https://nanzhibeikai.lofter.com/post/1e86bb14_1cd1b7390
* ha đức. Ngạo la Harry × gia chủ Draco bát quái tiểu chuyện xưa ( a? ), toàn văn 8000
BGM-《wildest dreams》Taylor swift
"—— như vậy, cho phép ta hỏi lại một vấn đề sao?" Lư na · Lovegood trên mặt treo mộng ảo tươi cười, Malfoy không chút nghi ngờ chính mình ở trong mắt nàng có thể là đầu tràn ngập bí mật một sừng thú, ách, hoặc là mặt khác lung tung rối loạn động vật, cái gì cũng tốt.
Vì thế Malfoy xụi lơ ở sô pha, hữu khí vô lực gật gật đầu.
Này điên nha đầu mang đỉnh đầu màu sắc rực rỡ sinh nhật mũ ( nàng tưởng cho ai ăn sinh nhật? ), ăn mặc có thể là nàng tủ quần áo không bình thường nhất một cái Scotland nam sĩ váy, dẫm lên một đôi thứ heo hình dạng giày, nói ngắn lại, trên người nàng hết thảy đều cùng Malfoy trang viên không hợp nhau. Nuôi trong nhà các tiểu tinh linh đương nhiên không dám đối này có điều câu oán hận, nhưng cho dù là nhất kiến thức rộng rãi kia một con, cũng không thể không nhìn nhiều Lư na vài lần, cũng nghi hoặc bọn họ tuổi trẻ gia chủ cư nhiên sẽ làm như vậy nữ nhân đi vào dinh thự.
Lư na dùng ma trượng điểm hạ lông chim bút, nhìn nó nhẹ nhàng mà viết lên. Lư na thanh thanh giọng nói, dùng khinh phiêu phiêu thanh âm hỏi: "Ngươi gặp qua tình yêu ong sao?"
"Tình yêu...... Ngượng ngùng, ngươi nói cái gì?" Malfoy mày nhăn chặt, hắn bắt đầu tự hỏi: Xuất phát từ đối với chiến tranh áy náy, mà đem vị này ngày xưa điên nha đầu đồng học mang tiến Malfoy trang viên uống trà, có thể hay không là cái sai lầm quyết định? Lư na cười, vẫn là kia phúc phảng phất sinh hoạt ở vũ trụ bên ngoài biểu tình, nàng vui sướng mà giải thích: "Draco, ta thật cao hứng ngươi nguyện ý tiếp thu 《 xướng xướng tương phản 》 phỏng vấn, làm ta thật cao hứng." Không biết vì sao, nàng như vậy thân thiện, làm Malfoy không thể không nhẹ nhàng thở ra, cũng từ đáy lòng sinh ra một loại cảm kích. Giây tiếp theo kia cô nương lại nói: "Cho nên ngươi không ở cùng Harry · Potter hẹn hò?"
Malfoy chỉ cảm thấy chính mình tóc dài đều phải tạc mao, hắn kiên định mà nói: "yes."
Lư na nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, tươi cười mở rộng, nhưng là Malfoy nhìn không ra tới nàng đến tột cùng vừa lòng không, nha đầu này từ trước đến nay là cái kỳ quái người. Lư na cầm lấy vở, cao hứng mà nói: "Hảo đi, chúng ta hôm nay liền đến nơi này...... Cảm tạ ngươi lá trà, Draco, chúng nó nghe lên giống hoàng kim giống nhau hảo."
"Ách." Malfoy đi theo đứng lên, nỗ lực khắc chế chính mình đừng nói khắc nghiệt lời nói ( "Ta tưởng ngươi trong nhà cũng không có so này càng tốt đồ vật." ), hắn tiểu tâm mà châm chước, cuối cùng gập ghềnh hỏi: "Ta tiễn ngươi một đoạn đường?"
"Nga, không quan hệ, không quan hệ Draco, phi lộ phấn có thể làm ta an toàn về đến nhà." Lư na thậm chí cho hắn một cái xưng được với mê người tươi cười: "Ngươi so trước kia càng lễ phép, ta thật cao hứng. Ta tưởng Harry cũng sẽ thật cao hứng."
"Này mẹ nó quản hắn chuyện gì ——" Malfoy vẫn là không có thể khắc chế chính mình vô lễ, nhưng là Lư na đã đi hướng lò sưởi trong tường, nàng cầm một phen phi lộ phấn, cười tủm tỉm mà cùng Malfoy phất tay, ở nàng biến mất ở trong ngọn lửa phía trước, Malfoy nghe thấy nàng mềm mại thanh âm: "Draco, tình yêu ong là kim sắc."