35.

76 7 3
                                    

Black mở từng trang giấy ghi chép hoạt động, doanh thu của BH trong mười năm trở lại đây trong sự thấp thỏm của dàn cổ đông công ty, Lee Hyun Woo đen mặt ngồi một bên, hắn không ngờ mình lại bị chơi vố đau thế này.

Black lật qua lật lại, gật đầu cảm thán: "Quả là không tồi, hoạt động xây dựng của BH trong những năm 2016 - 2017 đúng là rất đáng tuyên dương, không có chút sai sót cũng như lỗi trong quá trình thi công nào cả. Không ngờ giám đốc Lee trẻ tuổi như vậy mà lại rất có chiến lược kinh doanh."

"Có điều, nghe nói tổng giám đốc Lee đây năm năm trước tức là năm 2015 có đi du lịch dài hạn ở Thái Lan khi mới nhậm chức chưa bao lâu. Liệu có phải vì việc tư gì mà phải bỏ dở cả công việc như thế không?"

Black hướng Lee Hyun Woo nói cười ẩn ý. Năm năm trước, Black vốn không hề biết việc sau mấy ngày anh trốn sang Thái thì Lee Hyun Woo đã đường đường chính chính leo lên ghế tổng giám đốc. Mà điều kinh hoàng hơn là người trao quyền điều hành BH cho hắn lại là...Kim Ryujin.

Sau này nghe Hoseok kể lại anh mới bàng hoàng hay tin. Vì vậy mà đây cũng là điều mà Black luôn suy nghĩ, ba vốn để lại cho anh, Ryujin và Lee Hyun Woo một nửa cổ phần của công ty nhưng quyền điều hành thì chỉ có Black và Ryujin nắm được, nếu như ba sảy ra chuyện thì hai người sẽ thay nhau tiếp quản và dẫn dắt công ty còn Lee Hyun Woo sẽ là người hỗ trợ. Black chính là muốn điều tra xem năm đó, Lee Hyun Woo bằng cách nào mà dụ dỗ được cô gái bé nhỏ Kim Ryujin trao quyền điều hành có chữ ký đàng hoàng cho hắn.

Lee Hyun Woo nhìn Black ghét bỏ, hắn không buồn trả lời câu hỏi của anh. Thấy vậy, người đàn ông ngồi sau hắn bối rối nói: "Ngài Black, tôi nghĩ chúng ta nên bàn việc này sau, bây giờ...."

Black ngắt lời ông ta: "Quản lý Han, nghe nói năm năm trước ông cũng được giao cho một dự án xây dựng bên Thái Lan. Nghe nói công trình bên đó làm ăn vô cùng cẩu thả, một công nhân đã chết vì té từ trên cao xuống. Đáng lý ra là được hoàn tiền bảo hiểm nhưng sau đó tuyệt nhiên không thấy động tĩnh gì, công trình vẫn tiếp tục thi công mà không có đồ bảo hộ. Là thật sao?"

Sắc mặt quản lý Han tái nhợt, như đụng trúng tim đen, ông lắp bắp: "Chuyện này....này...ngài..."

Lee Hyun Woo nhịn không nổi nữa, hai tay chắp trên bàn, nói: "Ngài thanh sát đến đây là để kiểm sát tình hình hợp đồng với tập đoàn chúng tôi hay là để bới móc chuyện không đáng có trong quá khứ vậy? Ngài thanh sát, phiền ngài nghiêm túc vào hợp đồng chút đi."

Black nói: "Giám đốc Lee, chắc ngài cũng hiểu chúng tôi khó tính như nào với hợp đồng, chuyện lần trước ở họp báo chúng tôi bỏ qua nhưng không có nghĩa là sẽ có thêm lần nữa. Thời đại này khó tin vào lòng người lắm. Giám đốc Lee chắc hiểu mà, phải không?"

Lee Hyun Woo căm phẫn nhìn Black, bàn tay đặt trên bàn nắm thành quyền. Hắn đè nén lại cơn giận dữ muốn bốc trào lên trong đầu, nhẹ giọng: "Vậy mong ngài xem xét cho thật kĩ, kẻo sau này sảy ra chuyện gì thì không lường được."

Quản lý Han ngồi bên cạnh khẽ thở dài, trong ánh mắt đầy sự mừng rỡ khi được Lee Hyun Woo cứu một pha đào bới quá khứ đi vào lỏng đất của mình. Cả trán ông ta toát cả mồ hôi hột mà không dám động đậy lau khô. Black nhìn thấy biểu hiện này của ông ta, có chút buồn cười, đoạn quay sang Lee Hyun Woo: "Giám đốc Lee rất sáng suốt, vậy chúng ta tiếp tục bàn việc lớn nhé."

[Seokjin] Tình Trong Biển Hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ