36.

78 8 2
                                    

Nói dối được Han Woo Jung và đuổi anh ta trở về văn phòng trước, Swan vội chạy đi tìm Meha. Khi nãy mải kéo Han Woo Jung đi chỗ khác để anh ta không nhận ra Black mà thành ra cũng để mất dấu lão lừa đảo đó luôn.

Swan chạy khắp nơi mà không thấy Meha đâu. Không phải chứ, không lẽ mới đây mà ông già đó trốn thoát luôn rồi đấy chứ? Một hồi sau, Swan tìm được Meha đang bước ra từ nhà ăn của công ty, hớn hở với bịch snack trên tay, Swan cắn môi, thở hồng hộc chạy đến trước mặt ông ta. Meha phút trước còn vui vẻ cầm bịch snack nhai rộp rộp, phút sau thấy Swan liền mặt mày biến sắc, vội né tránh đi. Swan biết thừa thói xấu khó bỏ này của ông ta, cô kéo lại tay áo khoác của Meha, nói lớn: "Tôi tìm được ông rồi, tôi phải hỏi cho ra lẽ mới được."

Sợ cứ thế này thì mọi chuyện bị bại lộ mất, Meha bất đắc dĩ khoác vai cô kéo ra góc khuất, hạ giọng: "Kaya, tôi biết cô rất ghét tôi hơn nữa mấy việc chúng ta làm hồi xưa giờ có kể ra chỉ thêm xấu hổ chứ chẳng có lợi gì. Nên Kaya phải hiểu cho tôi chứ, đây là công ty kia mà có bao nhiêu tai mắt đang dòm ngó chứ. Cô có biết cô thế này là rất phiền cho tôi không? Lúc khác hãy nói, giờ cô về đi đừng cố gây sự ở đây nữa, tôi còn nhiều việc lắm."

Meha vừa nói vừa đẩy Swan ra cửa chính rồi ông ta cũng bỏ chạy luôn. Swan đứng tại đó, cô ngơ ngác không biết nên làm gì.

Black một thân vest đen lịch lãm trong phòng làm việc, anh chăm chú vào những hồ sơ cho dự án khu nghỉ dưỡng mới hợp tác của hai bên, thỉnh thoảng lại bàn bạc lại những chỗ sai sót với các đại diện của SL. Thư kí Bea ngồi bên cạnh, không chú ý vào hồ sơ mà luôn chống cằm nhìn anh mỉm cười, cô nàng hất những lọn tóc dài màu hạt dẻ lượn sóng nhẹ ra sau vai, điệu đà nói: "Chà, không ngờ quý thanh sát đây lúc làm việc lại đẹp trai đến vậy. Xem ra bây giờ tôi đã thật sự phục câu "đàn ông đẹp nhất là khi anh ta nghiêm túc làm việc" rồi. Không biết Mr. Black đây có hứng thú với tôi không?"

Black nhếch mép ý cười, mắt vẫn nhìn vào tập hồ sơ, hờ hững nói: "Được trợ lý Bea khen, tôi cảm thấy vô cùng bối rối." Trợ lý Bea bật cười, cô nàng trước giờ rất thích trêu chọc Black rồi nghe anh nói mấy câu cám ơn mang tính công nghiệp thế này.

Meha lúc này đang đứng bên ngoài hành lang, không vào mà đứng lấp ló nhìn vào trong phòng. Meha chưa hề biết Swan hiện giờ đang là phóng viên thực tập của Panda, ông ta chỉ biết cô dường như rất thân thiết với Han Woo Jung và là em gái nhận nuôi của gia đình nhà Jung Hoseok. Nhưng điều ông  thấy bồn chồn nhất lúc này là liệu Black sẽ bị dao động nếu biết Swan đã tới tận BH này, hai người từng quen biết nhau, sống chung với nhau một khoảng thời gian chắc chắn sẽ có những việc ngoài ý muốn, hơn nữa bệnh tình của Black hiện tại nếu bị phát hiện sẽ rất bất lợi và Swan chính là điều bất lợi mà ông muốn Black nên tránh xa nhất.

Meha đi đi lại lại bên ngoài hành lang, hai tay nắm thành quyền, thỉnh thoảng lại nhìn ra khoảng không như đang đề phòng ai. Lúc này một cậu thanh niên mặc quần kaki đen, áo len cổ lọ và khoác áo da, hai tay xỏ túi quần bình chân như vại đi về phía này. Trông thấy cậu ta, Meha vội vàng chạy đến gần, nói: "Jimin, cậu đi đâu đấy."

[Seokjin] Tình Trong Biển Hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ