【 ha đức 】《 thất mẫn 》

156 11 0
                                    

https://zhaogegege.lofter.com/post/1f702b76_1cc62c2a0

* tám năm cấp ︱8k một phát xong

* Draco được một loại quái bệnh —— hắn đang ở một chút một chút mất đi chính mình nhan sắc.

* tóm tắt: Hắn mỗi một tấc, mỗi một centimet, đều có nhan sắc.

00.

Đầu tiên là tay phải ngón tay.

Ngày đó bọn họ đang ở phòng nghỉ nói chuyện phiếm, Draco cùng đặt mìn tư cùng Phan tây ngồi ở cùng nhau, buổi sáng bọn họ mới vừa mua được mật ong công tước tân đẩy ra kẹo, đang ở thảo luận cái nào khẩu vị tốt nhất ăn.

"Theo ý ta tới," Draco nói duỗi tay đến trung gian trên bàn cầm một viên đường, "Chanh vị chính là lần này tốt nhất."

"Nga, Draco, lần này không tán thành ngươi quả táo?" Đặt mìn tư cười một tiếng, hắn nhìn Draco trên tay kia viên đường, tầm mắt chỉ ở nơi đó dừng lại một giây đồng hồ.

Draco lột ra giấy gói kẹo đem kia viên đường nhét vào trong miệng, "Lần này quả táo vị chỉ có thể nói là miễn cưỡng ——"

"Từ từ," đặt mìn tư đột nhiên đánh gãy hắn, hắn ngữ khí trở nên rất kỳ quái. "Draco, ngươi tay —— làm sao vậy?"

Draco nhíu nhíu mày, "Cái gì?" Hắn cúi đầu vươn tay nhìn thoáng qua, sau đó sững sờ ở tại chỗ.

Hắn tay phải ngón trỏ, biến thành màu xám.

01.

Draco mở to mắt, chậm rãi ngồi dậy.

Không biết có phải hay không ảo giác, hắn tổng cảm thấy trong thân thể không có gì sức lực. Hắn không có xuống giường, trước tiên ở trên giường đem chính mình cuộn tròn thành một đoàn.

Hắn vươn tay, rũ mắt nhìn chằm chằm chính mình ngón tay. Đã có hai ngón tay đều biến thành màu xám —— hắn không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy. Này bất quá mới hai ngày.

Pomfrey phu nhân không có tìm được nguồn gốc, nàng thậm chí tìm không thấy một loại ma dược tới thả chậm màu xám lan tràn.

Draco nhìn chằm chằm hắn ngón trỏ cùng ngón giữa, thật cẩn thận mà hoạt động một chút, khớp xương bởi vì quá căng thẳng mà có chút cứng đờ.

Không có khác thường, thậm chí liền một tia đau đớn đều không có —— mà đây mới là hắn nhất sợ hãi. Thân thể hắn nào đó bộ vị sẽ vô thanh vô tức mà mất đi nhan sắc, mà hắn lại không hề hay biết.

Draco siết chặt tay phải, mai phục đầu dùng cái trán chống lại đầu gối. Không, hắn tưởng, cơ hồ ở không tiếng động mà nức nở. Không cần...... Cầu xin ngươi, không cần.

-

Harry rời giường thời điểm la ân nói cho hắn một cái tin tức tốt —— "Snape hôm nay không tới đi học, kia tiết ma dược khóa có lẽ sẽ đổi thành khác, hoặc là dứt khoát không thượng." Hắn nói.

"Vì cái gì?" Harry một bên thay quần áo một bên nói. Này đương nhiên là một cái tin tức tốt, bởi vì ngươi không thể trông cậy vào Snape giáo thụ sẽ đối bất luận cái gì một cái Potter hoặc là Weasley ở ma dược khóa lên mạng khai một mặt, cho dù bọn họ chi gian hiểu lầm đã ở trong chiến tranh cởi bỏ.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ