『HD』Adephagia

594 25 1
                                    

https://beverly247.lofter.com/post/309f0558_2b3e21cc5

Tâm cơ ha × quỷ hút máu đức

Bánh ngọt nhỏ, tiểu nam sinh dụ dỗ văn học, HE

Có tư thiết, vì tình yêu không có lão phục, Halloween vui sướng

Không mừng chớ phun

Draco Malfoy gần nhất rất kỳ quái, Harry nheo lại hắn cặp kia xinh đẹp ánh mắt.

La ân cắn hạ đùi gà thượng cuối cùng một miếng thịt, "Ta nói, huynh đệ, liền tính bạch chồn sóc thật sự ở dự mưu cái gì chuyện xấu, ngươi cũng không cần thiết giống cái biến thái giống nhau mỗi ngày theo đuôi nhân gia."

Harry không có dời đi hắn tầm mắt, mấy ngày nay hắn đôi mắt luôn dính vào cái kia sắc mặt tái nhợt tiểu bạch kim trên người, hắn luôn cảm thấy đối phương có chỗ nào không thích hợp, nhưng là lại như thế nào đều không thể nói tới đến tột cùng là không đúng chỗ nào.

Hách mẫn buông trong tay báo chí, môi nhấp thành một cái tinh tế, thẳng tắp, "Các nam hài, có lẽ các ngươi hẳn là nhìn xem hôm nay nhà tiên tri nhật báo."

Trên thực tế, Draco Malfoy đích xác có lệnh hắn phiền thần sự tình. Malfoy là cái lịch sử đã lâu tộc họ, mà này dị thường đã lâu lịch sử kỳ thật biến tướng thuyết minh cái này gia tộc không giống bình thường, đúng vậy, bọn họ là một cái quỷ hút máu gia tộc.

Nhưng bất đồng với đại gia thường thấy đến tạp chủng ( bọn họ thói quen với xưng hô hỗn huyết quỷ hút máu vì tạp chủng ), bọn họ đối huyết khát vọng cũng không mãnh liệt, hơn nữa cũng không ỷ lại với huyết duy trì sinh hoạt, bọn họ thậm chí không sợ hãi ánh mặt trời, cùng với giá chữ thập linh tinh đồ vật.

Draco nguyên bản đối máu có thể nói là một chút hứng thú cũng không có, thẳng đến hắn gặp Harry Potter, đối phương huyết thật sự rất thơm ngọt, ngay cả phụ thân hắn cũng ở lần đầu tiên gặp được hắn khi suýt nữa thất thố.

Nhưng này cũng không phải làm hắn phiền thần điểm, rốt cuộc nhiều năm như vậy qua đi hắn đã sớm sẽ không bởi vì Harry Potter huyết thất thần, cho dù nó đối hắn vẫn là có được trí mạng lực hấp dẫn.

Chân chính làm hắn phiền thần chính là ngầm càng thêm càn rỡ tạp chủng nhóm, phụ thân hắn ở trong thư nói, có lẽ lập tức bọn họ liền không cần lại nhìn đến Gryffindor hoàng kim nam hài, rốt cuộc hắn không dùng được bao lâu liền sẽ bị tạp chủng nhóm xé nát. Đám kia dã thú nhưng không có gì tự chủ.

Càng làm cho hắn phiền thần chính là hắn nghe thấy cái này tin tức khi xuất hiện một cổ không ngọn nguồn tim đập nhanh, mà này tựa hồ là bởi vì mỗ đầu tóc đen sư tử, cái này nhận tri làm chúng ta bạch kim vương tử buồn rầu hảo chút thiên.

Nhưng hắn vẫn là lựa chọn đối mặt chính mình tâm, hắn quyết định âm thầm ở Hogwarts tuần tra, để ngừa ngăn tạp chủng trà trộn vào tới, hắn đối này giải thích là, hắn đến bảo hộ chính mình con mồi.

Hắn cũng không phải rất muốn thừa nhận chính mình đối này chỉ sư tử tâm động.

Đương nhiên, hắn cũng sẽ không đoán trước đến chính mình hành động sẽ khiến cho kia đầu cảnh giác sư tử chú ý.

Hắn mỗi đêm đều phải ở kia cổ thơm ngọt hương vị tuần tra hoàn chỉnh cái trường học, mai lâm đai đeo vớ a, hắn hồi ký túc xá khi chân đều là mềm.

"Bloody hell!!! Quỷ hút máu! Chẳng lẽ bạch chồn sóc biến thành quỷ hút máu!?" La ân dùng sức nuốt xuống kia khẩu thịt, "Bất quá sắc mặt của hắn nhưng thật ra thật sự rất giống quỷ hút máu."

Hách mẫn nhíu mày, nàng đối la ân bóng nhẫy đầu ngón tay ở báo chí thượng loạn họa cảm thấy thập phần bất mãn, "La ân, lấy ra ngươi tay. Nếu hắn thật là quỷ hút máu nói là không có khả năng ngồi ở chỗ này, hơn nữa hắn các bạn học cũng đều hoàn hảo không tổn hao gì không phải sao?"

Harry nhìn chằm chằm kia ba chữ, "Ta đồng ý la ân quan điểm, mẫn, có thể nhiều tìm điểm về quỷ hút máu tư liệu sao."

Draco cảm thấy đêm nay kia cổ mùi hương đặc biệt nùng liệt, phảng phất kia đầu sư tử cả người dán ở hắn trên người, cái này làm cho hắn nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng.

Hắn nhắm mắt lại, tay chậm rãi sờ tiến áo ngoài trong túi, hắn ma trượng đang nằm ở bên trong, liền ở hắn không thể nhịn được nữa muốn cấp cái này ngu xuẩn một cái mơ màng ngã xuống đất khi, Harry dùng tước vũ khí chú nhẹ nhàng mà chế phục hắn.

"Harry Potter! Ngươi mẹ nó muốn làm gì?!" Draco mặt đỏ lên, mai lâm vớ thúi, hắn ma trượng bay đến 10 mét có hơn, mà hắn đang bị cái kia mắt lục cự quái gắt gao mà đè ở trên tường.

"Ta chỉ là cảm thấy, có lẽ ngươi yêu cầu điểm bữa ăn khuya?" Harry cúi đầu, tiểu bạch kim đang lườm song xinh đẹp đôi mắt không thể tin tưởng mà nhìn hắn, hắn dùng không cái tay kia đem chính mình cổ áo kéo xuống tới, "Draco, chúng ta có thể làm bút giao dịch."

Draco nhìn chằm chằm kia tiết mật sắc cổ nuốt một ngụm nước miếng.

Rất nhiều năm sau, Lucius nhìn kia hai người tỏ vẻ, sống nhiều năm như vậy trước nay không như vậy tưởng lộng chết một người quá.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ