Ba người đang trò chuyện vui vẻ thì Meha từ trong phòng chạy ra hét lên: "Trời ơi Black, Black đâu rồi ra mà xem này."
Cả bốn người đều bị giật mình bởi giọng hét ồm ồm của Meha, Black bỏ xuống ly rượu vang đang uống vội vã đi tới. Meha đưa điện thoại cho Black, mặt nghiêm nghị. Swan, Bea và Jimin cũng xúm lại xem. Bea đứng bên cạnh nhìn vào điện thoại. Đôi mày đen mỏng của cô nàng cau lại, đọc thành tiếng: "Sự việc đại diện SL lén trao đổi tin mật với Panda: tất cả chỉ là hiểu lầm..."
Thế này là thế nào, cả ba người nhìn nhau khó hiểu, là ai đã dày công viết bài báo đính chính này mà chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu như không phải nguồn bài báo từ báo chính thống Naverlist.com - một bài báo uy tín hay có thể nói là "đầu tàu" chỉ viết thông tin chính trị quan trọng trong bộ máy nhà nước nay lại chuyển sang viết thị phi kinh tế. Không phải rất lạ sao?
Black đơ người lướt xuống đọc từng dòng chữ. Bố cục chặt chẽ, liên kết không có lỗ hổng, còn có chứng cứ không biết từ đâu ra làm bằng chứng hai bên không có quan hệ hay trao đổi gì. Đây đúng là cách viết của Naverlist.com rồi không sai đi đâu được. Black suy nghĩ giây lát, chợt khóe miệng anh nhếch cao, vẻ mặt thản nhiên như chưa từng.
Swan thấy vậy liền nói: "Black, tại sao Naverlist lại viết bài báo này vậy? Đây đâu phải chuyên mục của họ? Không lẽ có người giúp chúng ta?"
Jimin nói: "Đội trưởng Kim, liệu có phải Lee Hyun Woo không? Hồi nọ tôi có nghe được tin đồn anh ta với giám đốc tòa soạn báo rất thân thiết."
Black nói: "Ngoài hắn ra cậu nghĩ có thể là ai nào?"
Swan thắc mắc: "Nhưng tại sao hắn lại giúp chúng ta, chẳng phải Lee Hyun Woo rất hận Black sao?"
Meha thấy Swan liền khó chịu, thấy cô hỏi một câu ngớ ngẩn liền chen vào nói: "Vì cô ngu ngốc nên không nhìn ra đó Kaya, nếu hắn giả mù giả điếc mặc kệ như thế không phải là đang tự gậy ông đập lưng ông đó sao."
Swan không hiểu những điều này, Black liền giải thích: "Bọn anh đang nắm trong tay danh sách đánh bạc phi pháp của bọn chúng, Lee Hyun Woo cũng biết chuyện này, đương nhiên nếu hắn cứ xuôi theo dòng chảy thì chẳng phải sẽ trở thành ngày tàn của hắn sao?"
Swan hiểu ra mọi chuyện, cô bật ngón cái thán phục nước đi của anh. Bea và Jimin thấy hai người này cứ nhìn nhau cười không thể ngọt hơn liền nháy nhau cười hí hí. Meha thấy thế liền khó chịu, ông xen vào giữa hai người, chống nạnh nói: "Này để tôi nói một câu này Kaya...à quên Swan này, tôi thấy giờ chuyện cũng được giải quyết rồi cô nên về đi. Chúng tôi giờ còn nhiều chuyện cần giải quyết lắm."
Vừa nói Meha vừa đẩy Swan ra cửa chính. Black vội níu Meha lại, nói: "Meha để tôi, tôi tiễn Swan một đoạn."
Anh biết ông không có ý xấu gì, Meha chỉ sợ để anh gần cô gái này nhiều sẽ ảnh hưởng đến não bộ của anh. Dù hai người không nói thì Meha cũng đã nhìn thấu hồng trần rồi. Tốt nhất là giờ có gặp nhau thì cũng cố mà giấu ông ta thôi không là lão lừa đảo lại bài ca ca thán rồi đe dọa anh các kiểu cho mà xem.
Black chỉ có thể tiễn cô ra đến trước cửa thang máy gần đó thôi, anh lấy trong túi quần ra một chiếc USB dúi vào tay Swan, nói: "Em giữ nó đi, anh nghĩ Swan sẽ cần đến nó đấy. Đây là danh sách quan chức đánh bạc phi pháp ở Gangnam hôm nọ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seokjin] Tình Trong Biển Hận
Fanfic"Em chờ anh lâu như vậy, tại sao đến giờ kết quả lại như thế này?" "Swan, em phải sống thật tốt." Tình Trong Biển Hận