https://zhaogegege.lofter.com/post/1f702b76_1cbb967a4
* linh hồn trao đổi lão ngạnh ︱ tám năm cấp
* tóm tắt: Một lần hắn quên mất ngày đó nhật tử, một khác thứ hắn không có. Hắn nhớ rõ ngày đó là cái bị lộn xộn tim đập lấp đầy nhật tử.
00.
Ai cùng ai linh hồn xứng đôi, chúng ta liền sẽ biết, bọn họ linh hồn trang ở đối phương thể xác, không sai biệt mấy.
01.
Hắn tỉnh lại thời điểm thấy chính là màu xanh lục màn.
Harry sách một tiếng, nhăn lại mi ngồi dậy, phát hiện chính mình trong tay nhéo căn ma trượng —— kia căn ma trượng hắn nhận thức, hắn đã từng sử dụng quá nó.
Hắn nghĩ đến đây liền không tự chủ được mà "Tê" một tiếng. Đầu của hắn rất đau, hơn nữa càng ngày càng nghiêm trọng.
Harry chịu đựng đau đớn, lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua trước mặt màu xanh lục màn, hắn ngẩn ngơ, sau đó đột nhiên nhảy xuống giường —— hơi kịch liệt động tác làm đầu của hắn một trận hôn mê.
Hắn cúi đầu ổn ổn thân mình, ngẩng đầu lên khi phát hiện trước mặt tủ quần áo thượng có một mặt gương. Trong gương là một trương tái nhợt mà anh tuấn mặt.
Gương mặt này đột nhiên không kịp phòng ngừa mà ở trong gương xuất hiện, mặt trên mang theo thuộc về Harry mê mang mà bực bội biểu tình, loại này tổ hợp không thể hiểu được, đồng thời làm Harry ở chiến tranh lúc sau lần đầu tiên như thế rõ ràng mà thấy gương mặt này thượng tiên minh, sinh động biểu tình.
Hắn khiếp sợ, sau này lui hai bước ngồi ở trên giường, to rộng áo ngủ lỏng lẻo mà ở trên người hắn lay động.
Hắn cảm nhận được đau đầu cũng không phải ảo giác, hắn thực xác định hắn cũng không có đang nằm mơ.
Harry rũ đầu nhìn thoáng qua chính mình.
Thực hiển nhiên, này không phải Harry · Potter thân thể. Nó quá mức tinh tế, thậm chí trắng nõn, hắn có thể cảm nhận được chính mình trong thân thể lực lượng trở nên so ngày thường yếu đi vài phần.
Hắn nhéo nhéo nắm tay, cảm nhận được cánh tay thượng cơ bắp hơi hơi cố lấy, đồng thời trên xương cốt cùng cơ bắp thượng rất nhỏ xé rách đau đớn cũng chậm rãi nổi lên tới.
Hắn có chút hỏng mất mà sau này một đảo, ngã vào trên giường.
Hắn tới rồi Draco · Malfoy trong thân thể! Chuyện này làm hắn đại não đãng cơ ít nhất ba phút, chờ hắn lại ngồi dậy ngẩng đầu thấy trên vách tường treo chung khi mới phát hiện còn dư lại không đến nửa giờ liền đi học.
Hắn vì thế bắn lên tới mở ra tủ quần áo, chuẩn bị tùy tiện bộ một kiện Draco quần áo đi ra ngoài đi học, hôm nay đệ nhất tiết tựa hồ là cùng Slytherin cùng nhau thượng, linh hồn của hắn ở Draco · Malfoy trong thân thể, như vậy Draco linh hồn nên ở thân thể hắn.
Harry chuẩn bị tìm Draco hỏi một chút.
Tủ quần áo treo rất nhiều quần áo —— rất nhiều. Harry nhìn không ra tới chúng nó có cái gì khác nhau, vì thế tùy tiện bắt một kiện nhìn qua cũng không tệ lắm áo choàng tròng lên, hắn vọt vào phòng rửa mặt đánh răng rửa mặt, Draco kem đánh răng hương vị thực đạm, là quả táo vị, giống nhi đồng kem đánh răng.