HD

266 11 0
                                    

【 ha đức Giáng Sinh 72h/14:00】 về chúa cứu thế muốn trò đùa dai lại đem đối thủ một mất một còn đuổi tới tay chuyện này.

https://chunshengdongsi.lofter.com/post/1ea83041_2b43d73ec

Tóm tắt: Chúa cứu thế ý đồ cho chính mình đối thủ một mất một còn một chút nhan sắc nhìn xem, kết quả từ lúc bắt đầu liền sai thật sự hoàn toàn.

Chú ý:

Đại khái là năm sáu niên cấp đã sớm song hướng yêu thầm lại không phát hiện tiểu bằng hữu...

Nuốt rất nhiều giả thiết cùng bug, đại gia chắp vá nhìn xem liền hảo.

01

Lại là một ngày khóa sau, ba người tổ tụ ở Gryffindor ngày lễ trong nhà, hách mẫn sửa sang lại chính mình tân thu được sách vở, la ân ý đồ làm hách mẫn đem ma dược khóa tác nghiệp mượn hắn sao, mà một bên chúa cứu thế nhìn qua tâm tình phá lệ kém.

Rốt cuộc tóc đỏ Weasley nhịn không nổi nữa, mở miệng nói: "Harry, ta hảo huynh đệ, Malfoy gia bạch chồn sóc lại như thế nào ngươi?"

"Ách, ngươi như thế nào biết là hắn." Chúa cứu thế sửng sốt một chút, hiển nhiên không phản ứng lại đây chính mình bạn tốt như thế nào trước tiên nhắc tới Malfoy, ở nhìn đến la ân vẻ mặt "Ta liền biết" biểu tình sau, xấu hổ gãi gãi đầu. "Hắn hôm nay nói ta phẩm vị kém —— Giáng Sinh vũ hội không có người nguyện ý làm ta bạn nhảy."

"Cho nên ngươi liền hướng trên mặt hắn tới một quyền?" Tóc nâu nữ vu tóm lại là bỏ được đem ánh mắt từ thư đôi chuyển dời đến bạn tốt trên người tới.

"Gryffindor khấu thập phần." La ân bóp giọng nói dùng Snape làn điệu khoa trương mà mở miệng, chọc đến hách mẫn gợi lên khóe miệng.

"Ta sẽ nỗ lực đem điểm tránh trở về." Tóc đen nam vu hướng tới nữ hài chắp tay trước ngực thành khẩn mở miệng, "Cho nên giúp giúp ta đi! Hách mẫn!"

"Cho nên ngươi là muốn học tập như thế nào giỡn chơi người khác......" Tóc nâu nữ vu lộ ra một chút khiển trách ánh mắt.

"Hách mẫn! Ngươi cũng không thể hướng về Slytherin kia tiểu tử a!" Nhìn thấy đối phương dao động, la ân lập tức vì chính mình hảo huynh đệ lên tiếng ủng hộ. "Minh không được chúng ta ngấm ngầm giở trò a!"

"Ta sẽ bảo đảm không làm được thực quá mức!" Chúa cứu thế thật cẩn thận mà mở miệng thử, "Tổng so với ta lại cấp học viện khấu phân cường đi......?"

Nữ hài trầm tư một lát nhận mệnh thở dài, từ thư đôi trung tìm kiếm ra một quyển lược hiện cũ nát mỏng sách.

《 như thế nào đối đãi ngươi hắn 》

Chúa cứu thế tiếp nhận chỉ có hơi mỏng vài tờ sổ tay sửng sốt thần.

"Đây là ta từ Muggle giới mang đến, coi như là vì học viện." Hách mẫn dặn dò nói.

Ban đêm tránh ở trong ổ chăn trộm nghiên đọc chúa cứu thế: Kỳ quái tri thức

Gia tăng rồi.

02

《 như thế nào đối đãi ngươi hắn 》 đệ nhất trang: Vì biểu đạt chính mình cảm tình, có thể đưa hắn ngươi thích đại biểu sắc.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ