Ha đức | Hogwarts miêu già hoan nghênh ngài

612 31 0
                                    

https://wangxiandeshenzhugong.lofter.com/post/1fd9d0ea_2b3f962c2

Một ít khả khả ái ái miêu miêu

Maine Harry x lâm thanh sư tử miêu Draco

Rác rưởi hành văn chỉ là phía trên tới làm cơm



Phố buôn bán trung tâm có một nhà võng hồng miêu già, tên gọi Hogwarts. Bên trong có rất nhiều miêu miêu, trong đó nổi tiếng nhất hai chỉ võng hồng miêu, một con kêu Harry, một con kêu Draco.

Kỳ thật hai người bọn họ vốn là chủ tiệm người chính mình sủng vật miêu, nhưng là sợ không có thời gian làm bạn bọn họ liền đem bọn họ mang đến miêu già.

Harry cùng Draco dựa vào bọn họ kinh người soái khí cùng đáng yêu, trở thành trấn điếm chi bảo. Đương nhiên, trừ bỏ mỹ mạo, bọn họ càng hấp dẫn người chính là bọn họ hỗ động.

Miêu miêu xã hội cũng có tiểu đoàn thể, giống Harry chung quanh luôn là có hai chỉ kim tiệm tầng bồi, bọn họ một con kêu hách mẫn, một con kêu la ân.

Mà ở Draco chung quanh miêu miêu liền càng nhiều, trừ bỏ hai chỉ phì phì quất miêu, thường xuyên sẽ có một con màu đen miêu mễ cùng một con xinh đẹp búp bê vải tới tìm nó chơi, bọn họ một con kêu đặt mìn tư, một con kêu Phan tây.

Draco đặc biệt thích đi trêu chọc Harry, luôn là bước kiều tiếu miêu bộ nhẹ nhàng hướng đi Harry, sau đó hung hăng mà chụp thượng một trảo. Sau đó hai bên tiểu đoàn thể liền bắt đầu miêu miêu mà sảo lên, Harry bằng vào Maine cao lớn thân hình liền sẽ đè lại Draco, trừng phạt giống nhau hướng trên người hắn cắn.

Lúc này Draco liều mạng giãy giụa, phát hiện chính mình căn bản đánh không lại này chỉ cự quái về sau liền sẽ đà đà khí mà đối Harry miêu miêu kêu, giống như ở làm nũng giống nhau. Harry ở hắn trên lỗ tai nhẹ nhàng cắn mấy khẩu về sau lại liếm liếm liền thả hắn đi, ai có thể cự tuyệt một con tuyết trắng ưu nhã lông xù xù miêu miêu đối với ngươi làm nũng đâu. Mà phía sau mấy chỉ miêu miêu đã sớm dừng lại nhìn bọn họ đánh nhau, hách mẫn còn dùng móng vuốt ấn la ân không cho hắn đi lên gia nhập Harry cùng Draco chiến tranh.

Draco vẫn luôn thực chịu đồng loại cùng khách nhân hoan nghênh, rốt cuộc làm một con mèo, hắn cũng là miêu Trung Quốc và Phương Tây thi: Tất cả đều là tuyết trắng không có một tia tạp mao, thật dài mao bởi vì ngày thường tinh với chải vuốt, có vẻ xoã tung mà lại mượt mà, càng đừng nói một đôi xanh thẳm miêu đồng, xinh đẹp cực kỳ. Hắn cũng thực kiêu ngạo với chính mình mỹ mạo, hưởng thụ khách nhân cùng miêu miêu truy phủng, nhưng là hắn không thích bị người sờ, bởi vì này có vẻ thực ngốc, còn sẽ quấy rầy hắn vừa mới liếm thuận mao.

Harry liền không giống nhau, làm một con trung thực đáng tin cậy Maine, hắn miêu luôn là rối bời, bởi vì khách nhân đặc biệt ái sờ hắn, mà hắn cũng luôn là nhiệt tình đáp lại khách nhân. Hắn lớn lên phi thường soái khí, là một con soái miêu, đồng thời nó đối không phải cùng cái trận doanh miêu thực táo bạo, sức chiến đấu rất mạnh. Bởi vậy thích hắn mẫu miêu rất nhiều, nguyện ý đi theo hắn miêu cũng rất nhiều.

Như vậy liền dẫn tới Harry cùng Draco mỗi ngày đánh nhau, tuy rằng đa số là Draco đi trước khiêu khích Harry, cuối cùng lại lấy Draco nhận thua kết thúc.

Nhưng là, gần nhất chủ tiệm người phát hiện một cái vấn đề lớn, Draco cùng Harry không đánh nhau, thậm chí Draco dùng mềm mại móng vuốt chụp Harry mặt, Harry cũng chỉ là trang trang bộ dáng cắn cắn Draco lỗ tai, kia căn bản không gọi cắn, kia kêu hàm chứa.

Hơn nữa mỗi khi khách nhân muốn sờ Draco thời điểm, Harry liền sẽ một bên kêu một bên bay nhanh chạy tới, ngậm khởi Draco sau cổ kéo dài tới chính mình trong ổ, cũng đối muốn cùng lại đây khách nhân phát ra uy hiếp mà tiếng ngáy. Chờ khách nhân nhìn ra hắn không muốn thối lui về sau, hắn liền đem Draco đoàn đi đoàn đi mà xoa đến chính mình trong lòng ngực, còn dùng chính mình cao lớn thân hình đem sư tử miêu che khuất, không cho người xem.

Thế cho nên quá hai ngày sở hữu khách nhân đều đã biết Harry đối Draco chiếm hữu dục, còn nói giỡn nói này hai mèo con có phải hay không cặp với nhau.

Chủ tiệm người khiếp sợ tỏ vẻ không có khả năng a, này hai đều là nam hài tử.

Không có gì không có khả năng, thẳng đến chủ tiệm mỗi ngày nhìn Harry ôm Draco, một lần lại một lần liếm hắn mao, mỗi ngày ôm Draco ngủ, ăn cơm cũng nhường Draco, nhậm Draco cắn hắn, đánh hắn, đi theo Draco mông mặt sau một bước không rời.

Mà Draco cũng từ lúc bắt đầu còn dùng miêu trảo huy quyền đến sau lại Harry cho hắn liếm toàn thân mao thời điểm phát ra hô hô thanh, biết Harry phóng túng hắn, làm bộ đi cắn này chỉ đại miêu mễ.

Chủ tiệm bất đắc dĩ mà chỉ có thể đem hai hài tử xách trở về nhà, bởi vì hai người bọn họ miêu miêu câu chuyện tình yêu đã truyền đi ra ngoài, mỗi ngày đều có khách nhân tới xem bọn họ.

Cái này làm cho Harry tức giận đến mỗi ngày đè nặng Draco ngốc tại chính mình chuyên chúc trong phòng nhỏ, hắn đem chính mình quấn lên tới khoanh lại chính mình sở hữu vật, hắn mới không cần để cho người khác sờ bảo bối của hắn, đây là hắn!

Vì thế bởi vì Harry chiếm hữu dục cùng hai miêu miêu không phối hợp, chủ nhân chỉ có thể đem bọn họ mang về gia.

Không có biện pháp, bọn họ khả năng càng muốn có chính mình không gian ngọt ngọt ngào ngào, tuy rằng bọn họ là hai chỉ nam miêu, nhưng là chủ nhân mới sẽ không ngăn cản chính mình miêu miêu tìm kiếm chính mình hạnh phúc.

Hắc hắc hắc, giao kinh phí hoạt động.

Cảm giác tiểu long hảo thích hợp lâm thanh sư tử miêu, lại cao quý lại xinh đẹp còn thực ưu nhã

Harry chính là một con đại hình Maine, soái sức chiến đấu lại cao

Kỳ thật bình thường miêu già là muốn tuyệt dục, nhưng là văn thỉnh đại gia xem nhẹ vấn đề này







[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ