển Hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ