【 ha đức 】 không sợ

330 11 2
                                    

https://cabbage233.lofter.com

Chiến hậu AU cơ bản toàn viên tồn tại

Vô ý thức hướng riêng đối tượng phát ra ý muốn bảo hộ hiện chúa cứu thế X tâm khẩu bất nhất vô năng cuồng nộ túng bao trước thực chết đồ

Ha đức không nghịch.

01 tên là "Giám thị"

Harry Potter đem mới vừa bắt len lỏi thực chết đồ ném cho đồng sự, ở vây xem trong đám người chuẩn xác mà chế trụ kia tiệt thủ đoạn. Lòng bàn tay thủ đoạn cùng nhìn qua giống nhau lạnh băng, tân tuyết dường như màu da dưới ánh mặt trời đâm vào người đôi mắt phát đau.

Draco Malfoy quay đầu lại, đáy mắt về điểm này hoảng loạn ở đối thượng Harry Potter trong suốt lục mắt khi đã tiêu tán, bên mái hơi dài toái phát thực hảo che giấu rớt đỏ lên nhĩ tiêm. Hắn không dấu vết mà hít một hơi thật sâu, khẽ nâng khởi cằm, cố tình kéo trường âm điều hỏi: "Vĩ đại chúa cứu thế tiên sinh, lần này lại là cái gì lý do? Phi pháp sinh ý? Ma chú kiểm tra đo lường? Vẫn là cấu kết thực chết đồ?"

"Malfoy! Ta tưởng chúng ta đến nói chuyện." Harry Potter tăng thêm nắm lấy kia tiệt thủ đoạn lực đạo, thuận thế đem người nửa cô tiến trong lòng ngực, triều đồng sự chào hỏi liền mang theo người ảo ảnh di hình rời đi.

Một trận choáng váng sau hai người xuất hiện ở ngạo la chủ nhiệm văn phòng.

"Ma pháp bộ liền không thể cấp vĩ đại chúa cứu thế trang bị một cái nuôi trong nhà tiểu tinh linh sao?" Draco Malfoy nhìn quét quá này gian cũng không rộng mở chất đầy hồ sơ văn phòng, thật dày bụi bặm tỏ rõ này nhà ở rất ít xử lý.

Hogwarts tám năm nói móc mỉa mai đều nhẫn lại đây, Harry Potter đã thói quen tự động bỏ qua rớt Draco Malfoy thảo người ngại lời nói. Từ thiếu niên đến thanh niên, Draco Malfoy cánh tay thượng màu đen thực chết đồ đánh dấu căn bản không ảnh hưởng hắn tự xưng là cao quý, tuyên khắc ở trong xương cốt kiêu ngạo ở không có Voldemort uy hiếp sau chỉ biết càng thêm càn rỡ.

Quanh quẩn ở quanh thân như có như không mùi hương làm Harry Potter nhịn không được giật giật chóp mũi, thành công bị chính mình văn phòng tích hôi sặc đến, đánh cái vang dội hắt xì.

Còn bị cưỡng bách ấn ở trước người nam nhân thối lui hai bước, nếu không phải thủ đoạn vẫn bị chặt chẽ thủ sẵn, phỏng chừng hắn sẽ nhảy ra ba bước ngoại.

Harry Potter cũng không tưởng vẫn luôn túm người, buông lỏng tay ra, "Malfoy, không có người đã nói với ngươi, này khoản nước hoa quá gay mũi sao?"

Draco Malfoy thối lui vài bước, vận sức chờ phát động muốn cười nhạo Potter văn phòng giống cái rác rưởi trạm lời nói tạp ở yết hầu trung, một cái Malfoy bị một cái Gryffindor cự quái nghi ngờ phẩm vị?

"Potter, ngươi giáo phụ không có nói cho ngươi, người với người chi gian muốn bảo trì xã giao khoảng cách sao?"

Harry Potter vòng đến ở trên sô pha ngồi xuống, huy ma trượng cho chính mình đổ một chén nước, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Ngươi năm nhất xông lên cùng ta đánh nhau thời điểm nhưng chưa nói quá chúng ta chi gian yêu cầu bảo trì xã giao khoảng cách."

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ