Dìu Black vào đến tận cửa, Lee Hyun Woo muốn vào trong xem xét vết thương một chút cho yên tâm nhưng Black nhất quyết đuổi ra, nói rằng anh mệt mỏi lắm rồi, đi tắm rồi sẽ ngủ luôn nên bảo Lee Hyun Woo không phải áy náy mà cứ về đi.
Không còn cách nào khác, Lee Hyun Woo đành rời đi.
Xuống trước đại sảnh, một cô gái với vóc dáng bốc lửa tiến đến bắt chuyện Lee Hyun Woo: "Ôi, đây không phải giám đốc Lee đó sao, anh làm gì ở đây vậy?"
Lee Hyun Woo hơi ngạc nhiên: "Trợ lý Bea bên giám đốc Meha?"
Trợ lý Bea điệu đà nói: "Tôi có chút việc ở đây, Giám đốc Lee đây là có chuyện gì sao?"
Lee Hyun Woo như nghĩ ra gì đó, hắn nhìn vào trong khách sạn, nhếch miệng rồi quay người bỏ đi không đếm xỉa đến trợ lý Bea.
Trợ lý Bea cảm thấy không ổn, cô nàng nhìn Lee Hyun Woo, hai hàng lông mày khẽ nhíu lại rồi nhanh chóng chạy vào thang máy.
Cô nàng chạy tới căn hộ của Black, hớt hải đứng bên ngoài bấm chuông mà không thấy người ra mở cửa. Trợ lý Bea cảm thấy không ổn tí nào liền bấm mật khẩu bước vào.
Vừa bước vào thì trợ lý Bea đã mặt mày biến sắc, Black đang nằm sõng soài trước cửa phòng tắm, gọi thế nào cũng không nghe. Cô nàng sợ quá không còn cách nào khác buộc phải gọi cho Meha đến cứu trợ.
Ngay sau đó, Meha chạy tới bí mật đưa Black vào bệnh viện mà ông quen biết, nhờ những người ở đó giữ bí mật chuyện này rồi nhanh chóng đưa anh vào phòng chụp CT lớp não.*
Chụp CT lớp não: hay còn gọi là chụp CT scan sọ não là phương pháp dùng tia X để chụp hình ảnh đầu và mặt, kết quả chụp sẽ cung cấp thông tin về mắt, xương mặt, khoang chứa khí trong xương gần mũi (xoang), tai trong. ... Thuốc cản quang giúp việc chụp CT scan các cấu trúc và cơ quan cần chụp dễ dàng. (Theo Google)
Trở lại phòng hồi sức, Meha nhìn người đang nằm bẹp dí trên giường với bộ đồ bệnh nhân ảm đạm. Ông nhớ lại ngày hôm đó của năm năm trước, Meha bị chính Black cuỗm mất cọc tiền lớn mà ông có được từ Lee Hyun Woo, còn chủ động gọi cho ông trao đổi kế hoạch với số tiền kia.
Black nói rằng ông hãy báo tin cho những kẻ đang truy bắt anh, theo những người đó đến nơi được hẹn rồi coi như chưa có chuyện gì mà tiếp tục đuổi bắt anh đến khi vào một kho ga đã chuẩn bị sẵn trong kế hoạch.
Kế hoạch khai mở, kho ga nổ tung, khi đó anh sẽ liều mình nhảy xuống sông ngay dưới chân tử thần rồi chờ Meha tới cứu. Nếu kế hoạch bất thành thì cũng là lúc toàn bộ khoản tiền kia đều trở nên công cốc, mãi mãi ông không có được nó.
Quả nhiên sau đó, Meha đã theo kế hoạch mà nhanh chóng tới cứu anh từ miệng tử thần, kế hoạch thành công. Seokjin cũng thành công giả chết và làm cuộc đời mới với cái tên Black.
Nhưng những di chứng để lại thì không thể nào gỡ bỏ được. Meha thở dài chán chường, ông lấy tấm chăn mỏng chùm lên toàn thân Black, khẽ nói: "Cậu ấy cuối cùng cũng không thể qua khỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seokjin] Tình Trong Biển Hận
Fanfiction"Em chờ anh lâu như vậy, tại sao đến giờ kết quả lại như thế này?" "Swan, em phải sống thật tốt." Tình Trong Biển Hận