【 ha đức 】 sư sinh luyến sẽ tu thành chính quả sao

141 12 0
                                    

https://alstreim476.lofter.com/post/1f57ce8f_2b45049eb

* giáo thụ ha x học sinh đức

Draco · Malfoy là Potter giáo thụ người yêu.

Đúng vậy, chính là cái kia đại danh đỉnh đỉnh, ma pháp giới chúa cứu thế, Hogwarts được hoan nghênh nhất hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ Harry · Potter. Đến nỗi hắn như thế nào sẽ cùng chính mình học sinh làm đến cùng nhau, mai lâm làm chứng, này cũng không nên trách hắn.

Hắn ở ánh mắt đầu tiên nhìn đến Draco thời điểm đã bị hắn mê hoặc, hắn lóng lánh tóc vàng, xinh đẹp khuôn mặt, giống sóng lợi Nicosia hôi trân châu giống nhau đôi mắt làm Harry ở chịu sính trở thành hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ sau đệ nhất tiết khóa thượng, tầm mắt liền vô pháp từ cái này bạch kim tiểu mỹ nhân trên người dời đi.

Mà cái này tiểu mỹ nhân còn nếu không biết chết sống địa chủ động trêu chọc hắn, ở lên lớp xong sau đuổi theo hắn, kể ra đối hắn yêu thích cùng sùng bái chi tình, nhưng Harry chú ý tới chỉ có hắn bởi vì một đường chạy chậm mà hơi thở không kế nhẹ suyễn, phiếm ra màu hồng phấn hai má, xinh đẹp màu xám bạc trong ánh mắt chỉ chiếu ra Harry thân ảnh —— này đáng chết mà làm hắn càng đáng yêu, này đôi mắt nên chỉ nhìn chính mình, Harry tưởng.

Từ khiêm tốn có lễ cảm tạ, đến ôn hòa chỉ đạo, lại là thường thường thoáng vượt qua thân mật động tác, ở Harry tâm tư kín đáo kế hoạch hạ, ở Draco ngây thơ ngầm đồng ý hạ, Harry nửa là hống dụ, nửa là cưỡng bách mà đem 16 tuổi thiếu niên lừa lên giường.

Hắn biết Draco là lần đầu tiên, nhưng hắn một chút cũng không tính toán ôn nhu. Hắn dùng các loại bỉ ổi thủ đoạn chơi khẩu lộng hắn, làm hắn toàn thân dính khẩu mãn chính mình hương vị, khóc đến giọng nói đều ách.

Lần đầu tiên quá mức bình thường nói, hắn dùng như thế nào thân thể nhớ kỹ chính mình đâu, Harry yên tâm thoải mái mà tưởng. Bất quá nhìn thiếu niên hôn mê khuôn mặt, Harry khó tránh khỏi có chút hoảng loạn, nếu hắn tỉnh lại sinh chính mình khí làm sao bây giờ? Nếu hắn không bao giờ lý chính mình làm sao bây giờ? Nếu Hogwarts một người học sinh biến mất nói, đại khái bao lâu sẽ bị phát hiện?

May mà hắn lo lắng những việc này đều không có phát sinh. Draco tỉnh lại lúc sau, Harry được đến một cái thật cẩn thận, ngượng ngùng hôn, ở phát hiện Harry thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn xem lúc sau, thiếu niên quay đầu đi, dùng không cao hứng ngữ khí lẩm bẩm: "Ngươi thật sự lộng khẩu đau ta, Potter giáo thụ."

Này quả thực là một loại cổ vũ không phải sao? Harry cảm thấy nếu chính mình bất biến bổn thêm lệ một chút, quả thực thực xin lỗi nụ hôn này cùng chính hắn.

Harry biết nghe lời phải mà gia tăng rồi Draco lưu đường số lần, hoặc là làm hắn ở cuối tuần thời điểm đến văn phòng tìm chính mình, ai làm hắn luôn là học không hảo bảo hộ thần chú đâu? Draco là lần này thông minh nhất học sinh, học không hảo nhất định là bởi vì luyện tập đến không đủ, Harry như vậy đối hắn nói. Ở hai người luyện tập thời gian kết thúc, Harry lại có thể thuận lý thành chương mà độc chiếm hắn nam hài. Cứ việc Harry lại rõ ràng bất quá —— bảo hộ thần chú dùng đến thế nào cùng thông minh cùng không nhưng không có quan hệ.

Nhưng Harry còn cảm thấy xa xa không đủ.

Draco quá được hoan nghênh. Hắn là Slytherin trung tâm nhân vật, đi đến nơi nào đều bị hắn các bằng hữu vây quanh. Harry quả thực có chút ghen ghét Draco các bạn học, Draco cùng bọn họ nói chuyện với nhau thời điểm cười đến như vậy vui vẻ, còn tiến đến Parkinson gia tiểu thư bên tai nói nhỏ, bọn họ khoảng cách không khỏi quá mức đến gần rồi —— sau đó hắn phát hiện Draco tầm mắt lướt qua đám người dừng ở trên người mình, trong mắt mang theo điểm bỡn cợt ý cười —— Harry có thể xác định cái này tiểu hỗn đản là cố ý.

Vì thế Harry ở đi học trước đem Draco túm vào hành lang chỗ rẽ, hắn dùng môi miêu tả thiếu niên cổ, dùng hàm răng gia tăng hắn trước một đêm lưu lại dấu vết, dùng ngón tay đem hắn làm cho khẩu ướt khẩu lộc khẩu lộc, sau đó tắc cái non khẩu ngoạn ý đi vào.

"Hảo Draco, hiện tại nên đi đi học."

"Không, ta mới không cần như vậy đi đi học." Draco thoạt nhìn cảm thấy thẹn cực kỳ.

"Ngươi cần thiết đi, ngươi đã quên sao, tiếp theo tiết là ta khóa." Harry giúp Draco sửa sang lại hảo áo choàng, biểu tình lại khôi phục thành một cái nghiêm túc giáo thụ bộ dáng, thấu kính sau thâm màu xanh lục đôi mắt thoạt nhìn bình tĩnh lại nghiêm khắc, "Nếu ngươi trốn học, ta liền quan ngươi cấm đoán, ngươi cảm thấy ban đêm đi cấm lâm xem xét hắc ám sinh vật lưu lại tung tích thế nào?"

Harry vừa lòng mà nhìn đến Draco đúng giờ mà xuất hiện ở hắn lớp học thượng. Này tiết khóa hắn muốn giảng nội dung là trong chiến đấu di động kỹ xảo cùng thể thuật vận dụng, hắn an bài Draco làm làm mẫu, tay cầm tay mà sửa đúng hắn động tác.

"Chuyển qua tới một chút." Harry dùng tay cầm Draco eo đem hắn thân thể cùng cánh tay góc độ điều chỉnh đến thích hợp vị trí, thiếu niên mảnh khảnh vòng eo chính lấy không thể thấy biên độ run rẩy, truyền lại đến Harry trong tay, làm tâm tình của hắn càng thêm sung sướng, ngữ khí lại không có chút nào gợn sóng, "Này sẽ làm ngươi càng phương tiện di động cùng tránh né."

Draco ở bọn học sinh nhìn không tới góc độ đối Harry mắt trợn trắng, vì thế hắn không có gì bất ngờ xảy ra mà bị lưu đường.

Này lúc sau Draco suốt một tuần không có lý Harry, thẳng đến Harry đem mật ong công tước kẹo cửa hàng tân phẩm cơ hồ toàn bộ dọn không, đôi ở Draco trước mặt, mới rốt cuộc được đến hắn tiểu ái nhân tha thứ.

"Ngươi cùng Parkinson gia tiểu thư đi được thân cận quá, ta cũng là sẽ ghen." Harry lộ ra một chút bị thương biểu tình, hắn biết mềm lòng Draco nhất ăn này một bộ.

"Ngươi mới là cả ngày đều bị một đám sùng bái ngươi người vây quanh!" Draco ăn kẹo thở phì phì mà nói, "Nếu như bị người khác phát hiện làm sao bây giờ."

Harry một bên nói khiểm, một bên trong lòng lại nghĩ đến muốn cho tất cả mọi người biết Draco là hắn mới hảo.

Ba năm sau Harry rốt cuộc thực hiện cái này tâm nguyện, hắn đem nhẫn mang lên Draco ngón áp út, ở khách khứa vỗ tay trung tướng hắn nam hài ôm vào trong lòng ngực, ở bên tai hắn nhẹ giọng mà nỉ non: "Ngươi rốt cuộc thuộc về ta."

"Ta đã sớm thuộc về ngươi."

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ