https://lengxiaoyisheng680.lofter.com/post/30bc4f49_2b4c832cb
Đá quý chứng: Người bệnh đồng tử sẽ dần dần đá quý hóa, trừ phi trong một tháng có thể được đến người thương một cái mười giây hôn.
💎💎
Gia lợi ca hoa hồng
"Trên đời không có tử vong, đã từng từng có, đã từng toàn thân tâm đầu nhập hết thảy quyết sẽ không hủy diệt! Chỉ cần ta tâm linh, ta ái cùng ký ức còn sống, liền sẽ không có mất mát hòa li đừng!"
💎💎
Từ năm nay mùa hè cuối cùng bắt đầu, chúa cứu thế mỗi lần xuất hiện ở nhà tiên tri nhật báo thượng thủ đều ôm một con đức văn miêu.
Hắn ở quảng cáo ôm này chỉ miêu: 《 chúa cứu thế thông cần chi tuyển —— hiện tại thư đặt hàng cùng khoản tân khoản phi lộ phấn! 》
Hắn ở cục trưởng mặc cho nghi thức thượng ôm này chỉ miêu: 《 kỷ nguyên mới! Harry · Potter đến nay ngày hơi sớm thời điểm nhập chủ pháp luật chấp hành tư 》
Hắn ở chẩn đoán chính xác đá quý chứng thời điểm còn ôm này chỉ miêu: 《 hắn sẽ hôn ai? Hoàng kim nam hài mắc bệnh đá quý chứng 》
"Cho nên đâu? Này chỉ miêu cùng hắn bệnh có quan hệ sao?" Blair tư lật xem trước mắt một xấp báo chí, không rõ nguyên do.
"Bố ni, ta thật con mẹ nó muốn điên rồi. Này chỉ miêu là Draco, Draco là này chỉ miêu, hắn con mẹ nó là cái phi pháp Animagus!" Phan tây bụm mặt, hoảng sợ mà phẫn nộ, "Ta phía trước còn không dám xác định, nhưng gần nhất một trương ảnh chụp, xem nơi này —— một đạo vết sẹo! Suy xét tỉ lệ nói, nó cùng Draco trên ngực căn bản giống nhau như đúc. Chuyện này không có khả năng là trùng hợp, tuyệt không."
"Hắn là cái bí mật, phi pháp, cuộn ở Potter trong lòng ngực Animagus miêu?? Hắc! Chúng ta hữu nghị đã chịu mạo phạm!"
"Ta liền nói đâu! Năm trước hắn toàn bộ mùa đông cũng chưa như thế nào lộ diện, nguyên lai là ở mân mê đáng chết biến hình thuật?! Ta vì hắn gần nhất đột nhiên thất liên đều lo âu đến rụng tóc, kết quả hắn cùng Potter thông đồng ở bên nhau! Cam!"
Sau lại trận này nhằm vào Draco lên án công khai tiểu tổ còn đạt được mặt khác ba người gia nhập, nếu không phải suy xét đến Draco hành vi là trái pháp luật, Phan tây sẽ bao hạ nhà tiên tri nhật báo ba cái trang báo tới mắng hắn. Greg ý đồ dùng mới mẻ hình thức điểm tâm tới an ủi nàng lọt vào hữu nghị phản bội đau lòng, Phan tây hỏi: "Đây là Xylitol sao?"
Greg: "A?"
💎💎
Draco, ở rất lớn trình độ thượng, là vô tội.
Làm ở St. Mungo làm trợ lý y sư trước thực chết đồ, hắn bị bắt tăng ca, tùy kêu tùy đến, gánh nước phách sài, lọt vào chủ trị y sư vô lương áp bách. Harry · con mẹ nó · Potter đến St. Mungo ngày đó, hắn chẳng qua là ở giao tiếp ban khoảng cách lưu vào một gian không phòng bệnh, hắn chẳng qua là tưởng biến thành miêu ngủ một cái không bị quấy rầy ngủ trưa.
"Hắc, tiểu gia hỏa. Ngươi ngủ rồi sao?"
Draco sinh khí mà đem đầu chuyển tới mặt khác một bên, nghĩ thầm thật xui xẻo, ta đương nhiên ngủ rồi, nếu ngươi không đánh thức ta nói!