* chiếm hữu dục cực cường trà xanh tiểu trung khuyển x bị ăn gắt gao còn không tự biết tiểu bạch chồn sóc.
* niên hạ / ngụy khoa chỉnh hình.
*Kế tiếp.
"Ngươi ghen ghét."
Hách mẫn nói.
"Ta không......" Harry theo bản năng mở miệng, dừng một chút lúc sau nghiến răng. "Hảo đi, ta có."
La ân ngẩng đầu, đối diện Draco giống như đang theo bên cạnh người ném sắc mặt, đem trước mặt đồ vật đẩy ra lực đạo khiến cho thoạt nhìn hẳn là không tính tiểu, một bộ tâm tình kém đến không được bộ dáng. Phan tây miệng vội vàng mà bế khép kín hợp, đặt mìn tư tay ở Harry nghiến răng nghiến lợi ánh mắt thăm thượng Draco cổ, trấn an tính cực cường nhéo nhéo.
"Tuy rằng khó có thể tin," la ân vỗ vỗ Harry bả vai, "Nhưng là ta không thể không thừa nhận ở qua đi không tồn tại một năm những cái đó sự xác thật là chúng ta mấy cái ở làm, nhưng này cũng không đại biểu,......"
Hắn nói một nửa, bả vai bị từ lối đi nhỏ đi qua Phan tây không cẩn thận đụng vào. La ân đau hô một tiếng, ở hách mẫn cùng Harry đồng thời chuyển qua tới ánh mắt, vừa mới còn đối Phan tây lạnh một khuôn mặt Draco một phen đem nàng túm ly Weasley bên cạnh người, nhân tiện không khách khí cấp hoàng kim ba người tổ một cái con mắt hình viên đạn.
"Hắc!" La ân nhìn về phía Slytherin rời đi bóng dáng giương nanh múa vuốt, "Bị đâm rõ ràng là ta!"
"Ngươi không có sinh khí?" Hách mẫn nhướng mày, "Ngươi không phải là ở ủy khuất đi?"
Harry đem trong tay thư rơi rất là lớn tiếng.
"Draco quả nhiên chính là cái không phân xanh đỏ đen trắng chỉ biết vô điều kiện bảo hộ chính mình bên người người lạn người!"
Hách mẫn trừu trừu khóe miệng, lại lặp lại một lần.
"Ngươi ghen ghét."
"Ta là thật sự không rõ Harry Potter trong đầu đến tột cùng trang cái gì," Draco ở trở lại Slytherin hầm lúc sau vẫn là không có thể từ buổi chiều sự kiện trung rút ra, hắn làn da bởi vì cảm xúc kích động cả ngày đều mang theo một tầng hồng nhạt, cả người bị tức giận đến hận không thể làm Gryffindor tức khắc từ toàn bộ Hogwarts ma pháp sử thượng biến mất. "Chẳng lẽ đầu óc với hắn mà nói chỉ là cái trang trí phẩm?"
"Ngủ một giấc đi, cục cưng." Đặt mìn tư triều Draco chớp chớp mắt, "Có lẽ, toàn trường chỉ có ngươi một người cho rằng làm như vậy là đối Malfoy nhục nhã cũng nói không chừng?"
Đáp lại hắn chính là một cái bay ra tới gối đầu.
Draco cảm thấy có điểm không thích hợp.
Hắn vung tay lên, gian nan lại thong thả mà mở mắt. Ánh vào mi mắt cảnh tượng không có gì bất ngờ xảy ra nói lý nên là hắn ở Malfoy trang viên phòng ngủ,...... Như vậy, trên người hắn cái này tóc hỗn độn tiểu hài tử?
Đánh gãy Draco suy nghĩ chính là một tiếng thấp thấp khóc nức nở, đón đối phương nâng lên tới tinh xảo khuôn mặt, Slytherin đột nhiên không kịp phòng ngừa mà rớt vào một mảnh giống như hạ một suốt đêm vũ rừng rậm.