https://zhixuedrarry.lofter.com/
( thượng )
Ta lưu quải bức Draco, đầu phát: WID: 4475908
Tư thiết đông đảo, ooc ta, ngắn
:Bệnh tâm thần bạn cùng phòng có cái nguyên hình, sau lại lăn lộn quá nhiều nhân thiết, không mặt mũi đề nguyên hình
Nghĩ nghĩ, focus càng nêu ý chính, đổi cái tênDraco lười biếng mà đứng ở trong đám người, đôi mắt hơi hạp, tùy ý những người khác ánh mắt cố ý vô tình mà xẹt qua hắn, khóe môi câu lấy ngày thường vẫn thường xuất hiện trào phúng lạnh nhạt độ cung.
Đây là thứ sáu một cái bình phàm buổi chiều, cùng thường lui tới bất đồng chính là cuối cùng một tiết ma dược khóa bị hủy bỏ, toàn bộ Hogwarts đều đứng ở nơi này chờ đợi nghênh đón sắp đã đến Beauxbatons cùng Durmstrang học sinh.
"Ngươi gần nhất không thích hợp", đặt mìn tư duỗi tay thọc thọc Draco eo, nhỏ giọng nói, "Ngươi đã thật lâu không đi tìm chúa cứu thế phiền toái."
Hắn đã thật lâu không có đi tìm chúa cứu thế phiền toái.
Draco trong lòng mắt trợn trắng, hắn liền biết đặt mìn tư sẽ nói cái này.
Càng miễn bàn kia cho dù cách hai cái học viện đều vẫn cứ có rất mạnh tồn tại cảm trừng mắt —— đến từ chúa cứu thế, không hề nghi ngờ.
Phan tây đem giày cao gót hung hăng dẫm lên đặt mìn tư trên chân, làm hắn vừa mới tễ đi nàng trả thù. Thừa dịp đặt mìn tư ăn đau cong lưng thời điểm đem người tễ tới rồi mặt sau đi, "Draco không phải đã nói rồi, hắn ở tự hỏi nhân sinh đại sự, không có việc gì thiếu quấy rầy hắn."
"Nhân sinh đại sự?" Đặt mìn tư giống cái tiểu cô nương hét lên một tiếng, ở thu được nhà mình viện trưởng tử vong tầm mắt sau lập tức cúi đầu làm ngoan ngoãn trạng, bảo đảm chỉ có đứng ở hắn phụ cận người có thể thấy hắn dữ tợn, "Người nào sinh đại sự?"
"Ta cho rằng Draco ngươi nhân sinh đại sự chính là cấp Potter tìm tra." Đặt mìn tư nhỏ giọng hừ hừ một chút.
Draco rũ mắt, xoay chuyển trên tay bạc giới. Này đôi tay khớp xương phân bố cân xứng, từ thủ đoạn, mu bàn tay đến đầu ngón tay đều tản ra nuông chiều từ bé oánh nhuận quang.
Không giống về sau, gầy trơ cả xương đến như là bộ xương khô.
Hắn bình tĩnh không gợn sóng mà nói: "Trừ bỏ sinh tử, còn có cái gì đại sự đâu?"
Phan tây cùng đặt mìn tư thân thể bỗng nhiên cứng đờ, đôi mắt ở trong phút chốc trợn to.
"Ngươi...... Có phải hay không nghe được cái gì tiếng gió?" Phan tây nỗ lực làm thân thể không như vậy căng chặt, thanh âm không lộ khiếp. Đặt mìn tư mặc không lên tiếng mà bày ra tĩnh âm chú.
Malfoy cùng Parkinson là đã bãi ở mặt bàn thượng kẻ thần bí người theo đuổi, trát so ni phu nhân tắc cũng đủ giảo hoạt, ít nhất mặt ngoài còn ở vào trung lập. Nếu vị kia sắp trở về nói, Draco cùng Phan tây tuyệt đối trốn không thoát kia tràng gió lốc.