【 ha đức 】T.O.U.C.H

603 39 0
                                    

https://gegestudio.lofter.com/post/20312957_2b3fb0bda

Hắc hóa Ma Vương Harry

Summary: Potter ở chiến tranh sau rốt cuộc được đến Malfoy

Vốn dĩ muốn viết ngược, chính là project làm xong thật là vui lại đột nhiên biến thành ngốc nghếch ngọt 🚬

· Haggard gầy ốm

Theo một trận lục quang, trên chiến trường sương đen tẫn trừ, Harry một mình một người đứng ở trên đất trống, hắn phía trước là ở không trung dần dần phiêu tán mảnh nhỏ.

Mọi người nhìn xung quanh, bọn họ ý thức được cái gì, bắt đầu ôm lấy bên người người sống sót bắt đầu khóc thút thít hoan hô.

"Harry!"

Hách mẫn ôm ôm lại đây la ân, hưng phấn rất nhiều không quên kêu một tiếng chúa cứu thế tên huý, mà Harry quay đầu nhìn về phía nàng ánh mắt lại đem nàng đông cứng ở tại chỗ.

Kia không phải thuộc về Harry Potter đôi mắt.

Người chung quanh cũng dần dần an tĩnh lại, hách mẫn nhìn một mình đứng ở nơi đó, tản ra so với phía trước càng vì cường đại ma lực khí tràng Harry, trong cốt tủy đều lộ ra lạnh băng.

Voldemort đã qua đời, mà tân hắc Ma Vương cũng tùy theo xuất hiện.

Nàng run lập cập, đột nhiên ý thức được, Vu sư trong giới nhưng không còn có cái thứ hai chúa cứu thế.

Tân nhiệm hắc Ma Vương hiển nhiên so Voldemort càng vì cường đại, quan trọng nhất chính là, có thể cùng với chống lại Vu sư nhóm đã sớm ở phía trước một hồi trong chiến tranh hy sinh, trong lúc nhất thời ma pháp giới mỗi người cảm thấy bất an.

La ân cùng hách mẫn —— làm trong chiến tranh cùng Potter kề vai chiến đấu bằng hữu kiêm chiến hữu, hiện tại không thể không đứng ra cùng Potter mặt đối mặt giao thiệp, hách mẫn trong lén lút khóc vài lần, nhưng như cũ không có thể đả động Potter tâm.

Potter cuối cùng đưa ra yêu cầu rất đơn giản, đơn giản lại làm người khó có thể tiếp thu —— hắn muốn ma pháp giới đem tiểu Malfoy tiên sinh dâng ra tới.

Hách mẫn đám người đương nhiên không đồng ý, cũng đúng, thân là chính trực Gryffindor, bọn họ tuyệt đối không thể làm ra hy sinh người khác đạt được hoà bình sự. Thực đáng tiếc, quyết định này đều không phải là là bọn họ có thể quyết đoán, đương tin tức này tiết lộ đến báo chí thượng khi, cơ hồ là toàn ma pháp giới người đều ở vây đổ tiểu Malfoy.

Draco ngồi ở phòng nội, hiện tại đối với hắn mà nói chỉ có Malfoy trang viên là an toàn, chỉ cần một bước ra gia tộc bảo hộ phạm vi, hắn lập tức liền sẽ bị bên ngoài bồi hồi Vu sư nhóm bắt lấy, tranh nhau đem hắn hiến tế cho hắn lão đối đầu.

Hôm nay không trung khó được không có bị mây đen bao phủ, Draco bỏ xuống hắn trân ái án thư, ôm một quyển ma pháp sách sử tịch dựa gần bệ cửa sổ ngồi xuống. Hắn một tờ một tờ phiên, ánh mặt trời xuyên thấu qua bức màn sợi nhỏ chiếu vào trên mặt hắn, kia ánh sáng đã nhu hòa không ít, nhưng đối hắn mà nói vẫn là mãnh liệt đến có thể dễ dàng xuyên thấu làn da.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ