https://sandianshui518.lofter.com/post/202b3ea7_2b42a6ca8
Harry biến thành miêu mễ chiếm tiện nghi? 🈲️🈲️🤫
Ý xấu bạch chồn sóc không cần khi dễ hắn! ( rốt cuộc ai khi dễ ai a )
Một ngụm bánh ngọt nhỏ 🤤❤️❤️
ooc🈶️
Slytherin phòng ngủ nội, Phan tây che lại bị trảo thương cánh tay, oán hận mà trừng mắt kia chỉ mèo đen. Cứ việc tên kia cả người tạc mao, lấy một loại phòng bị tư thái tử thủ góc tường kia địa bàn.
"Ngươi trêu chọc nó làm gì a?" Draco xách lên kia chỉ miêu mễ sau cổ, đem nó toàn bộ nhắc lên. Mèo con khó chịu mà tứ chi ở không trung gãi, tựa hồ còn nghĩ đại chiến 300 hiệp.
Phan tây nguy hiểm thật không ngất đi, nàng vỗ về chính mình ngực, sặc thanh nói: "Trước kia cũng không gặp ngươi như vậy tốt tâm địa, lại có ý nghĩ tới dưỡng một con súc sinh, nếu không phải xem nó trên đầu kia khối sẹo, phỏng chừng ngươi một chân dẫm chết đều sẽ không đau lòng đi."
Miêu mễ ở Draco trong lòng ngực đánh khò khè, như là rốt cuộc về tới trong nhà giống nhau thuận theo xuống dưới. Nó cả người đen nhánh, màu lông nhu ánh sáng hoạt, duy độc thái dương một chút tia chớp trạng vệt, giống như là cái kia thở phì phì tiểu sư tử.
Draco sờ sờ nó lông xù xù đầu, thầm nghĩ nó này tính tình cũng cùng cái kia xú sẹo đầu giống nhau, một chút liền tạc. Nếu không phải chính mình kịp thời gấp trở về, phỏng chừng Phan tây thật có thể đem nó sống lột thí uy cá.
Rốt cuộc là yêu ai yêu cả đường đi, Draco dưỡng nó đã có non nửa tháng, mỗi khi tưởng niệm quá mức, nhất định phải ôm này chỉ tiểu miêu xoa nắn một đoạn thời gian, như vậy nhéo xoa, đảo cũng xoa ra chút cảm tình tới, rất nhiều không vì thường nhân nói nói, cũng trộm cùng này tiểu miêu nói.
Thậm chí đem nó trở thành thổ lộ bia ngắm, không dám ở nhân gia trước mặt nói buồn nôn bực tức lời nói, toàn bộ toàn đảo cho này chỉ nghe không hiểu tiếng người.
"Hôm nay cái kia sẹo đầu lại cười nhạo ta, hắn nói ta liền nồi nấu quặng đều dọn bất động......" Draco nhéo nhéo miêu mễ lỗ tai, thở dài nói: "Ngươi nói hắn có phải hay không ghét bỏ ta sức lực tiểu a, bất quá ta cũng mắng đi trở về, ta nói hắn là từng con có ngốc sức lực cự quái."
Miêu mễ miêu một tiếng, mở ra cái bụng.
"Kỳ thật ta cũng không có ý khác, chỉ là... Chỉ là hắn ở cao ngươi bọn họ trước mặt nói, làm ta có điểm xuống đài không được, ngươi biết đến, ta cùng Weasley bọn họ một nhà không giống nhau, làm ta khích lệ hắn hoặc là thổi phồng hắn, hừ..." Draco mặt có không mau, như là nghĩ tới cái gì không tốt hồi ức.
Hôm nay hắn lại cùng Weasley gia cái kia hồng mao tiểu tử thúi cùng nhau đi học, rõ ràng hắn đã thấy được chính mình cho hắn truyền hạc giấy, lại liền một cái đáp lại đều không có, vẫn luôn cùng cái kia Weasley nói giỡn.
Rốt cuộc đang nói cái gì a, cười đến như vậy vui vẻ.
Draco tức giận mà nhéo nhéo miêu mễ móng vuốt, châm chọc nói: "Đảo giống ta chủ động lấy lòng cầu hắn cùng ta cùng nhau ngồi giống nhau, không biết có bao nhiêu người đỏ mắt ta bên người vị trí, hắn thế nhưng... Hắn thế nhưng không hiếm lạ?"