【 ha đức 】 xuất quỹ.

242 17 0
                                    

https://waste-prince.lofter.com/post/1e1ee818_2b411afab

* chúa cứu thế ở Draco thời gian mang thai xuất quỹ?

* nhân vật vô tử vong giả thiết.

* bảy năm cấp chúa cứu thế bị truyền tống tới rồi chiến hậu đã kết hôn Draco thời gian tuyến.

"Ngươi bao lớn rồi?"

Ở Harry theo bản năng sờ hướng chính mình ma trượng thời điểm, đối diện rõ ràng dáng người tương so với chính mình trong trí nhớ càng hiện hân trường Draco trước tiên đã nhận ra hắn ý đồ. Ở chúa cứu thế bị xinh đẹp bạch kim con rắn nhỏ hung hăng xẻo liếc mắt một cái lúc sau, mạc danh có chút chột dạ hậm hực thu hồi chính mình động tác.

"...... Mười tám."

Hắn khô cằn đáp lại.

"Bảy năm cấp?" Draco nhướng mày, hắn chậm rãi nghiêng người, thay đổi cái làm chính mình không như vậy khó chịu tư thế. "Mới vừa đánh bại Voldemort đúng không, đại anh hùng."

Harry đệ nhất lực chú ý không phải ở Draco tràn ngập chế nhạo xưng hô thượng, hắn tiến vào trong nháy mắt liền đã nhận ra, Draco vẫn luôn cố ý vô tình che chở chính mình bụng, liền xoay người đều hết sức thật cẩn thận. Thoạt nhìn giống như là, giống như là ——

Draco bỗng nhiên nửa khuynh thượng thân kịch liệt nôn khan một trận, đáng tiếc hắn mới từ St. Mungo thất hồn lạc phách trở về, dạ dày nội trống trơn, trừ bỏ một trận một trận phiếm toan, cái gì cũng không có thể nhổ ra. Tiểu thiếu gia bị vô pháp ức chế khó qua từ mắt bộ bức ra vài đạo ướt đẫm thủy quang, hắn trong lòng ủy khuất cuồn cuộn, một khang không thể phát tiết lửa giận khiến hắn nâng lên gối đầu bay thẳng đến Harry ném qua đi.

"Thất thần làm gì! Sẽ không cho ta đảo chén nước sao!"

"Thủy?...... Thủy!"

Harry suy nghĩ hỗn loạn, như là có cái gì cảm giác giống nhau ngột nhiên phản ứng lại đây đối phương trước mắt rốt cuộc ở vào loại nào tình trạng, hắn trong lúc nhất thời vô pháp đem hơn mười phút trước còn ở Hogwarts trên hành lang đối hắn châm chọc mỉa mai mảnh khảnh thiếu niên cùng hiện tại ở chính mình trước mặt nhất cử nhất động đều mang theo cổ liêu nhân mị ý người liên hệ lên, liền đối phương không lưu tình chút nào ngôn ngữ cũng chưa tới kịp đằng ra ý thức đi để ý. Chúa cứu thế nâng lên ma trượng động tác so mang thai bản nhân còn muốn hoang mang rối loạn, chân tay luống cuống sử mê muội chú đem trào ra tới thủy đưa cho Draco. —— lấy đôi tay trình lên phương thức.

"......" Draco bị Harry xuẩn khống chế không được dâng lên hỏa khí nháy mắt tiêu hơn phân nửa, hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, lồng ngực phình phình, vân vân tự bình phục xuống dưới lúc sau, nhợt nhạt túm thượng Harry ống tay áo. "Tốt nghiệp đúng không, mang ta rời nhà trốn đi."

Harry sửng sốt, trong lòng chửi thầm Malfoy như thế nào sai sử chính mình đến như vậy thuận lý thành chương, thuận buồm xuôi gió giống như mỗi ngày đều tại như vậy làm giống nhau.

"Nhưng là......"

"Làm ơn, ta một giây đều không nghĩ đãi ở chỗ này." Draco nghĩ nghĩ, ngẩng chính mình thượng còn ướt dầm dề đôi mắt mềm hạ tiếng nói, hắn đem chính mình cằm để thượng chúa cứu thế cổ, thanh âm nhẹ nhàng cọ quá đối phương bên tai. "Giúp giúp ta được không,... Harry."

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ