【 ha đức 】ROT IN HELL

495 26 0
                                    

https://shahuhuporridge.lofter.com/post/1fec798a_1c7098d19

Tránh lôi: Harry / kim ni tiền đề hạ xuất quỹ, có nam vu sinh con tình tiết, chiến hậu bối cảnh; mọi người đều là người trưởng thành, không có một cái là ngốc bạch ngọt.

( không biết vì cái gì ta tổng cảm thấy xuất quỹ văn phi thường kích thích bộ dáng )

Xem như cái, siêu trường nhớ ngạnh? Kỹ càng tỉ mỉ đại cương? Tóm lại trước mắt không tính là cái thành phẩm, viết tới sảng. ( nhưng là ta đứt quãng viết ba bốn thiên, che mặt )

Đề mục ý tứ là, ở trong địa ngục hư thối.

*

Voldemort sau khi chết, chiến tranh anh hùng Harry thuận lý thành chương mà trở thành một người xuất sắc ngạo la, cùng mỹ lệ kim ni · Weasley tu thành chính quả, hai người đi vào hôn nhân điện phủ, trở thành truyện cổ tích giống nhau mẫu mực phu thê. Harry vẫn luôn muốn cái hài tử —— trên thực tế, là rất nhiều cái hài tử —— bởi vì hắn sâu trong nội tâm đối gia đình khát vọng là như thế sâu, có hài tử cái này gia mới là hoàn chỉnh. Loại này cảm tình ở la ân cùng hách mẫn sinh hạ đứa bé đầu tiên về sau càng ngày càng nghiêm trọng.

Nhưng là kim ni không như vậy tưởng. Làm một cái chức nghiệp khôi mà kỳ vận động viên, nàng không nghĩ, cũng không dám lấy chính mình hoàng kim hơn nữa ngắn ngủi chức nghiệp kiếp sống làm tiền đặt cược. Phải biết rằng, một cái vận động viên hoàng kim kỳ liền như vậy mấy năm, từ bị dựng đến sinh sản đến phục kiện, muốn lãng phí gần đã hơn một năm thời gian, muốn bỏ lỡ nhiều ít huấn luyện cùng mùa giải, không có đội bóng sẽ dung túng chính mình thủ hạ đội viên như thế tùy hứng. Huống chi, kim ni chính mình cũng là cái có sự nghiệp tâm độc lập nữ tính, nàng từ nhỏ thấy mẫu thân bị chuyện nhà cùng kết bè kết đội bọn nhỏ vây khốn, đã sớm thầm hạ quyết tâm chính mình sẽ không trở thành một gia đình bà chủ, cũng hoàn toàn không có thể thập phần lý giải Harry sinh như vậy nhiều hài tử chấp niệm. Kim ni đương nhiên không phải đinh khắc, nàng chỉ là cảm thấy, không cần phải hiện tại liền sinh hài tử. Càng thêm quan trọng là, nàng mới vừa đạt được niên độ khôi mà kỳ tân tinh danh hiệu, chính ở vào sự nghiệp mấu chốt kỳ, không nghĩ ở thời điểm này lui bước.

Harry có thể lý giải kim ni lựa chọn, cũng tôn trọng nàng, nhưng là trong xương cốt vẫn là có chút khó tránh khỏi mất mát.

Mặt khác một bên, thực chết đồ Malfoy một nhà ngoài ý muốn ở chiến hậu thẩm phán trung tránh được một kiếp, cao cao giơ lên nhẹ nhàng rơi xuống. Trừ bỏ kếch xù phạt tiền ngoại, kẻ thần bí trợ thủ đắc lực —— Lucius · Malfoy, gần phán xử ba năm Azkaban giam cầm, mà tiểu Malfoy cùng Narcissa còn lại là bị phán xử nhẹ nhàng bâng quơ nửa năm cấm túc, quả thực tựa như vóc diễn. Vu sư giới đông đảo người đối này tỏ vẻ mãnh liệt bất mãn, nhưng là lại bất hạnh Malfoy giảo hoạt, tìm không thấy mấu chốt tính giết người chứng cứ bác bỏ thẩm phán. Nhưng nhân ngôn đáng sợ, Vu sư giới vẫn luôn truyền lưu có quan hệ Malfoy thẩm phán tấm màn đen các loại đồn đãi. Đặc biệt là ở Lucius ở ngục vừa ý ngoại chết bệnh, Narcissa một mình di cư nước Pháp sau, năm ấy 20 tuổi Draco · Malfoy cùng ma pháp bộ quan lớn, ma pháp bộ pháp luật chấp hành tư cục trưởng, cũng chính là Harry người lãnh đạo trực tiếp, khi linh 38 tuổi Vincent · hoài đặc ( tự thiết hư cấu nhân vật, trong nguyên tác không có ) vận tốc ánh sáng kết hôn, các màu lời đồn đãi càng thêm xôn xao. Dùng 《 Vu sư tiểu báo 》 ( bổn văn tự thiết, Vu sư giới tiểu đạo tin tức bát quái báo chí ) nói, chính là "Pháp luật chấp hành tư cục trưởng thấy sắc quên nghĩa, trông coi tự trộm hành vi, cơ hồ là rõ như ban ngày."

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ