Kim Seokjin mỉm cười đứng trước mặt hắn. Toàn thân Lee Hyun Woo lạnh toát, tóc sau gáy dựng lên, hắn chôn chân đứng yên một chỗ.
Xung quanh, khách mời đều đổ dồn ánh mắt sang đây không hiểu chuyện gì đang sảy ra, Mae Chungho cũng có mặt, ông ta trợn mắt đứng dậy nhìn người "âm phủ" đang đứng trước mắt.
Không phải Kim Seokjin đã bị Lee Hyun Woo trừ khử năm năm trước rồi sao?
Hoseok ngồi cùng bàn với bà Ja, trông thấy người quen xuất hiện trong buổi tiệc, ngạc nhiên đứng lên: "Black, cậu..."
Kim Seokjin đi qua người Lee Hyun Woo, ghé tai hắn thì thầm: "Thế nào, tôi trở về mà có vẻ như cậu không vui vậy?
Kim Seokjin đập vài cái vào vai hắn, anh tiến đến trước mặt Hari đang run rẩy đứng gần đó, đôi mắt ngấn nước nhìn theo từng hành động của anh.
Anh đến trước mặt Hari, giơ bàn tay ra trước mặt cô, dịu giọng: "Hari, anh đến để đón em đây."
Hari run rẩy nhìn anh, một giọt nước rơi xuống gò má hồng hào của cô. Năm ấy Hyun Woo đưa cho cô chiếc thẻ quân nhân tên Kim Seokjin cho cô, nói rằng anh đã chết trong kho chứa ga, tìm không thấy xác chỉ thấy thứ này thôi. Khi ấy cô đã chết lặng, ngã vào trong lòng Lee Hyun Woo mà khóc, cô không thể thở nổi. Người đàn ông cô yêu nhất đã rời khỏi trần gian bỏ cô mà đi.
Vậy mà giờ đây, người ấy lại tay chân lành lặn không một vết thương đứng trước mặt cô.
Hari run rẩy nhìn khuôn mặt đã bao lâu rồi chưa được thấy. Vẫn khuôn mặt ấy, vẫn biểu cảm dịu dàng yêu thương dành cho cô nhưng giờ thì mọi chuyện khác rồi.
Lúc này Swan cũng vừa hay chạy ra ngoài này, trông thấy xung quanh mọi người đều đang lộn xộn chỉ trỏ tuyệt nhiên có vài người đứng lên với vẻ mặt hốt hoảng. Cô trông thấy Hari đang ở gần đó, sắc mặt trắng bệch nhìn ai đó.
Swan tò mò liệu người nào có thể khiến một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn như Won Hari có thái độ lạ lẫm như thế. Cô không dám đến gần, chỉ có thể từ bên ngoài ghé người nhìn một chút nhưng bị đài phun nước che mất tầm nhìn, chỉ nhìn được bóng người đàn ông áo đen.
Lee Hyun Woo lúc này mới ổn định tâm trạng, quay người trông thấy Kim Seokjin đang muốn nắm lấy tay Hari liền gọi vệ sĩ đến đưa anh đi.
Kim Seokjin bị đám vệ sĩ đến đưa đi, Hari lúc này mới hoàn hồn, như bị ai đó lấy cắp thứ quý giá, Hari muốn đuổi theo nhưng bị Lee Hyun Woo giữ lại. Hiện giờ đang trong buổi tiệc cơ mà, cô mà đi thì mọi người nghĩ thế nào đây.
Hoseok bấy giờ cũng mới nhớ ra hôm nay Swan cũng tới, liền dáo dác xung quanh tìm cô. Thấy cô đang ở bên kia với vẻ mặt ngơ ngác, Hoseok chạy tới: "Swan, lúc nãy..."
Swan vẫn đang mải nhìn theo bóng lưng người kia đang được vệ sĩ đưa đi. Cô cảm thấy rất quen thuộc, liền hỏi Hoseok: "Anh, người đàn ông đó là ai vậy?"
Hoseok lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, hóa ra cô chưa nhận ra người đó. Lúc này bà Ja cũng chạy tới, hướng Hoseok nói: "Chuyện này là sao vậy? Người đó, hôn phu của phu nhân giám đốc Lee là người đó sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seokjin] Tình Trong Biển Hận
Fanfiction"Em chờ anh lâu như vậy, tại sao đến giờ kết quả lại như thế này?" "Swan, em phải sống thật tốt." Tình Trong Biển Hận