[ ha đức ] Hyacinth

572 21 0
                                    

https://arthurkirkland454.lofter.com/post/1e4927a2_2b3edbf66

Thượng

Summary: Draco · Malfoy quán bar tới một người kỳ quái khách nhân.

Tips: Đại khái là ngạo la ha × Muggle quán bar lão bản đức ( tuy rằng này một chương nhìn không ra tới ), có ma pháp! ( cao lượng )

Hyacinth ( phong tin tử ), tượng trưng trọng sinh ái. Ý vì quên quá khứ bi thương, bắt đầu mới tinh ái.

Làm ha đức lần đầu tiên làm điểm cơm, bug có điểm nhiều, khả năng không tốt lắm ăn ( )

Không biết muốn viết nhiều ít, hẳn là sẽ không rất dài, tạm thời tiêu cái ( thượng ) đi

<1>

"Đây là hắn tháng này lần thứ ba tới, tuy rằng tháng này mới đi qua không đến một tuần."

Draco nghĩ thầm, bắt bẻ ánh mắt không chút khách khí mà ở cái kia ngồi ở trong một góc nam nhân trên người đánh giá —— làm nhà này quán bar chủ nhân, hắn có tự do đánh giá mỗi một người khách nhân quyền lợi.

Cùng mặt khác náo nhiệt phi thường quán bar bất đồng, Draco nhà này quán bar tương đối quạnh quẽ, nhưng hắn nhưng không chút nào để ý cái này.

Quán bar góc cô độc mà phóng một bộ tuổi già micro, đó là Draco phí một phen sức lực sưu tầm đến đồ cổ, đi dạo từ từ hắc keo đĩa nhạc phóng thong thả du dương đàn violon khúc, Draco thực thích cái này, này cùng tối tăm quán bar hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Ấm hoàng ánh đèn lười biếng mà đánh hạ tới, dừng ở trong tiệm linh tinh mấy cái khách nhân trên người, trong một góc nam nhân kia, đang ở chậm rãi uống mỡ vàng bia —— vị kia tiên sinh mỗi lần tới, đều chỉ là điểm một ly đơn giản nhất mỡ vàng bia, sau đó ngơ ngác mà ngồi trên rất dài một đoạn thời gian, thẳng đến quán bar muốn đóng cửa mới lưu luyến mà rời đi.

Cảnh này khiến Draco đã từng đối bartender Angus oán giận quá nam nhân kia không tôn trọng điều tửu sư nhóm công tác: "Hắn thế nhưng cảm thấy kia đáng chết mỡ vàng bia so với chúng ta nơi này no.1 Ái Lệ Tư đặc điều càng tốt uống!"

"Ta vốn không nên đối một người xa lạ khách nhân như thế để bụng, huống chi là một người như thế không biết điều khách nhân." Draco lắc đầu, nhưng ánh mắt vẫn như cũ dính vào nam nhân kia trên người.

Không thể không nói chính là, vị kia "Không biết điều" tiên sinh xác thật có một bộ hảo bề ngoài —— cho dù hắn một đầu tóc đen lộn xộn, còn mang một bộ ở Draco xem ra lại ngốc lại ngốc mắt kính.

Nhưng vị kia tiên sinh lớn lên xác thật thực mê người, anh đĩnh ngũ quan gãi đúng chỗ ngứa mà tổ hợp tới rồi cùng nhau, một đôi thâm thúy đôi mắt phảng phất có thể khiến người sa vào, chúng nó có xinh đẹp nhan sắc, cái này làm cho Draco nghĩ đến một ít quý báu đá quý, "Có lẽ là màu lam? Hoặc là màu xanh lục? Nhưng ta cảm thấy màu xanh lục sẽ càng đẹp mắt." Hắn suy đoán.

Như vậy xinh đẹp một đôi mắt, đương hắn cười nhìn ngươi khi, ngươi sẽ thề chính mình sẽ vì đối phương làm bất luận cái gì sự, mà hắn không cười khi, ánh mắt sắc bén đến tựa như một đầu ngủ đông lang, cũng hoặc là ưng linh tinh ác điểu. Này khiến cho hắn thoạt nhìn thần bí lại nguy hiểm.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ