【 ha đức 】Rumors

578 26 0
                                    

https://yuida5draki.lofter.com/post/1cca8e54_12e36ad50

Đọc chỉ nam
* nghe ca nghe được một nửa thả bay tự mình viết chơi.
*Harry/Draco
* ngôi thứ nhất người thứ ba thị giác. Mê muội tự mình tu dưỡng.
* bọn họ thuộc về J.K. Rowling, chuyện xưa thuộc về ta.
*BGM: Rumors-Jake Miller siêu! Cấp! Ngọt!

Nếu nói, ở tương lai một ngày nào đó, ta có cái này vinh hạnh, có thể làm ưu tú sinh viên tốt nghiệp bị Hogwarts mời phản giáo làm diễn thuyết, ta nhất định sẽ dùng ta thảm thống nhân sinh trải qua, trung thành mà chân thành tha thiết mà nói cho ta mỗi một cái đáng yêu mà hồn nhiên hậu bối, ở tốt nghiệp sau chức nghiệp lựa chọn thượng, nhất định phải ly chính mình thần tượng càng xa càng tốt.

Úc, mai lâm, đúng vậy, thần tượng.

Ta kêu Isabella, trước mắt là tháp đặc Hill gió lốc đội minh tinh tìm cầu tay Harry Potter người đại diện.

Làm một người thuần huyết gia tộc xuất thân Slytherin, ta chức nghiệp lựa chọn rất dài một đoạn thời gian đều là thuần huyết vòng trung chê cười. Những cái đó đáng chết ăn mặc quý đến muốn chết trường bào chim hoàng yến nhóm, luôn là rụt rè mà ngạo mạn mà tụ ở nào đó hoa hồng viên trung, ra vẻ làn điệu mà tỏ vẻ tiếc nuối, úc, Isabella, ngươi N.E.W.Ts thành tích như vậy bổng, ta vẫn luôn chờ mong có thể cùng ngươi ở ma pháp bộ ở một khối công tác.

Nếu không phải biết các nàng ở sau lưng đầy mặt trào phúng địa hình dung ta vì "Chúa cứu thế thuần huyết nuôi trong nhà tiểu tinh linh", ta thiếu chút nữa phải tin tưởng những cái đó mỹ lệ lại kiều quý các tiểu thư nói, cho chúng ta chi gian trân quý không rảnh hữu nghị khóc lóc thảm thiết.

Bất quá ta là thật sự không ngại bọn họ ánh mắt, dù sao ta tiền lương lại không phải các nàng chi trả.

Trên thực tế, có thể ở chính mình sùng bái hồi lâu nhân thân biên công tác, cơ hội này làm ta cảm thấy đã thỏa mãn lại hạnh phúc —— phải biết rằng, ở cuối cùng phỏng vấn thời điểm, ta đánh bại bảy cái Gryffindor, năm cái Hufflepuff cùng ba cái Ravenclaw. Những cái đó công kích Harry đối Slytherin tràn ngập thành kiến thả chứa đầy ác ý gia hỏa hẳn là hảo hảo xem, hắn rõ ràng là như thế công chính vô tư.

Ta ở chính thức trúng tuyển ngày đó, thận trọng mà cảm kích mà ở ta mới tinh công tác nhật ký đệ nhất trang viết xuống "Ta sẽ đem ta suốt đời vinh quang hiến cho Harry Potter".

Bất quá, hiện tại kia trang trên giấy dính đầy nước sốt cùng cà phê tí.

Ta đối thần tượng nguyên bản cho rằng sẽ liên tục cả đời mù quáng mà mãnh liệt sùng bái, cũng ở một ngày một ngày sụp đổ.

Có lẽ là Harry xán lạn tươi đẹp đến ánh mặt trời thất sắc tươi cười quá mức mê hoặc người, mới làm ta ở nghĩa vô phản cố mà trở thành hắn người đại diện thời điểm, hoàn toàn xem nhẹ hắn là một cái Gryffindor.

Ở chúng ta người đại diện này một hàng, có một cái cam chịu quy tắc, đó chính là càng lóa mắt minh tinh luôn là sẽ càng khó làm, huống chi, hắn vẫn là một cái Gryffindor. Những cái đó chức trường trung mọi người đều trong lòng biết rõ ràng lễ thượng vãng lai cùng màu xám quy tắc, hắn nhìn lại một chút cũng không hiểu, ngây thơ lại thẳng thắn.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ