https://qingyun964.lofter.com/post/1fcef030_2b42bdde3
( thượng )
* vô phục ngọt văn, cho nên khả năng không hoàn toàn dựa theo cốt truyện đi
* nhân vật OOC báo động trước ( ái khóc quỷ + tâm cơ tiểu đức, cùng với ta cho rằng nếu James cùng Lily đều trên đời nói Harry sẽ sống được càng bừa bãi khả năng còn sẽ có điểm lỗ mãng, Lily cũng sẽ làm Harry học được như thế nào chính xác mà ái nhân )
* song hướng yêu thầm
* lớp 6
* có mang thai sinh con
* tiểu đức không kêu lên người khác bùn loại, Harry trên đầu tia chớp là bớt
* Slytherin đoàn sủng tiểu đức! Chân thật đáng tin!!!
Ai đều biết lớp 6 Draco Malfoy, Slytherin cấp trường thích ăn thanh quả táo.
Vì thế, hôm nay Harry Vu sư cũng ở tự hỏi như thế nào làm "Bạch chồn sóc công chúa" ăn xong chính mình luyện tập hơn một tháng mới chế thành mê hồn quả táo.
Phải biết rằng, ma dược thành tích thường xuyên không đạt tiêu chuẩn Harry muốn học được chế tác ma dược có bao nhiêu khó. Harry đem chính mình nhét vào trong chăn, đầu ngón tay một chút một chút địa điểm trước mắt thanh quả táo, tựa như thấy cái kia tiểu hỗn đản ăn quả táo phấn nộn cái miệng nhỏ. Nghĩ đến đây, Harry lại cảm thấy trên mặt một trận khô nóng, đơn giản dùng chăn che lại đầu.
Thác Harry bài bóng đèn phúc, Harry rốt cuộc bị đi ra ngoài hẹn hò hai cái bằng hữu "Vứt bỏ", vốn là Harry cùng la ân hai người ký túc xá, hiện tại Harry lại chỉ có thể một mình ở trong ký túc xá nhìn thanh quả táo âm thầm thần thương. Còn nhớ rõ la ân tuyệt vọng ánh mắt cùng xấu hổ và giận dữ ngữ khí "Anh em, tuy rằng chúng ta là tốt nhất bằng hữu, nhưng là có thể hay không cho ta cùng mẫn lưu một chút hai người thế giới. Nga huynh đệ, ta thật sự cảm thấy ngươi hẳn là đi tìm một người bạn gái, mà không phải mỗi ngày cùng bạch chồn sóc ấu trĩ mà cãi nhau!" Harry xin giúp đỡ mà nhìn xem hách mẫn, mà hách mẫn lúc này đây cũng chỉ là cau mày có chút thương hại mà nhìn Harry, "Đúng vậy, Harry, ta cũng cho rằng ngươi xác thật hẳn là tìm cái bạn gái."
Vì thế, Gryffindor cấp trường Harry Potter thẹn quá thành giận mà về tới ký túc xá, trên đường quay đầu lại nhìn nhìn các bạn thân thân mật thân ảnh, cũng quyết định đêm nay khóa trụ túc xá môn.
Harry làm sao không nghĩ tìm cái "Bạn gái"? Hơn nữa sớm tại năm 3 hắn trong lòng liền có tốt nhất người được chọn. Không sai, chính là toàn Hogwarts công nhận, hắn tốt nhất "Đối thủ một mất một còn" —— Draco.
Harry thực hối hận, hối hận bọn họ ở lần đầu tiên gặp mặt thời điểm hắn Potter huyết mạch bùng nổ, cự tuyệt Draco duỗi lại đây oánh bạch mà mảnh khảnh tay. Nga! Mai lâm! Rõ ràng là la ân trước cười nhạo Draco dòng họ! Chính mình rõ ràng có thể trước làm la ân xin lỗi lại nói cho Draco hắn cười nhạo la ân cũng là không đúng, cỡ nào hoàn mỹ, hữu nghị cùng tình yêu song thu! Chính là hắn làm cái gì? Hắn đem hết thảy đều huỷ hoại, thân là một người tuổi trẻ khí thịnh Potter, có thể nào chịu đựng bằng hữu lọt vào này đó! Vì thế, Harry lúc ấy trực tiếp ánh mắt ngữ khí ngạo mạn mà từ chối Draco, nói đúng ra còn trào phúng hắn một chút. Harry hiện tại còn rõ ràng mà nhớ rõ Draco chạy trối chết thân ảnh cùng đỏ lên khóe mắt. Ngươi hỏi lúc ấy thô thần kinh chính mình như thế nào phát hiện đem Draco lộng khóc? Đương nhiên là hắn đáng yêu tiểu long thẳng đến phân viện khi còn ở nhỏ giọng khóc nức nở!! Mà chính mình lúc ấy chỉ cảm thấy phi thường hả giận.