24.

143 9 7
                                    

"Swan, mẹ vào được không?" Ja Mi Yeon gõ cửa phòng cô.

Swan nói vọng ra: "Dạ mẹ vào đi ạ."

Ja Mi Yeon mở cửa bước vào, trên tay còn cầm một tấm thiệp mời, bà nói: "Chưa ngủ nữa sao, mà tối mai nhớ về sớm đến buổi tiệc ở nhà chủ tịch Kim với mẹ nha, Hoseok cũng đi nữa." Ja Mi Yeon đưa cô thiệp mời trên tay.

Swan nhận lấy nhìn dòng chữ nắn nót trên thiệp: "Lee Hyun Woo cùng Won Hari, đây là..."

Ja Mi Yeon từ tốn nói: "Đúng vậy, chủ tịch Kim Ji Hwan của tập đoàn BH đó, người trong thiệp là con trai nhận nuôi và con dâu. Mai là kỉ niệm bốn năm ngày cưới của họ, công ty nhà mình là nhà đầu tư chính của họ, đến là điều phải làm thôi."

Swan ngạc nhiên nhìn tấm thiệp trang trí hoa văn trên đó. Trùng hợp thật đó, hôm nay cô viết báo xấu về BH thì tối nay được mời đến nhà họ ăn tiệc, có phải sắp có biến lớn gì không. Cô ái ngại nhìn tấm thiệp, không đi thì thấy áy náy với Ja Mi Yeon mà đi thì sợ bị người ta nhìn ra cô phóng viên của tờ báo lá cải vừa viết tin nhảm về tập đoàn, Swan không sợ mất mặt nhưng bà Ja thì có sao đó.

Swan miễn cưỡng gật đầu chấp nhận đến. Thôi thì vạn sự tùy duyên vậy, sau đó bà Ja ra khỏi phòng, cô nhìn dòng chữ trên thiệp mời "Lee Hyun Woo cùng Won Hari." Swan vẫn còn nhớ đến cái tên này, Won Hari là mối tình đầu của Kim Seokjin mà, năm năm trước họ là một đôi trai tài gái sắc, yêu thương thắm thiết còn chuẩn bị kết hôn. Thế mà sau khi Kim Seokjin chết khoảng một năm thì cô ấy kết hôn với bạn thân của chồng chưa cưới.

Đó là những gì mà Swan đọc được khi lên Naver tìm hiểu về cô gái này, cánh nhà báo lớn nghĩ gì mà viết đống chữ này kia chứ, cô thở dài nhìn máy tính, nghĩ không biết nếu Black đọc được thứ này sẽ nghĩ gì nữa.

Sáng hôm sau, Swan đi làm thật sớm, một phần vì không muốn Han Woo Jung bóp chẹt mình vì đi muộn một phần vì muốn có thông tin từ vụ án hôm qua nhưng tiếc là chẳng có tin gì mới cả, cảnh sát vẫn còn đang điều tra.

Swan chán chường vào vị trí, chị đồng nghiệp ngồi bên cạnh ghé sang thỏ thẻ: "Swan này, cô giỏi thật đấy, xoay tổng biên tập như chong chóng, cả Panda này có mình cô làm được thế thôi đó."

Swan nháy mắt: "Đương nhiên, không mặt dày thì sau này lấy đâu ra việc mà làm."

Ba anh đồng nghiệp ngồi đối diện cô cũng đồng thanh tán dương kế của cô. Vì chỉ có năm người nên ngồi chung một cái bàn lớn cho tiện vậy nên người này có nói nhỏ cái gì thì những người khác đều nghe được hết.

Chợt điện thoại bàn của Swan reo lên, cô cầm điện thoại, bình thản nói: " Xin chào tờ báo Panda xin nghe ạ. Chúng tôi giúp được gì cho bạn?"

Bên kia giọng đàn ông khàn khàn vang lên: "Nếu muốn thông tin về tập đoàn BH hãy đến khu nhà 0805/22B đường CheonJa."

Swan nhíu mày: "Ông là ai, tại sao biết những chuyện này?"

Bên kia cúp máy luôn, Swan không gọi lại nữa mà vội tìm giấy bút ghi lại địa chỉ người đó vừa cung cấp. Đồng nghiệp thấy dáng vẻ cấp tốc của cô vội hỏi: "Có chuyện gì vậy Swan, người đó nói gì?"

[Seokjin] Tình Trong Biển Hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ