Chapter 38: Driel✨??

24 2 0
                                    

Chapter 38: Driel ??

2 Years Later..

Wow ang saya ng araw na to.. nakakagaan talaga ng loob tumugtog ng drums.. Sana may contest ulit sa mga banda para madalas dalas kaming nakakapagperform.. Makita ko lang na nasisiyahan sa amin yung mga tao kapag tumutugtog kami masaya na rin ako.. Simula kasi noong lumipat kami nagbago na din lahat pati buong pagkatao ko parang napalitan na din lahat.. Inalis kasi nila mey at dy lahat ng pwedeng maging komunikasyon namin sa nakaraan kaya nahirapan ako nung una pero ngayon masayang masaya na ako kung anong meron ako ngayon.. Laking pasasalamat ko kasi napunta kami sa lugar na to..

"Bye Pia.. See yah tomorrow. Don't forget to bring your drum sticks.." - Xyza

Ano ba yun?! Talagang sinigaw pa niya.. napaka makakalimutin ko na din pala. Hay iba na ang tumatanda.. Alzheimer's disease is approaching..😂😂 Oh my?!!

"Nandito na po ako" - Aps

Pagkapunta ko ng kusina.. Aba malinis walang tao.. Nasaan kaya si mommy?! Hmm. Pagkaakyat ko..

"Woah what is happening in the world? Ate what are you doing?" - Aps

"Oh? Finally your home.. Pack your things. Uuwi daw tayo sabi ni Mey at Dy.. Para makasigurado ka pumunta ka sa room nila tanong'in mo kung bakit" - Ate ko

"Okay. Sabi mo eh" - Aps

[ ** Knock Knock ** ]

"Hi baby. ( kiniss niya ako sa cheeks )Buti mas maaga kang nakauwi ngayon. Mag impake ka na. Uuwi tayo" - Dy

"Bakit Dy? May problema ba?" - Aps

"Wala. Basta mag impake ka na. Okay? Go" - Dy

"Okay" - Aps

Ay ganun. Biglaan Habang nag aayos ako ng gamit ko may nakita ulit akong letter na nahulog galing sa isang libro.. Halos araw araw may letter ako ah.. Pagkabukas ko.. Woah. As in wow.. May lamang picture sa loob. Si Driel at ako? 😳😱 pero magkalayo kami background lang ako .. So? Nag aaral din si Driel sa school ko.. Kelan pa kaya ito? Akala ko ba nasa Canada siya dati?! Bakit siya nandito sa amsterdam?. Ang laman ng letter ay..

Dear Sofia,

Don't ever let your emotions control you! Go back to the Philippines..

Love,

Driel

Ay wow. Grabe! Babalik naman talaga kami ngayon.. Ay teka babalik nga kami baka heto yung dahilan kung bakit kami babalik.. Nuxx maka-assume naman. Toda max!! Ahahaha 😂😂 Nasa Amsterdam si Driel bakit hindi ko siya nakikita 😣 Ano ba yan? Tadhana nga naman oh.. Pinaglalaruan ako!!

ResetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon