https://yunsheng546.lofter.com/post/30b2d9ca_2b485d11c
summary: Hai cái bất đồng thời gian đoạn Harry rớt vào hôn sau ha đức thế giới, ba người ở quỷ dị ăn ý hạ đạt thành chung nhận thức.
"Thân ái, chúng ta nhưng đều là Harry Potter, ngươi không thể bất công sau đó một cái nga."
——————————————
Nhắc nhở
Hôn sau ha —— Harry
Lớp 6 ha —— Potter
Còn không có thu được thư thông báo nhập học ha —— tiểu Harry
——————————————
Dày nặng bức màn cũng lộ ra ánh sáng, Draco ngưỡng mặt nằm ở trên giường dùng cánh tay che khuất đôi mắt, hắn vừa mới cự tuyệt Harry cùng đi tắm rửa mời, dùng một loại không quá ôn hòa phương pháp.
Này không thể trách hắn, Harry làm đích xác quá mức. Hắn là cái gì một năm bốn mùa đều ở động dục đáng sợ ma pháp sinh vật sao? Draco căm giận mà lật qua thân, đem che kín ngôi sao đốt đèn vệt đỏ vai cổ lùi về trong chăn, liên quan đỏ lên thủ đoạn cùng nhau.
Quá độ ban đêm hoạt động sau bị bắt buổi sáng vận động hao phí hắn quá nhiều tinh lực, Draco nghe trong phòng tắm tí tách tí tách tiếng nước lại mơ hồ qua đi, không chú ý tới phía sau phòng ngủ bị này gian trong phòng không nên tồn tại người thứ ba đẩy ra.
Potter còn không có có thể từ chính mình đơn bạc đến đáng thương nhân sinh lịch duyệt trung đối trước mắt cảnh tượng đến ra một phen hợp lý giải thích. Hắn giống như dĩ vãng bất luận cái gì một ngày giống nhau thực hiện hắn chúa cứu thế chức trách —— khoác ẩn hình áo choàng theo dõi tiểu Malfoy, cái kia Slytherin tóc vàng tiểu hỗn đản. Chẳng sợ hắn đã cùng la ân ở quán bar uống rượu uống đến đi đường đều đánh bãi, hắn như cũ kiên định bất di mà đem sứ mệnh quán triệt rốt cuộc.
Hắn đi theo Malfoy đi vào một phiến môn, sau đó liền đến cái này không biết là nào địa phương. Lại đẩy ra một phiến môn, liền thấy được ngủ ở một thất kiều diễm Malfoy.
Hắn bị cồn phao thấu đại não đích xác vô pháp lý giải trước mắt phát sinh hết thảy, nhưng Malfoy trên người không bị chăn che khuất ái muội dấu vết làm hắn đáy lòng cuồn cuộn khởi vô cớ tức giận. Đốm lửa này không chỉ có thiêu dưới đáy lòng còn một đường xuống phía dưới, hắn cơ hồ là lập tức liền ngạnh. Bản năng sử dụng hắn qua đi, tại đây khối thân thể thượng lưu lại một chút chính mình ấn ký.
Draco cảm thấy chính mình giống như đang nằm mơ, có một đôi ấm áp tay ở sắc tình mà vuốt ve hắn bên hông mềm thịt, chậm rãi xuống phía dưới, in lại Harry tối hôm qua véo ra dấu tay. Mẫn cảm thân thể đang rùng mình, câu ra nhỏ vụn ưm. Hắn còn không có tỉnh, nhưng thân thể đã trước ý thức một bước làm ra phản ứng, vòng eo hơi hơi quơ quơ, đem tuyết trắng mông đưa đến đôi tay kia. Mông thịt lộ ra hồng nhạt, hiển nhiên mới vừa ai quá một trận thao lộng, giống bị thô bạo xoa ra nước sốt mật đào.
Potter hít vào một hơi, không lưu tình chút nào đùa bỡn chỉ gian hoạt nộn mềm thịt, hắn thậm chí có thể nhìn đến mông thịt gian tàng không được đôi mắt nhỏ, hơi sưng, lạn hồng, một trương co rụt lại chi gian phun ra màu trắng tinh dịch.