https://wkongou.lofter.com/post/30ddcdb7_2b4558bae
* Muggle AU, bạch thiết hắc ha × hắc thiết bạch đức
*ooc báo động trước, thuần túy tưởng chính mình sảng sảng
Draco ghé vào lầu hai lan can thượng, tò mò nhìn dưới lầu đang ở nói chuyện với nhau Cyrus cùng Narcissa, Cyrus bên người dựa vào một cái gầy ba ba nam hài, ngón tay gắt gao bắt lấy Cyrus áo khoác, giống một con ướt dầm dề tiểu cẩu, nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn rất bình tĩnh lại không cách nào che giấu sợ hãi sự thật.
Cứ việc hắn biết chính mình tiểu sao Thiên lang cữu cữu có chút li kinh phản đạo —— hảo đi, quả thực có thể xưng thượng là "Đại nghịch bất đạo", dùng Bella dì nói tới nói —— nhưng là hắn lại từ cái nào đống rác nhặt về cái tiểu quỷ.
Narcissa cau mày, nhìn súc ở Cyrus phía sau Harry trong lòng tạo nên từng đợt gợn sóng —— cùng nàng tiểu long giống nhau đại tuổi, lại là như thế gầy yếu. Nàng biết Lily cùng James tai nạn xe cộ, nghe nói sau lại Harry giao cho Lily muội muội nuôi nấng, hiện tại xem ra hắn này 11 qua tuổi đến không phải như vậy vui sướng, thậm chí có thể nói thượng là ngược đãi, Narcissa thấy Harry trượt xuống tay áo hạ vết thương tưởng.
"Cho nên nói, ngươi tưởng đem Harry gởi nuôi ở ta nơi này?"
Cyrus gật gật đầu: "Ngươi hẳn là có chút hiểu biết, ta hiện tại hoàn cảnh không thích hợp mang một cái hài tử tại bên người —— kia quá nguy hiểm."
Mẫu thân thân phận làm nàng nhìn cái này bị chịu khổ khó hài tử không có cách nào không cảm thấy thương tiếc, nàng nhớ tới ở học sinh thời đại Lily, có một đầu tóc đỏ ôn nhu nữ sinh, lời lẽ chính đáng phê phán thế giới bất công, hiện tại nàng hài tử gặp ngược đãi, nàng lại không thể bảo hộ hắn.
Narcissa cuối cùng vẫn là đồng ý Cyrus thỉnh cầu, nàng ngồi xổm xuống đi, ôm lấy cái này đáng thương hài tử, ôm lấy run rẩy thân thể: "Về sau liền đem nơi này trở thành nhà ngươi thì tốt rồi."
Draco ở bữa tối thời điểm biết được nhà bọn họ nhiều một cái thành viên mới —— Harry · Potter, một cái có một đầu lộn xộn tóc đen mắt lục nam hài, mang theo một bộ ngốc ngốc ngu đần mắt kính. Thật tốt, hắn thích màu xanh lục, có lẽ có thể thuận tiện thích một chút cái này nam hài.
"Ngươi hảo, ta là Malfoy, Draco · Malfoy." Hắn mỉm cười hướng Harry vươn tay, màu xám đôi mắt nhìn nhìn Harry, bên trong mang theo tò mò hưng phấn.
"Ngươi hảo, ta là Harry, Harry · Potter." Harry vươn tay, cầm cặp kia nho nhỏ trắng nõn tay, hắn cảm giác chính mình bắt được một bó ánh mặt trời, tựa như Draco tóc vàng giống nhau sáng ngời ấm áp, có thể xua tan hắn đã từng cực khổ.
Nhưng là bọn họ bữa tối không có giống như bọn họ hữu nghị giống nhau vui sướng, Narcissa lưu Cyrus xuống dưới ăn bữa tối —— kết quả Lucius thiếu chút nữa cùng Cyrus đánh lên, cuối cùng lấy Cyrus quăng ngã môn mà ra kết thúc trận này hí kịch tính bữa tối.
Draco bị cho biết ngày mai Harry sắp sửa cùng đi trường học, hơn nữa hắn cần thiết chiếu cố hảo Harry —— bởi vì hắn là ca ca. Draco ngẫm lại cái kia gầy yếu nam hài, nếu không có chính mình phù hộ nói nhất định sẽ bị khi dễ thực thảm, vui vẻ đồng ý Narcissa yêu cầu.