https://ershi921.lofter.com/post/30a63a38_1cc30c8a4
Ta thật là thái thái thái thái thích hắc ha,
Bổn thiên vì phía trên sau tình cảm mãnh liệt đoạn ngắn.
Có tránh lôi ❌, đào mồ bào thi, Draco trước sau vô lên sân khấu
Một cái không thế nào hắc nhưng tuyệt đối bệnh trạng ha ✘ cái xác không hồn đức
Tiêu đề cùng ha đức hai vị không có gì quá nhiều liên hệ
Nhân cốt truyện yêu cầu, nhân vật ooc, thiết tam giác sụp đổ.
Nếu cảm thấy không khoẻ, thỉnh lập tức trốn chạy ( '_>' )
Ngoan ngoãn như ta, gia ✌️
—————————
La ân giương miệng, vô ý thức loạng choạng đầu, đầy mặt đều là không thể tin tưởng, hắn hẳn là muốn nói cái gì, lại chỉ là mấp máy một chút môi, tiếp tục vẫn duy trì nghẹn họng nhìn trân trối trạng thái.
Mà hách mẫn ngồi xổm trên mặt đất, đôi tay ôm đầu gối, mặt chôn ở chân trong lòng, khóc đến khóc không thành tiếng, mơ hồ có thể từ thê thảm tiếng khóc nghe ra tới, bên trong hỗn loạn mấy cái Harry tên âm tiết.
Harry chậm rãi đi lên thang lầu, giày da thanh rơi vào sàn nhà phát ra tiếng vang hóa thành thê lương bùa đòi mạng, nện bước trầm ổn, mặt mang tươi cười, khóe miệng giơ lên độ cung tinh chuẩn hoàn mỹ, lại làm người cảm thụ không đến nửa phần thiện ý.
"Như vậy, ta đoán các ngươi đã nhìn đến hắn?"
Harry bước chậm đi tới hách mẫn trước mặt, dùng nửa ngồi xổm tư thế ôm lấy hách mẫn vai, kia chỉ khớp xương rõ ràng tay không biết khi nào lây dính thượng máu, chói mắt màu đỏ rơi xuống nước ở tái nhợt làn da thượng, bị Harry mạt vào nữ hài xoã tung tóc nâu.
"Như thế nào khóc như vậy thương tâm a, hách mẫn."
Hắn trong giọng nói là hách mẫn quen thuộc ôn nhu, còn săn sóc làm nàng có thể đem đầu dựa vào trên vai hắn, một cái tay khác có một chút không một chút vỗ nàng phía sau lưng, ở nách tai nói an ủi nói.
La ân vốn là đứng ở một bên ngốc ngốc không có động tác, hiện tại vừa mới đã chịu đánh sâu vào làm hắn còn không có phản ứng lại đây, tự do ở trạng huống ở ngoài.
Nhưng ở hắn nhìn đến Harry ngồi xổm xuống ôm lấy hách mẫn, hách mẫn thân mình liền bắt đầu ngăn không được run rẩy lên sau, hắn nhanh chóng tiến lên đẩy ra Harry, đem hách mẫn vòng trở về chính mình trong lòng ngực, dùng một loại bảo hộ tư thế che chở hách mẫn, đầy người phòng bị nhìn chằm chằm Harry.
"La ân, ta hảo tiểu nhị, ngươi đẩy ta làm gì?"
Harry thuận thế ngồi xuống trên mặt đất, cũng mặc kệ trên người xuyên tây trang là cao cấp định chế, không chấp nhận được nửa phần nếp uốn. Hắn đem lui người khai, vẻ mặt vô tội loạng choạng chân, giống cái không rành thế sự hài tử, ngẩng đầu nhìn về phía la ân.
Cứ việc Harry ở vào hạ vị, vẻ mặt thuần lương nhìn lên bọn họ, la ân vẫn là cảm nhận được vô hình cảm giác áp bách, làm nhiều năm ngạo la, trải qua quá đủ loại hiểm cảnh kinh nghiệm làm thân thể hắn làm ra điều kiện tính phán đoán, có một hồi điên cuồng giết chóc chính ngủ đông ở kia trương vô hại mặt nạ hạ ngo ngoe rục rịch.