34.

83 8 2
                                    

Black thấy Swan xuất hiện ở đây không khỏi ngạc nhiên, Hari đảo mắt xem biểu hiện của Black, rồi qua nhìn Swan nói: "Đừng ngại, cô ngồi đi."

Lee Hyun Woo ngồi đối diện, ngạc nhiên: "Mình à, đây là..."

Hari từ tốn giải thích: "Cô ấy là Swan, em gái của luật sư Jung Hoseok đó ông xã, Swan giờ là nhà báo, hôm bữa tiệc cô ấy cũng tới mà. Em còn chấp nhận lời phỏng vấn của cổ nữa. Hôm nay rảnh nên mời Swan tới chơi."

Lee Hyun Woo nhớ ra, nồng nhiệt đáp: "Thì ra là vậy, cơ mà có lẽ chúng ta phải lấy thêm ít rượu vang cho bữa tối nay, bà xã đi với anh nào."

Hari nhìn biểu hiện cứng đơ của Black rồi cùng Lee Hyun Woo đi lấy rượu. Black không hiểu Hari đang nghĩ gì mà lại gọi Swan đến nhà giờ này nhưng anh đoán là chẳng có ý tốt đẹp gì cho cam đi. Còn dồn Swan vào thế bí như vậy, rốt cuộc Hari muốn gì đây?

Chỉ còn hai người trong bàn ăn, Swan đứng bên bàn, bối rối nói: "Em không biết là Black ở đây, em nên rời đi thôi."

"Không sao, ngồi xuống đi." Black giữ cô lại cùng ăn, đã như này rồi thì rời đi thế nào được nữa. Rõ là làm khó con người ta mà, Black mỉm cười với Swan để cô bớt căng thẳng.

Trong hầm rượu, Lee Hyun Woo khoanh tay đứng nhìn Hari đang loay hoay chọn rượu, hắn nói: "Hari à, chuyện này là thế nào vậy, em gọi Kim Seokjin đến chưa đủ sao?"

Hari tỉ mẩn tìm loại rượu ngon trên giá, nhạt giọng: "Không phải là Black sao? Trước đó anh nói Kim Seokjin đã đổi tên là Black rồi còn gì."

Cảm thấy Hari đã chấp nhận hiện thực, Lee Hyun Woo có chút nhẹ nhõm, nói: "Vậy em gọi cô gái đó đến là muốn sao?"

Hari không trả lời, cô lấy xuống một chai rượu vang, nâng niu nhìn nhãn tem một chút, quay sang nhìn Lee Hyun Woo, mỉm cười dịu dàng.

Suốt bữa ăn Swan luôn thấy thấp thỏm không yên, cảm giác vô cùng bất an. Hari gọi cô tới, ngoài việc đón tiếp nhiệt tình, sơn hào hải vị đầy bàn, rượu hảo hạng ra thì không hề nhắc đến chuyện phỏng vấn.

Hari thân mật đưa một đĩa tôm hùm bóc vỏ sốt cà chua sang bên cạnh Lee Hyun Woo, nói: "Mình thích món này nhất mà, ăn nhiều chút đi."

Lee Hyun Woo có hơi ngạc nhiên, lần đầu tiên Hari đối với hắn ngọt ngào như thế, hắn nhìn sang Black vẫn đang mải ăn phần mì ý của mình, hắn nhếch miệng, nhìn Hari nói: "Cảm ơn bà xã."

Hari quay qua nhìn Swan, thấy miếng thịt bò bít tết trong đĩa vẫn còn nhiều, cô từ tốn nói: "Swan cảm thấy đồ ăn không ngon sao? Cần tôi làm món khác cho cô không?"

Swan cười ngượng, xua đi: "Không cần đâu, món ăn rất ngon rồi ạ."

Hari tiếp tục: "Hôm qua tôi có có tới văn phòng cô làm việc, đồng nghiệp của cô thật sự rất thân thiện đó."

"À vâng, tôi có nghe mọi người nói rồi."

"Nghe nói cô kết hôn rồi. Là thật sao?" Nói tới đây, nụ cười trên môi Hari dần tắt hẳn, cô nhìn Swan đang bối rối không biết trả lời thế nào. Hôm qua Hari đã tới thăm bà Ja rồi hỏi thăm về chuyện của Swan còn đến tận Panda để tìm cô, ngồi chờ rất lâu mà không thấy Swan về, lúc đó Hari đã trông thấy tấm hình Swan tươi cười cùng Black được dán khung đặt trên bàn, đồng nghiệp nói là Swan đã kết hôn. Hari thật sự đã rất sốc, Hari có xua đi suy nghĩ họ có tình ý với nhau cho đén khi cô thấy Black cùng đi chung xe với Swan về tận trước cửa văn phòng, quyến luyến cười nói mãi rồi mới tách nhau ra về.

[Seokjin] Tình Trong Biển Hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ