https://ssayliaink.lofter.com/post/311e800f_2b4a583aa
* niên thượng vô ma pháp Muggle giả thiết *ooc có * dưỡng phụ tử PARO * đơn giản tới nói chính là ta đói bụng viết tới thỏa mãn xp sản vật
*Dirty Talk/ khẩu giao / song tính / luyện đồng
Summary: Ta giáo phụ cháu trai ngay từ đầu là ta con nuôi sau lại biến thành lão bà của ta
Thật không xong, Harry một bên cầm mini quạt vừa nghĩ, cầm lấy trên bàn Coca liền hướng yết hầu mãnh rót. Ngồi ở hắn đối diện Draco đang ở ăn hắn mới từ tủ lạnh lấy ra tới kem cây, sữa bò vị kem cây bị Draco liếm láp, hòa tan chất lỏng bị cái lưỡi cuốn vào khoang miệng trung cẩn thận nhấm nháp, phấn nộn trên môi dính đầy kem cây dung dịch, ngẫu nhiên không bị liếm đến tắc tích đến Draco cổ cùng trên quần áo.
Thật không xong, Harry lại một lần nghĩ như vậy, vì cái gì cố tình hôm nay hắn trong phòng điều hòa hư rồi đâu? Trời biết hắn ngồi ở trong phòng khách xem chính mình con nuôi ăn kem cây có bao nhiêu quái dị!
Ở Harry 18 tuổi kia một năm, làm giáo phụ tiểu sao Thiên lang mang theo một cái tám tuổi bạch kim tiểu nam hài đi vào hắn trong nhà, dựa theo hắn giáo phụ theo như lời, cái này tiểu nam hài cha mẹ lúc trước gặp nạn, làm hắn duy nhất thân nhân, tiểu sao Thiên lang lý nên chiếu cố hắn, nhưng tiểu sao Thiên lang làm công tác cực kỳ cao nguy lại thường xuyên không ở nhà, liền tới làm ơn Harry hỗ trợ, vì thế đương nhiên mà, Harry trở thành nam hài người giám hộ, trên danh nghĩa dưỡng phụ.
Cái kia nam hài đó là trước mắt, Draco • mã ngươi phúc.
Nếu muốn Harry tưởng mấy cái từ tới hình dung Draco nói, kia tuyệt đối là dính người cùng kiều khí. Trừ bỏ vừa tới mấy ngày ngoại, Draco cơ hồ mỗi một ngày đều dán Harry, trừ bỏ ban ngày hằng ngày hoạt động ngoại, Draco ngủ trước cũng sẽ lẳng lặng mà nằm ở Harry trên giường, chờ Harry tắm xong tới cấp hắn giảng chuyện kể trước khi ngủ. Mà đồng thời cái này nam hài cũng kiều khí vô cùng, chỉ cần nhẹ mắng một hai câu, hoặc là vỗ nhẹ hắn một chút, hắn cặp kia đạm màu xanh xám đôi mắt liền sẽ che kín nước mắt, bởi vậy Harry cơ hồ trước nay đều không có trách phạt quá Draco, hoặc là nói, hắn không bỏ được.
"Harry." Đương Harry lấy lại tinh thần thời điểm, Draco đã ghé vào hắn trước mặt, đối phương bỗng nhiên tới gần hành động làm Harry hoảng sợ, trong tay Coca thiếu chút nữa liền buông tay đánh nghiêng trên mặt đất.
"Như, như thế nào, Draco?" Harry làm bộ bình tĩnh hỏi, hắn nuốt xuống một ngụm nước miếng, bài trừ một cái mỉm cười nhìn về phía Draco. Đã từng hắn cũng đối Draco nói qua đến xưng hô hắn vì "Dưỡng phụ" hoặc là "Ba ba", nhưng Draco tựa hồ đối với thẳng hô tên của hắn có một loại mạc danh chấp nhất, vì thế hắn liền từ bỏ cái này ý niệm.
"Ngươi trong phòng điều hòa hỏng rồi đúng không? Vậy ngươi muốn tới ta phòng ngủ sao?" Nói, Draco vươn đầu lưỡi hướng trong tay kem cây liếm một chút.
Draco vấn đề cùng với hành động làm Harry ngẩn ra một chút, nhưng nhìn Draco kia vẻ mặt bình thường bộ dáng, Harry lại không cấm hoài nghi chính mình suy nghĩ nhiều.