https://archiveofourown.org/works/29336736?view_adult=true
Summary:
Điểm ngạnh văn: Lão lưu manh ha X khuyết thiếu tính thường thức đức
Tóm tắt: Thừa dịp đánh nhau thời điểm Harry đem đức ngăn chặn ăn đậu hủ, lại sờ ngực lại đét mông, đức cảm giác không thích hợp còn lừa hắn, "Đây là Muggle đánh nhau phương thức các ngươi thuần huyết không hiểu.", Đem tiểu long khi dễ đến nước mắt lưng tròng mắng to Muggle thô lỗ thấp kém. Thậm chí làm được nguyên bộ đức còn tưởng rằng chính mình này đây kỳ quái phương thức ăn tấu, thẳng đến mang thai mới biết được là chuyện như thế nào.
Draco tuyệt đối sẽ không biết ở hắn đi tìm Harry Potter tra thời điểm, người kia trong đầu đều nghĩ đến chút cái gì đáng sợ sự tình.
Dư chấn ngạnh nơi phát ra: lof bình luận
—————
Tránh lôi báo động trước: Song tính!!! Ngực lép bất bình nhũ.
Lộ liễu thịt.
Thực sáp thực hoàng, toàn bộ hành trình xe, pwp, phi thường ooc, chịu không nổi cảm thấy không khoẻ thỉnh chạy mau.
Báo động trước đánh hảo, nhưng đừng mắng ta ( hại pia )
Malfoy lại tới tìm tra, Harry nhìn trước mắt dào dạt đắc ý tới khiêu khích người, lại là thất thần.
Hắn tầm mắt từ Malfoy trên mặt, chậm rãi chuyển qua trên cổ hắn.
Trắng nõn cổ bởi vì thiếu niên dương cằm nguyên nhân mà hoàn toàn bại lộ ở trước mắt, tiểu xảo hầu kết theo nói chuyện lăn lộn, Harry cảm thấy giọng nói trở nên có hơi khô.
Hắn tầm mắt nhịn không được xuống chút nữa đi đến, nhưng thực đáng tiếc, trong tưởng tượng tuyệt đối sẽ thực tinh xảo xương quai xanh bị áo sơ mi chặn.
Tưởng đem hắn quần áo kéo ra......
Sau đó ở kia tuyết trắng trên cổ, ở tinh xảo xương quai xanh thượng, lưu lại một cái dấu vết......
Hắn làn da như vậy bạch, in lại ấn ký nhất định rất đẹp đi.
Harry ánh mắt chậm rãi biến thâm.
Nếu bị hắn xỏ xuyên qua, trước mắt cái này ngoài mạnh trong yếu chính là tuyệt đối sẽ khóc đi.
Đến lúc đó cặp kia màu xanh xám xinh đẹp con ngươi sẽ tẩm mãn thủy quang, nhất định thật xinh đẹp.
Hiện tại chính kiêu ngạo đối hắn ồn ào cái miệng nhỏ ở lúc ấy cũng chỉ có thể phun ra rách nát rên rỉ cùng xin tha......
Nga, đáng chết, hắn lại ngạnh.
Này thật là quá tra tấn người.
Hằng ngày tới tìm chết đối đầu tra Draco vĩnh viễn đều sẽ không nghĩ đến ở hắn đối diện người trong đầu nghĩ đến chút cái gì đáng sợ sự tình.
Harry thích Draco Malfoy, hắn tại rất sớm trước kia liền ý thức được.
Ở hắn vô số lần nhìn Malfoy xem ngốc về sau, ở hắn trong đầu khống chế không được trồi lên một đám quá mức ý tưởng thời điểm, hắn liền không thể không thừa nhận chính mình đối Malfoy động tình.