https://bailiu721.lofter.com/post/1f0b08f3_2b45bd435
Ngốc nghếch bánh ngọt, chuyện kể trước khi ngủ
Viết thật sự lạn, tư thiết như núi, xấu hổ vô logic
Ngụy nhân thê ha x ngụy tra nam đức ( kỳ thật là sủng thê cuồng ma ha cùng bị Harry cố ý chiều hư kiều kiều đức, siêu cấp vô địch ooc )
Nếu tất cả mọi người trạm phản cp ↓
Hôm nay là lại bình thường bất quá một ngày, ít nhất Harry là như vậy cho rằng.
Hắn giống thường lui tới giống nhau vừa tan tầm liền thẳng đến gia môn, hắn trị liệu sư ái nhân cũng vừa vừa đến gia, phòng ngủ tủ quần áo nửa khai, Draco trên người quần áo cởi một nửa, trong tay cầm ở nhà phục còn không có tới kịp xuyên.
"Không thấy được ta ở thay quần áo sao, đi ra ngoài." Draco trợn trắng mắt bắt đầu đuổi người.
Harry nhướng mày, bế lên cánh tay dựa vào trên tường, tầm mắt trắng ra lại lửa nóng mà ở Draco trên người một tấc tấc đảo qua, hắn giống cái không đứng đắn người xem, vô hạn phóng đại tự thân tồn tại cảm, dùng hành động hướng Draco tỏ vẻ —— hắn liền phải đãi tại đây.
Draco khiêu khích dường như hồi xem Harry liếc mắt một cái, theo sau ở Harry nóng rực trong ánh mắt dụ \ hoặc liếm liếm môi, ngón tay thon dài kề sát thân thể đường cong, thong thả mà cởi bỏ từng viên nút thắt, hắn cởi quần áo động tác tính \ cảm cực kỳ, tầm mắt thường thường cùng Harry tương tiếp, giống ma người móc, trảo đến Harry ngứa.
Đương Draco toàn thân trên dưới chỉ còn một cái quần lót khi, Harry rốt cuộc nhịn không được.
Hắn giống chỉ đi săn sư tử, xem chuẩn con mồi yếu ớt nhất địa phương cấp ra một đòn trí mạng, con mồi ngay từ đầu còn sẽ giãy giụa, nhưng thực mau hơi thở trở nên mỏng manh, sức lực nhanh chóng xói mòn, ý thức cũng dần dần trở nên mơ hồ, mất đi năng lực phản kháng con mồi chỉ có thể trơ mắt mà nhìn sư tử đem chính mình hủy đi ăn nhập bụng.
Vốn nên lưu đến đêm khuya hạng mục bị trước tiên đến cơm chiều trước, bất quá hai người đối này đều không có cái gì dị nghị, bọn họ tại đây loại sự thượng từ trước đến nay phối hợp ăn ý.
Ngoài cửa sổ diễm lệ ánh nắng chiều hôn mê đi xuống, điểm điểm tinh quang bò lên trên màu xanh biển nguyệt không, ánh trăng từ khe hở bức màn chỗ chen vào phòng, ôn nhu mà bát chiếu vào phòng ngủ trên giường lớn, hai cái thoả mãn người chính rúc vào cùng nhau, trong miệng kể ra người khác nghe không thấy ái ngữ.
Harry là rất muốn cùng Draco ôn tồn một hồi, đây là bọn họ mỗi lần kết thúc đều sẽ làm sự, nhưng hôm nay bọn họ còn không có ăn cơm chiều, suy xét đến nhà mình ái nhân kia kiều quý dạ dày, Harry vẫn là bò dậy chuẩn bị đi trước làm bữa tối.
Trước khi đi Harry vẫn là nhịn không được lại đè nặng Draco hôn sẽ, thẳng đến đối phương không kiên nhẫn mà đẩy ra hắn đuổi hắn đi nấu cơm.
"Hảo đi, hảo đi." Harry đầu hàng giơ lên tay rời đi phòng ngủ, quang \ lỏa phần lưng còn giữ vài đạo vệt đỏ, xem đến Draco trên mặt nóng lên.